Vài lần đi sơn, tháo ráp mình cũng có chung số phận. Đa phần thợ tháo ráp không biết là ẩu hay do tay nghề, nạy nạy, cạy cạy làm gãy các chốt nhựa. Mà thường các linh kiện liên kết với nhau bằng các chốt này, có cái thì được dán keo lại các chốt cho khỏi bị phát hiện, lấy về đi thời gian , chốt lại gãy ra, xục xịch rất khó chịu. Chưa kể khi cần tháo ra sửa phát hiện thì chuyện đã rồi, khiếu nại thì bảo do mình làm, hoặc hư từ trước. Những cái này khi đi lấy xe cũng chẳng ai kiểm tra được. Chịu thôi, trong hãng hay bên ngòai đều thế, chán ! Nên xe cộ ở quê hương mình thì nên hạn chế cho thợ tháo ráp và mở ra gắn vào , thế nào cũng gãy chốt này, hư , lỏng , không khớp tùm lum ra ...