Chủ đề tương tự
RE: Chả hiểu ra làm sao
Tại vì tôi nghĩ nếu đèn báo hết xăng thi cũng phải đi được 1 đến 2 chuc km nữa?! Xin lỗi nếu mô tả của tôi có vẻ hơi rườm rà
. Luôn luôn nạp xăng khi gần hết có lẽ là bài học cho trường hợp này!! Cám ơn bác.
Tại vì tôi nghĩ nếu đèn báo hết xăng thi cũng phải đi được 1 đến 2 chuc km nữa?! Xin lỗi nếu mô tả của tôi có vẻ hơi rườm rà
RE: Chả hiểu ra làm sao
Khi xăng gần hết bình thì thường xảy ra hiện tượng bơm xăng bơm lẫn chút bọt khí khi xe bị dằn xóc , lên xuống dốc hoặc vào cua gấp , khi đó mức xăng tụt xuống thấp hơn miệng ống hút trong giây lát rồi lại dâng lên , lợi dụng cơ hội đó , bọt khí tràn vào và được đẩy theo xăng lên ống dẫn , nhẹ thì máy lụp bụp...nặng thì im luôn , sau khi đổ xăng đầy trở lại cần phải Đề RẤT LÂU máy mới nổ lại...Bác đề có khi nó gần nổ rồi , nhưng nóng ruột lại kêu thợ làm mất 20.000 ! Tốt nhất chẳng nên để bình xăng cạn quá..dù là Máy xăng ..Máy Dầu thì khỏi nói
Khi xăng gần hết bình thì thường xảy ra hiện tượng bơm xăng bơm lẫn chút bọt khí khi xe bị dằn xóc , lên xuống dốc hoặc vào cua gấp , khi đó mức xăng tụt xuống thấp hơn miệng ống hút trong giây lát rồi lại dâng lên , lợi dụng cơ hội đó , bọt khí tràn vào và được đẩy theo xăng lên ống dẫn , nhẹ thì máy lụp bụp...nặng thì im luôn , sau khi đổ xăng đầy trở lại cần phải Đề RẤT LÂU máy mới nổ lại...Bác đề có khi nó gần nổ rồi , nhưng nóng ruột lại kêu thợ làm mất 20.000 ! Tốt nhất chẳng nên để bình xăng cạn quá..dù là Máy xăng ..Máy Dầu thì khỏi nói