- Tags
- mitsubishi
Tớ là tớ đồng ý với ông này.
Chính phủ phải có chính sách riêng cho DN làm trạm sạc và quy chuẩn đầu sạc cho các hãng ô tô phải theo
Chính phủ phải có chính sách riêng cho DN làm trạm sạc và quy chuẩn đầu sạc cho các hãng ô tô phải theo
Về lý thuyết thì đúng là như vậy, không có hãng bán xe nào có trách nhiệm phải triển khai trạm sạc cả. Hãng xe xăng cũng đâu có trách nhiệm kinh doanh bán lẻ xăng dầu. Nhưng vấn đề là hạ tầng phân phối xăng dầu hiện nay đã phát triển mạnh và đi vào ổn định, không cần ai can thiệp ngoài việc kiểm soát giá bán và chất lượng. Còn trạm sạc xe điện thì đa số các nơi đều là sơ khai. Nếu hãng xe nào muốn sản phẩm của mình tiêu thụ tốt hơn thì "phải" tham gia vào việc giúp cho mạng lưới trạm sạc phổ biến hơn.
Nếu thấy không ai cần phải có "trách nhiệm" trong chuyện này cả, thì ok, tất chúng ta lại tiếp tục buôn bán và sử dụng xe xăng ...
Nước nào cũng rầm rộ kêu gọi chuyển đổi "xanh", nhưng tiền đâu để build trạm sạc và bổ sung thiếu hụt nguồn điện thì không ai biết. Cũng chưa có ai có câu trả lời chắc chắn rằng xe thuần điện sẽ là tương lai, nên đâu có dám all in vào cuộc chơi tỷ đô đó.
Nếu thấy không ai cần phải có "trách nhiệm" trong chuyện này cả, thì ok, tất chúng ta lại tiếp tục buôn bán và sử dụng xe xăng ...
Nước nào cũng rầm rộ kêu gọi chuyển đổi "xanh", nhưng tiền đâu để build trạm sạc và bổ sung thiếu hụt nguồn điện thì không ai biết. Cũng chưa có ai có câu trả lời chắc chắn rằng xe thuần điện sẽ là tương lai, nên đâu có dám all in vào cuộc chơi tỷ đô đó.
Chỉnh sửa cuối:
Giá xe sẽ thấp xuống hay ở mức đủ lôi cuốn khách mua.Về lý thuyết thì đúng là như vậy, không có hãng bán xe nào có trách nhiệm phải triển khai trạm sạc cả. Hãng xe xăng cũng đâu có trách nhiệm kinh doanh bán lẻ xăng dầu. Nhưng vấn đề là hạ tầng phân phối xăng dầu hiện nay đã phát triển mạnh và đi vào ổn định, không cần ai can thiệp ngoài việc kiểm soát giá bán và chất lượng. Còn trạm sạc xe điện thì đa số các nơi đều là sơ khai. Nếu hãng xe nào muốn sản phẩm của mình tiêu thụ tốt hơn thì "phải" tham gia vào việc giúp cho mạng lưới trạm sạc phổ biến hơn.
Nếu thấy không ai cần phải có "trách nhiệm" trong chuyện này cả, thì ok, tất chúng ta lại tiếp tục buôn bán và sử dụng xe xăng ...
Nước nào cũng rầm rộ kêu gọi chuyển đổi "xanh", nhưng tiền đâu để build trạm sạc và bổ sung thiếu hụt nguồn điện thì không ai biết. Cũng chưa có ai có câu trả lời chắc chắn rằng xe thuần điện sẽ là tương lai, nên đâu có dám all in vào cuộc chơi tỷ đô đó.
tiếc là cũng không có hãng nào muốn bán xe điện với giá mềm hơn xe xăng cả.Giá xe sẽ thấp xuống hay ở mức đủ lôi cuốn khách mua.
Làm sao mềm hơn được.tiếc là cũng không có hãng nào muốn bán xe điện với giá mềm hơn xe xăng cả.
Khung gầm chắc chắn, lớn hơn, chi phí pin và động cơ điện không rẻ hơn.
Chi phí pin và khung gầm đắt thì đúng. Phần còn lại thì xe điện nó rẻ hơn bác ạ, kể cả cái động cơ và hộp số (nếu có).Làm sao mềm hơn được.
Khung gầm chắc chắn, lớn hơn, chi phí pin và động cơ điện không rẻ hơn.