Nguyên nhân va quẹt thôi thì đủ nguyên nhân, mình không thể nào biết đâu mà lần, mà lần vào toàn vị trí độc. Nhưng cách giải quyết của TH thì đúng là củ chuối rồi, nói chung chất lượng dịch vụ thì cũng khó nói lắm. Em lót dép coi TH giải quyết trường hợp của bác ra sao
Chào Bác,
Trong trường hợp của Bác hầu như các hãng khác đều kiên quyết không "bảo hành tiêu chuẩn" trường hợp này, vì ảnh hưởng xấu đến uy tín của công ty, nhưng họ chuyển ngay qua chế độ "bảo hành thiện chí" để giải quyết những trường hợp lý do không rỏ ràng, phạm vi có thể từ con ốc đến cả cụm động cơ.. để xe của bác được giải quyết ngay.
Mình cho rằng, anh bảo hành này chưa chuyên nghiệp (như các hãng khác). Những trường hợp như thế đều phải báo ngay cho hệ thống bảo hành của công ty . đàng này anh ấy tự quyết định từ chối.
Bảo hành là một công việc vô cùng nhạy cảm mà hầu như hãng nào cũng gặp những tình huống như trên.
Mình nghĩ bạn nên chờ cấp trên anh ta giải quyết, sẻ hài lòng bạn thôi, và xin một chút ưu tiên vì KIA hiện nay là công ty duy nhất do người Việt mình quản lý.
Trong trường hợp của Bác hầu như các hãng khác đều kiên quyết không "bảo hành tiêu chuẩn" trường hợp này, vì ảnh hưởng xấu đến uy tín của công ty, nhưng họ chuyển ngay qua chế độ "bảo hành thiện chí" để giải quyết những trường hợp lý do không rỏ ràng, phạm vi có thể từ con ốc đến cả cụm động cơ.. để xe của bác được giải quyết ngay.
Mình cho rằng, anh bảo hành này chưa chuyên nghiệp (như các hãng khác). Những trường hợp như thế đều phải báo ngay cho hệ thống bảo hành của công ty . đàng này anh ấy tự quyết định từ chối.
Bảo hành là một công việc vô cùng nhạy cảm mà hầu như hãng nào cũng gặp những tình huống như trên.
Mình nghĩ bạn nên chờ cấp trên anh ta giải quyết, sẻ hài lòng bạn thôi, và xin một chút ưu tiên vì KIA hiện nay là công ty duy nhất do người Việt mình quản lý.
Last edited by a moderator:
chỉ khi nào hội bảo vệ người tiêu dùng tại Việt Nam thực sự hoạt động thì may đâu vấn đề bảo hành mới được cải thiện, hiện nay thì hội bảo vệ người tiêu dùng chuối và dịch vụ bảo hành cũng chuối luôn, mua xe bảo hành là hên xui như mua xổ số thôi
Bác có thể gọi điện trực tiếp cho tư vấn của Kia Trường Hải Thạo 09093380111 và yêu cầu bảo hành cho trường hợp của bác.
Xe của em trước đây đã gặp trục trặc nhỏ, đã gọi điện cho đ/c này và được tư vấn khá tốt.
Có gì bác cứ thông tin lên forum để anh em biết nhá.
Chúc xe cụ nhanh khỏi bệnh
Xe của em trước đây đã gặp trục trặc nhỏ, đã gọi điện cho đ/c này và được tư vấn khá tốt.
Có gì bác cứ thông tin lên forum để anh em biết nhá.
Chúc xe cụ nhanh khỏi bệnh
Last edited by a moderator:
Khg riêng gì Thaco mà khách hàng các hãng khác cũng thường rất bức xúc với cách nói trét để lấp liếm trách nhiệm của các bổn hãng . Nói chung thị trường xe hơi VN rất chi là ...khó nói vì mang nhiều tính hên xui . Bác chủ thớt đọc thêm nhiều bài trên 4r sẽ thấy nhiều chủ xe nuốt cục hận y như bác .
Đội ngũ service của Thaco rất amateur, xe thì ngon, thương hiệu cũng ngon, nhưng nguồn nhân lực quá yếu, phong cách làm việc còn mang nặng tính gia đình. Tại sao em lại nói như thế, em sẽ post một bài nói về Thaco Bình tân đã quậy cái xe của em cho các bác xem.
@ karens_sx: Cụ ơi, bác Thạo này ở gara nào của Kia hay người phía trên phòng của hãng đấy ạ?Carens_SX nói:Bác có thể gọi điện trực tiếp cho tư vấn của Kia Trường Hải Thạo 09093380111 và yêu cầu bảo hành cho trường hợp của bác.
Xe của em trước đây đã gặp trục trặc nhỏ, đã gọi điện cho đ/c này và được tư vấn khá tốt.
Có gì bác cứ thông tin lên forum để anh em biết nhá.
Chúc xe cụ nhanh khỏi bệnh
Cảm ơn bác! Như em đã nói, em không hy vọng được Thaco bảo hành trong trường hợp này mà chỉ muốn họ giải thích thoả đáng và người tiêu dùng không mắc phải lỗi như em đã gặp.adco nói:Khg riêng gì Thaco mà khách hàng các hãng khác cũng thường rất bức xúc với cách nói trét để lấp liếm trách nhiệm của các bổn hãng . Nói chung thị trường xe hơi VN rất chi là ...khó nói vì mang nhiều tính hên xui . Bác chủ thớt đọc thêm nhiều bài trên 4r sẽ thấy nhiều chủ xe nuốt cục hận y như bác .
Em cũng là thành viên bên Of nên cũng nghe nhiều chuyện như thế này rồi ạ!