Xây nhà 2 tầng đẹp đang là xu hướng thiết kế nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hầu hết các căn 2 tầng đều rất thẩm mỹ, mang đến không gian sống vô cùng thoải mái và tiện dụng. Tuy nhiên, việc thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp không hề đơn giản, bạn cần phải là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, khi đến với gia bảo group bạn có thể hoàn toàn yên tâm với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những công trình tuyệt hảo nhất.

Thiết kế nhà 2 tầng theo kiểu biệt thự vườn này có đặc điểm là diện tích xây dựng rộng rãi trên các lô đất ở nông thôn. Tuy nhiên, về kiến trúc, phong cách chủ đạo thì hiện đại vẫn luôn được ưa chuộng nhất, phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng. Thiết kế nhà 2 tầng kết hợp sân vườn sẽ tạo nên một không gian gần gũi thân thiện với thiên nhiên.
Chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng đẹp

Mẫu mái thái 2 tầng này có diện tích 95m2 (5 × 19) dành cho gia đình 6 người. Thiết kế nhà đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến sức hút đặc biệt về mặt tiền, cũng như không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Sở dĩ các gia đình Việt lựa chọn loại hình căn hộ này là vì thiết kế sang trọng và thời thượng. Ngoài ra, những mẫu nhà mái thái luôn mang đến không gian thoáng mát hơn so với những mẫu nhà khác. Mẫu nhà mái thái 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Màu sắc chủ đạo được sử dụng là trắng sứ và gạch sóng xanh. Phần chân tường của ngôi nhà được sơn màu nâu sẫm, toàn bộ cổng và tường rào của ngôi nhà ống này được thiết kế khá thanh thoát và đơn giản. Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên sẽ làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà của bạn.
Chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng đẹp


Kích thước của mẫu nhà ở nông thôn 2 tầng này là 5 * 19. Kiến trúc đẹp và hiện đại nhưng lại tạo nên những điểm nhấn độc đáo và ấn tượng khiến ngôi nhà trở nên nổi bật dưới mọi góc nhìn. Do có lợi thế về diện tích nên kiến trúc sư đã thoải mái tạo một khoảng nhỏ làm sân vườn và bãi đậu xe. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản rất hiện đại phù hợp với thành thị và nông thôn. Phần mái bằng tạo hình trang trí vuông vắn ngoài tông màu vàng ấn tượng còn mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản 1 mặt tiền với chi phí thấp. Mặt ngoài là màu xanh dịu, đan xen với màu trắng tinh khôi tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối.
Chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng đẹp


Ngôi nhà ống 2 tầng có thêm gác lửng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình ở nông thôn. Ngoài ra, kiến trúc của ngôi nhà này còn mang nét độc đáo và duyên dáng do thiết kế gác lửng ấn tượng. Tầng lửng có thể làm phòng khách, phòng sinh hoạt gia đình tách biệt với không gian bếp chung trong xây dựng nhà ở phổ biến hiện nay. Điều này không chỉ giúp gia chủ có không gian sống riêng tư, thoải mái hơn mà còn dễ dàng sắp xếp nội thất theo sở thích mà không bị ảnh hưởng bởi các không gian khác
Tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác tại: https://giabaogroup.vn/thiet-ke-kien-truc/thiet-ke-nha-pho/
Chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng đẹp
.

Ngoài mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn kể trên, chúng tôi còn thiết kế và thi công rất nhiều mẫu nhà ống đẹp khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng hoàn thiện và trưởng thành của chủ đầu tư.