Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Em mới đọc tin này không biết ra sao nhưng nếu đúng thì để giảm ùn tắc trên đường XVNT đoạn từ hàng xanh về BXMĐ sẽ cấm xe ô tô từ D2 vào D5 đi tiếp XVNT trong giờ cao điểm, như vậy ô tô đi từ q2 về cầu Bình triệu, bx Miền đông sẽ không được vào D2 mà chạy hết lên ngã tư Hàng xanh rồi quẹo phải. Đường XVNT đoạn này đã đông nay sẽ càng đông thêm đây. Sao lạ quá các bác nhỉ

http://www.vietnamplus.vn/tp-ho-chi-minh-dieu-chinh-to-chuc-giao-thong-de-giam-ket-xe/350752.vnp

"Đối với việc tổ chức giao thông đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (đoạn từ đường Bạch Đằng đến ngã năm Đài Liệt Sỹ), Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đề xuất giải pháp tạm thời là cấm ôtô lưu thông vào đường D5 vào giờ cao điểm (sáng từ 6-9 giờ, chiều từ 15-19 giờ), lộ trình thay thế sẽ từ đường D2-Điện Biên Phủ-Xô Viết Nghệ Tĩnh-đường D5."
 
Hạng D
25/6/09
1.662
11.348
113
Em nghĩ nếu cấm đường D5 thì khúc ngã 3 XVNT-Bạch đằng và đường XVNT lại càng kẹt cứng. Thằng nào nghĩ ra cái ý tưởng quái quỉ này nhỉ??? Cho đi đường D5 dù sao cũng còn giải tỏa bớt xe từ ngã 4 Hành xanh về hướng cầu Bình triệu chứ nhỉ?
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Theo em trong khi chờ một giải pháp căn cơ thì trước mắt mở rộng cái ngã ba D5- XVNT thêm một làn đủ dài cho ô tô từ D 5 nhập làn vào XVNT mà không xung đột trực tiếp với làn chính trên XVNT là gq được vấn đề tại đây. thứ 2 là tại ngã 5 DLS các xe đi từ Nguyễn Xí vào hướng Bình quới Thanh đa thì có biển chỉ cho họ rẽ trái đi theo QL 13 lên đường Tầm vu rồi vào thanh đa mà không đi thẳng qua phía Ung văn Khiêm (cấm ô tô rẽ trái vào đường bình quới) vì khúc này luôn đông đảo vào giờ cao điểm. Chỉ cần đơn giản và tiết kiệm thế thôi nhưng hiệu quả giải tỏa sẽ rất lớn.