9/5/16
2.436
1.905
113
Bình Phước
Nếu nó thay hết như bác nói, với máy móc và độ chính xác như ở nhà máy thì nói làm gì. Ở đây là thợ nó cắt bớt kim loại ở cột D để vừa với ô cửa á. Mình không nghĩ hãng nó chỉ cắt phần đó đi mà không gia cố thêm chỗ đó để làm bản facelift đâu.
Sao bác biết thợ họ cắt kim loại đi. Cái dàn đồng của xe nếu không được liên kết với kết cấu khung thì nó sẽ rung kinh khủng khi vận hành đó bác. Bác cứ mở cửa xe ra, sẽ có 2 phần:
- 1 phần là vỏ tôn, cái này khoét thoải mái, miễn là đừng đụng vào mấy chỗ liên kết với khung.
- Phần còn lại là khung, khung xe nó dày 3-4mm có chỗ dày đến 5mm, phần này là quan trọng nhất. Nó là phần xương để đắp cái vỏ tôn kia. Làm gì thì làm, khu đụng vào phần xương này đều phải chuẩn, thay đúng thiết kế thì xe chạy mới không có vấn đề, nếu không sẽ nghe rè, rung mà không biết phát ra ở đâu.
Em nghĩ đã độ được như gara trên thì không lý nào thợ lại không hiểu về khung gầm của xe mà làm bừa.
 
Hạng B2
19/8/19
163
75
28
33
Hà Nội
Làm lại dàn táp lô và dàn ghế nữa thì thật khó mà nhận ra. Trông xa thấy đẹp, nhưng để đánh giá tay nghề phải xem chi tiết nhỏ. Nhưng nói chung là đẹp.
 
Hạng B2
19/8/19
163
75
28
33
Hà Nội
Đang suy nghĩ là mai mốt đăng kiểm thì ntn? Mấy anh đi Camry mà gắn cảng Lexus bây giờ cũng đang rầu vụ đăng kiểm. Mỗi lần đăng kiểm mấy ảnh cứ lo lo. Vì đã có rất nhiều anh bị vụ thay cảng cho sang, đẹp. Lúc đăng kiểm thì bị từ chối đăng kiểm. Phải thay lại cảng zin mới đăng kiểm dc.
Cách nhanh chắc gửi túi cafe ạ
 
Hạng D
17/8/09
2.546
6.565
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Cách nhanh chắc gửi túi cafe ạ
Còn tuỳ nha a. Mình gặp nhìu trường hợp này rồi. Khi muốn đăng kiểm. Nếu để y như vậy, không trả về zin. Thì phải quen hoặc phải ntn mà báo trước cho mấy anh Kiểm định viên. Để họ sắp xếp. Còn mà cứ như bthuog. Chạy lên dây chuyền mà bị đánh rớt thì lên cả hệ thống luôn. Thì khi đó chỉ có việc đi về tháo ra và mai đi tiếp thôi.
 
Hạng B2
19/8/19
163
75
28
33
Hà Nội
Còn tuỳ nha a. Mình gặp nhìu trường hợp này rồi. Khi muốn đăng kiểm. Nếu để y như vậy, không trả về zin. Thì phải quen hoặc phải ntn mà báo trước cho mấy anh Kiểm định viên. Để họ sắp xếp. Còn mà cứ như bthuog. Chạy lên dây chuyền mà bị đánh rớt thì lên cả hệ thống luôn. Thì khi đó chỉ có việc đi về tháo ra và mai đi tiếp thôi.
Đúng rồi anh. Chủ xe bỏ ra nửa tỉ bạc để độ chắc cũng xử lý được những việc như đăng kiểm dễ dàng thôi. Và đúng ra luật đăng kiểm cũng cần thay đổi để phù hợp hơn, chẳng hạn tính thêm phí khi đi đăng kiểm với những xe như vậy thay vì mặc định là đánh trượt.
 
  • Like
Reactions: phatbinhduong