Tập Lái
17/3/21
0
1
2
32
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 5
Địa chỉ
246 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
Số điện thoại
18009254
Giá
3,500,000
Các dòng xe bán tải có khả năng di chuyển tốt trên mọi cung đường, khoang sau chứa đồ, hành lý thoải mái. Đây là mẫu xe được ưa chuộng trên nhiều nước. Hệ thống phụ kiện cho các dòng xe bán tải cũng luôn hút hàng và được quan tâm khá nhiều. Tuy nhiên có một nhược điểm lớn trên xe bán tải chính là băng ghế sau dốc đứng, không ngả ra sau được. Điều này khiến người ngồi thường cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi di chuyển trên đoạn đường dài.

Phương pháp phổ biến nhất chính là độ ổ ngã cho hàng ghế sau xe bán tải. Có hai loại nâng cấp mà các bạn có thể lựa chọn là độ ổ ngã cơ và độ ổ ngã chỉnh điện.


Độ ổ ngã băng sau ghế bán tải người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi không tác động đến ghế cơ, chỉ thay đổi phần chân ghế cho phù hợp với hệ thống ray trượt. các chức năng zin của ghế sau như gập ghế, lật ghế lên cất đồ bình thường như nguyên bản.




Chuyên Độ Chỉnh Điện, Ổ Ngả Cho Các Dòng Xe Bán Tải

Nếu đang tìm một địa chỉ uy tín Hồ Chí Minh, các bạn có thể tìm hiểu tại Bcar Auto - số 246 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TP. HCM. Chúng tôi là đơn vị chuyên độ nội thất, độ ghế điện cho các dòng xe bá tải.

Giá cả luôn đảm bảo tốt nhất trên thị trường
Độ ổ ngả chỉnh điện: 8 triệu
Độ ổ ngã chỉnh cơ: 3,5 triệu