Tập Lái
21/7/15
17
5
3
42
  • Like
Reactions: Z1 Auto Center
Hạng D
3/1/12
1.548
7.132
113
tp.hcm
bắy cóc bỏ dĩa ,ký luật tốp này ,có tốp khác thay...chùm khế ngọt ,dễ gì chấm dứt được.
 
Hạng D
26/6/11
3.161
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
hic ! các bác biết học bao nhiêu năm xong, tốn bao nhiêu tấn thóc mới được vào làm đăng kiểm viên không !? mới lấy lại có vài xị mà đã bị lên báo rồi ! tội quá ! :3dgian2:
 
Hạng B2
16/10/14
495
547
93
49
rành rành như vậy mà không kỷ luật thì mang tiếng ,chứ thật ra không có những con tốt này thì có mà đói cả đám ,vậy đâm hay ,lại có đợt tuyển tốt mới ,kiếm thêm 1 mớ ,sau đó lại điệp khúc chung chi............nản
 
Hạng D
10/12/14
1.376
4.081
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Menh thấy cơ bản nó thế này:
Có thay hàng loạt cái bu long cũ bằng dàn bu long mới thì cỗ máy cũng chỉ chạy được một thời gian ngắn là tiep tuc hỏng hóc , cơ bản là toàn bộ cỗ máy đã cũ và quá rệu rã rồi. Các bộ phận đều đã mòn vẹt, quá date, cho nên muốn hiệu quả thì mạnh dạn vứt bỏ cái máy lỗi thời ấy đi và thay bằng một cái mỡi hiện đại hơn, năng suất hơn.
 
Hạng D
4/3/08
1.048
2.146
113
54
Thủ Đức
Tui vừa đăng kiểm xong tai 50-3v cách đây 1h, nói chung không có gì phải phàn nàn, anh ấy cũng có gợi ý nhưng cũng tùy hỷ thôi. Bực mình cái là lên xe anh ấy bật lung tung, máy lạnh hết cỡ mặc dù tui đã để 22 độ
 
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
kỷ luật rút kinh nghiệm sâu sắc
mà sợi dây kinh nghiệm của VN mình nó xài vô tận, có rút suốt đời cũng ko hết
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...ang-kiem-ky-luat-hang-loat-can-bo/780336.html

Các pác ơi V2 em chuẩn bị đăng kiểm cuối tháng này. Sợ các anh ấy làm khó thì khổ.

Việc quái gì phải sợ đăng kiểm thế nhỉ, nhiệm vụ của chúng nó là kiểm tra kỹ tình trạng xe của các bác xem có ngon lành không, các bác không những không tận dụng thằng bác sỹ này để kiểm tra kỹ V2 lại còn cho tiền để chúng dán tem khỏi xét... rõ chán:mad: Bình thường các bác mang V2 đi bảo trì hết bi nhiu? Garage loại xịn với các thiết bị vi tính hiện đại nó chém các bác cũng bằng tiền đăng kiểm rồi, còn mấy garage lề đường chỉ gọi là... chữa cháy, tụi nó chỉ biết hư đâu sửa đó còn bằng mắt thường nó chẳng biết xe bác có chuẩn hay không. Ví dụ xe bác bị bể cu-pen thắng sau chảy dầu tè le, bác mang cho mấy thằng thợ rừng sửa 30p sau ok nhưng đố bác biết nó sửa có chuẩn không đấy - chỉ khi nào bác chạy lên cầu có máy đo lực thắng mới biết thắng của 4 bánh xe nó "ngon" như thế nào & thằng sửa thắng có làm chuẩn hay không. Chưa kể các loại rotyl, cao su đệm, a-mooc, phuộc nhún... => mắt thường THUA:(
10 năm trước tớ cũng theo đuôi tình trạng đưa tiền dán tem khỏi xét nhưng rồi cũng vì cái cu-pen thắng sau bố con garage làm mãi không đạt lại còn đứng cãi => điên quá tớ chở luôn thằng thợ tới đăng kiểm đưa cho nó 50k bảo mày đo thắng sau cho anh tí, xe chạy lên 1 bên kim không nhúc nhích => thằng thợ xanh mặt liền:D
Từ đó tới nay đi đăng kiểm không bao giờ tớ bỏ tiền trên xe, cho chúng test thoải mái luôn, báo hư cái nào đi ra ngoài bắt thợ của mình làm cho chuẩn cái đó sau khi xong xuôi ngon lành đến em cuối cùng là đo khói mới nói nhỏ: "cho ae 2 xị cafe" => xe ngon với giá bèo hơn test tại Garage VIP của hãng nhiều nhé. Đã từng có chú thợ láu cá làm thắng xe tớ 3 lần trong ngày rồi nhé: lần đầu làm không ăn bắt làm lại => nó tăng max bố lên => bó thắng 50% khét lẹt => bắt tháo ra làm lại tới khi lên sàn đạp đi đạp lại đo chuẩn mới trả tiền cho chú nó chừa luôn :cool:

Các bác đừng làm hư mấy thằng bác sỹ của nhà nước tội nghiệp V2 chứ:p