OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Khách hàng tại Việt Nam có cơ hội sở hữu xe Peugeot với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng, cùng chương trình ưu đãi dịch vụ đặc biệt ngay trong tháng này.

Chưa đến 1 tỷ đã mua được xe đẳng cấp châu Âu - Cơ hội chưa từng có ở Việt Nam


Anh Thanh Tùng, sống tại TP.HCM, dự định mua một chiếc xe SUV để đưa gia đình đi chơi Đà Lạt dài ngày. "Tôi lùi lại kế hoạch mua xe đợt vừa rồi, nhưng giờ kinh tế đã dần ổn định nên quyết định tìm mua xe để phục vụ công việc và gia đình", anh Tùng cho biết.

Sau khi tham khảo nhiều đại lý, anh Tùng thấy ưng nhất là chiếc Peugeot 3008 vì đang có chính sách giá rất tốt. Anh cho biết, anh thích chiếc xe này vì mang thương hiệu châu Âu, kiểu dáng đẹp, nội thất tương lai, nhiều công nghệ an toàn và mức giá dưới 1 tỷ đồng nên quyết định chọn mua. "Xe châu Âu mà có giá này thực sự rất hấp dẫn", anh Tùng nói.

Chưa đến 1 tỷ đã mua được xe đẳng cấp châu Âu - Cơ hội chưa từng có ở Việt Nam


Theo đó, từ ngày 18/4, Peugeot triển khai chương trình với thông điệp "Vì chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn", mang tới cơ hội sở hữu các mẫu SUV đẳng cấp đến từ thương hiệu Pháp với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng, mức giá này được áp dụng cho Peugeot 3008 AT với số lượng giới hạn. Trong khi đó, dòng xe 5008 có mức giá chỉ từ 1,149 tỷ đồng, và dòng xe Traveller được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất. Đây là đợt ưu đãi lớn nhất của thương hiệu Peugeot tính từ đầu năm đến nay.

Cùng với chương trình giảm giá xe, khách hàng sử dụng xe Peugeot đến xưởng dịch vụ chính hãng sẽ được tư vấn, kiểm tra xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, và nâng cấp hệ thống dẫn đường miễn phí. Bên cạnh ưu đãi 40% cho gói dịch vụ diệt khuẩn nội thất. Khách hàng đặt lịch hẹn qua ứng dụng My Peugeot được ưu đãi 20% giá phụ tùng bảo dưỡng, và ưu đãi 10% giá vật tư bảo dưỡng. Chương trình áp dụng từ ngày 4/5 đến hết ngày 30/5.

Chưa đến 1 tỷ đã mua được xe đẳng cấp châu Âu - Cơ hội chưa từng có ở Việt Nam


Tháng 5 là thời điểm bắt đầu vào hè, nhiều người sử dụng ô tô để cùng bạn bè, gia đình đi chơi, đi du lịch. Việc kiểm tra và bảo dưỡng xe trước mỗi chuyến đi xa là vô cùng cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp chuyến đi được vui vẻ trọn vẹn.

Khách hàng mua xe sẽ được trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu tại 30 đại lý, xưởng dịch vụ của hãng trên cả nước, tận hưởng trọn vẹn những quyền lợi đặc biệt từ chương trình "Peugeot Care" được hãng xe Pháp thiết kế riêng cho khách hàng.

Điển hình như chính sách bảo hành 5 năm chính hãng, dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng xe lưu động tại các đại bàn xa xưởng dịch vụ (Mobile Service), chính sách hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế cho khách hàng có thời gian sửa chữa hơn 2 giờ (Mobility Service) và ứng dụng My Peugeot với các tính năng theo dõi lịch sử bảo hành bảo dưỡng, đặt hẹn ưu tiên hay hỗ trợ khẩn cấp cùng nhiều thông tin hữu ích và các dịch vụ gia tăng khác.

Chưa đến 1 tỷ đã mua được xe đẳng cấp châu Âu - Cơ hội chưa từng có ở Việt Nam


Điều này cho thấy Peugeot luôn mong muốn khách hàng Việt Nam có thể yên tâm, từ lúc chọn mua xe đến cả quá trình sử dụng lâu dài về sau.

Peugeot là thương hiệu đến từ Pháp có lịch sử phát triển hơn 200 năm. Tại Việt Nam, sản phẩm của hãng được phân phối thông qua Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO). Xe Peugeot mang thiết kế hiện đại và công nghệ tiên phong, nhờ vậy thương hiệu này đã trở thành một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới.

Để tham gia chương trình ưu đãi dịch vụ trong tháng 5/2020, quý khách hàng có thể đặt hẹn ưu tiên thông qua ứng dụng My Peugeot hoặc gọi trực tiếp về số hotline 1900-1101 để được hướng dẫn chi tiết.
Link hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng My Peugeot: http://www.peugeotvietnam.vn/vi/tin...ugeot-app-dat-hien-lien-tay-nhan-ngay-uu-dai/.
 
Hạng C
16/5/20
551
2.363
93
38
Xe FWD mà có hệ thống chạy địa hình luôn đó mí anh. Đúng là đẳng cấp!