Nó đấy! nhưng nếu đã "quăng" vào cốp thì chắc là hư rồi.
Nguyên lý làm việc của cái " đề tăng đơ" (hổng biết sao hồi xưa gọi thế?) là thay đổi mức độ "phun sương" của lãnh chất đã được nén lên áp suất cao, giải nhiệt và lọc,qua môi trường áp suất thấp để hạ nhiệt (giàn lạnh). Độ giản nở của (thường là) "ê te" sẽ làm thay đổ độ mở của "béc".
Hệ thống lạnh xe hơi không phải là quá khó, song cần đầy đủ dụng cụ đồ nghề,phụ tùng .Thợ phải chuyên nghiệp và có tay nghề. Nếu bác thấy chưa đủ lạnh mà thợ " bó tay" rồi...thì đành đem xe đi chỗ khác có uy tín hơn (chớ biết làm sao khác?!)