Em thì chân nào ra chân đó, không để trên pedal này mà ... "ngó" sang bên kia được! cách này e nghĩ là của mấy bác xe Benz khi chở nặng, cần ben hàng, kiềm, ép côn, thắng, gas ... tùm lum nhằm hạn chế việc trôi xe trên đường không bằng phẳng nên mới để chân kiểu dzậy!
Có phải là bác chỉ bị mỏi khi đi trong thành phố còn khi đi đường trường thì không bị phải không bác.
Nếu đúng như vậy thì iem dự là vì chân ga quá nhẹ, nên khi đi trong tp lúc nào chân cũng phải "gồng" để ghìm ga nhỏ, nếu chân ga "nặng" hơn thì có thể "gác" chân thoải mái lên pedal thì sẽ không bị mỏi nữa. Đây là suy đoán của iem thôi nên các bác chém nhẹ tay nhé
Nếu đúng như vậy thì iem dự là vì chân ga quá nhẹ, nên khi đi trong tp lúc nào chân cũng phải "gồng" để ghìm ga nhỏ, nếu chân ga "nặng" hơn thì có thể "gác" chân thoải mái lên pedal thì sẽ không bị mỏi nữa. Đây là suy đoán của iem thôi nên các bác chém nhẹ tay nhé
Trước hết, cho 51A27250 được cảm ơn ý kiến đóng góp của các Oser! Thật tuyệt vời khi có 1 cộng đồng (ý lộn AE) chia sẻ những kinh nghiệm cho những tài mới như e!haian12345 nói:Có phải là bác chỉ bị mỏi khi đi trong thành phố còn khi đi đường trường thì không bị phải không bác.
Nếu đúng như vậy thì iem dự là vì chân ga quá nhẹ, nên khi đi trong tp lúc nào chân cũng phải "gồng" để ghìm ga nhỏ, nếu chân ga "nặng" hơn thì có thể "gác" chân thoải mái lên pedal thì sẽ không bị mỏi nữa. Đây là suy đoán của iem thôi nên các bác chém nhẹ tay nhé![]()
@ Bac Haian12345: Ý thứ 2 của Bác trùng với ý em
@Kissintran: Ý Bác là mỗi lần dùng ga hay thắng là mình “rút” hoàn toàn bàn chân ra và “chuyển” sang bàn đạp mong muốn? Nếu vậy thì khoảng thời gian xử lý cho những trường hợp khẩn cấp (vd như xe 2B tạt đầu) thì có kịp không
@Các Bác còn lại
Bác nói rõ xíu cho anh em hiểu.kissintran nói:<span style=""color: #ff0000;"">Em thì chân nào ra chân đó, không để trên pedal này mà ... "ngó" sang bên kia được</span>! cách này e nghĩ là của mấy bác xe Benz khi chở nặng, cần ben hàng, kiềm, ép côn, thắng, gas ... tùm lum nhằm hạn chế việc trôi xe trên đường không bằng phẳng nên mới để chân kiểu dzậy!
Em nghĩ chắc Bác Kissintran cũng nghĩ như emit.jacmo84 nói:Bác nói rõ xíu cho anh em hiểu.kissintran nói:<span style=""color: #ff0000;"">Em thì chân nào ra chân đó, không để trên pedal này mà ... "ngó" sang bên kia được</span>! cách này e nghĩ là của mấy bác xe Benz khi chở nặng, cần ben hàng, kiềm, ép côn, thắng, gas ... tùm lum nhằm hạn chế việc trôi xe trên đường không bằng phẳng nên mới để chân kiểu dzậy!