Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
"Nhưng nếu chúng tôi sản xuất 9 triệu xe BEV tại Nhật Bản, thì thực tế là lượng khí thải carbon sẽ tăng lên chứ không phải giảm xuống. Đó là vì Nhật Bản phụ thuộc vào các nhà máy điện nhiệt để sản xuất điện"
"Ông cũng cảnh báo rằng sự thay đổi đột ngột sang tương lai chỉ dành cho xe điện có thể khiến 5,5 triệu việc làm tại Nhật Bản gặp rủi ro"
==> Cần phải hiểu rõ do vấn đề nội tại của người Nhật, chứ không phải do xe điện. Như người TQ họ dùng thủy điện và điện hạt nhân là chủ yếu thì xe điện lại sạch hơn cho môi trường
Thủy điện: biến 1 vũng cực rộng thành hồ nước -> nó hủy hoại môi trường, phá vỡ sinh thái cực lớn. chưa nói đến rủi ro vỡ đập, hoặc xả lũ hàng năm gây thiệt hại cho hạ nguồn rất lớn"Nhưng nếu chúng tôi sản xuất 9 triệu xe BEV tại Nhật Bản, thì thực tế là lượng khí thải carbon sẽ tăng lên chứ không phải giảm xuống. Đó là vì Nhật Bản phụ thuộc vào các nhà máy điện nhiệt để sản xuất điện"
"Ông cũng cảnh báo rằng sự thay đổi đột ngột sang tương lai chỉ dành cho xe điện có thể khiến 5,5 triệu việc làm tại Nhật Bản gặp rủi ro"
==> Cần phải hiểu rõ do vấn đề nội tại của người Nhật, chứ không phải do xe điện. Như người TQ họ dùng thủy điện và điện hạt nhân là chủ yếu thì xe điện lại sạch hơn cho môi trường
An tâm nha! Ra cây xăng: có tiền là có xăngSợ là mai mốt hết xăng để dùng thì không đi xe điện biết đi xe gì
tới lúc hết xăng thiệt thì lúc đó công nghệ ở level xe nạp điện và tích trữ bằng năng lượng mặt trờiSợ là mai mốt hết xăng để dùng thì không đi xe điện biết đi xe gì
Dầu mỏ không nhanh hết như vậy đâu bác. Xe điện là "canh bạc" mà TQ tạo ra để rút ngắn ưu thế công nghệ của các nước phương Tây so với họ.Sợ là mai mốt hết xăng để dùng thì không đi xe điện biết đi xe gì