Chủ đề tương tự
pác nói chính xác, em cũng nhiều lần bị đá đèn, bấm còi như thế. Mà em thì rất ghét tài xế lạm dụng đá đèn, cái quái gì cũng đá.
Đợi các bác không dám chuyển làn phải để vượt vào cho ý kiến. Riêng em thì góp ý bác chủ: nếu chạy chậm hơn tốc độ tối đa cho phép thì chuyển vào làn phải mà chạy để người chạy chanh hơn vượt bằng làn trái. Như vậy an toàn hơn cho mọi người!
Cám ơn bác đã góp ý...Nhưng theo em thấy thì biển báo rõ ràng...Sao cứ phải bám vào cái tâm lý nhất định muốn vượt là phải vượt bên trái...Biển báo để làm gì...Và làm gì có cái lỗi vượt phải khi biển báo đã rõ ràng...Đợi các bác không dám chuyển làn phải để vượt vào cho ý kiến. Riêng em thì góp ý bác chủ: nếu chạy chậm hơn tốc độ tối đa cho phép thì chuyển vào làn phải mà chạy để người chạy chanh hơn vượt bằng làn trái. Như vậy an toàn hơn cho mọi người!
Bác nói đúng. Giống như đoạn đường quốc lộ qua tỉnh Tiền Giang vậy, giờ đã chia được 2 lane mà mấy chú tải và container cứ nhầm lane trái mà lết. Phải chi cứ chạy lane phải thì nhẹ nhàng biết bao.Đợi các bác không dám chuyển làn phải để vượt vào cho ý kiến. Riêng em thì góp ý bác chủ: nếu chạy chậm hơn tốc độ tối đa cho phép thì chuyển vào làn phải mà chạy để người chạy chanh hơn vượt bằng làn trái. Như vậy an toàn hơn cho mọi người!
lane sát lươn trc chỉ cho xe con nên đường còn tốt chạy êm hơn, lane giữa hồi xưa toàn tải nặng đi riết giờ thấy gớm, nhưng vài bữa nữa 2 lane như nhau rồiBác nói đúng. Giống như đoạn đường quốc lộ qua tỉnh Tiền Giang vậy, giờ đã chia được 2 lane mà mấy chú tải và container cứ nhầm lane trái mà lết. Phải chi cứ chạy lane phải thì nhẹ nhàng biết bao.
Biển báo rõ ràng thì cứ tương..vấn đề là ko phải tài xế nào cũng lên OS thường xuyênem đi đường lạ lần đầu em cũng nhát tay lắm
em còn nhớ lần đó là lần đầu tiên em xách xe đi Phan Thiết, mới có bằng, vẫn chưa tin vào chính mình, nên chạy bò bò 50 trên QL1 chứ ko dám bay nhảy 80, vì sợ ko biết có bỏ sót biển báo nào ko, đến khi mấy xe sau xin vượt nhiều quá em mới biết, nhiều khi họ ko cố ý như vậy đâu bác chủ, chỉ là ko dám thử thôi, nên họ chọn phương án chắc ăn nhất cho mìnhBiển báo rõ ràng thì cứ tương..![]()
![]()
Cám ơn bác đã góp ý...Nhưng theo em thấy thì biển báo rõ ràng...Sao cứ phải bám vào cái tâm lý nhất định muốn vượt là phải vượt bên trái...Biển báo để làm gì...Và làm gì có cái lỗi vượt phải khi biển báo đã rõ ràng...![]()
Em ví dụ ở quốc lộ, làn phải trong cùng, 2b đang chạy 60km/h, làn trái ngoài cùng bác rề rề 60-70km/h; đuowngf cho chạy tối đa 80km/h nên em chuyển vào làn giữa vượt với tốc độ 80km/h sẽ gây nguy hiểm cho 2b bên trong. Ví dụ khác là cao tốc, cả hai làn cho chạy 100 nhưng ở cả hai làn đều có xe chạy tà tà 80km/h, chỉ so le một chút. Muốn vượt em phải lách khá gắt giữa hai xe chạy chậm đó, gân nguy hiểm cho cả 3. Vì vậy, nếu chạy chậm, hãy vào làn trong bên phải, nhường cho xe khác vượt trái!