Em ké bác chủ thớt một tí. Civic của em đi có cảm giác hơi bồng bềnh giống như bị xẹp lốp nhưng em đo áp suất vẫn là 2.1 như hướng dẫn. Còn tay lái 1.8 AT của em thì hơi nặng em vào Kim Thanh thì cố vấn kỹ thuật bảo là Civic 1.8 nó thế, nặng hơn 2.0 do 2.0 có trợ lực điện tử. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ có đúng như vậy không.
Đúng là KT kiểm tra nhanh lắm em đọc quy trình của hãng Honda thì thấy kỹ hơn nhiều. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ nha. Không biết bên Cộng Hòa như thế nảo?
Đúng là KT kiểm tra nhanh lắm em đọc quy trình của hãng Honda thì thấy kỹ hơn nhiều. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ nha. Không biết bên Cộng Hòa như thế nảo?
Last edited by a moderator:
nếu kêu thế thì bị gầm rùi. bác ra gara bên ngoài làm cho ngon, nếu như trong hãng làm không đến nơi đến chốn cho báchuutuan nói:ciivic 2.0 thỉnh thoảng bị kêu lụp cụp phía sau bánh bên Phải, không phải do ồn. Em nghe 4 lần rồi. Có bác nào có kinh nghiệm về Civic xin chỉ giáo. vợ em mới đi được 3000km hà. Lần trước đi bảo dưỡng 1000km ở Kim Thanh, đi đúng hẹn 8 giờ (hẹn trước 2 ngày) ngồi chờ 1 giờ 25 phút đến lượt, xem chỉ thấy họ kiểm tra rất sơ sài phần vận hành, đề máy, mở đèn là xong, nâng lên hạ xuống xong đúng 10 phút, chờ 2giờ 30 phút rồi rửa xe đúng 14 phút thi xong. Không biết bên Cộng Hòa thì sao?
Như bác Kyanh911 nói, kêu cụp cụp thì chắc chắn là bị gầm rồi, nguyên nhân thì nhiều, thường thì trong hãng vô bảo dưỡng cũng cho kiểm tra là đủ quy trình chứ chưa chắc là kỹ.
Cũng có thể là kêu phía trước mà cảm giác lại là phía sau, Civic thì em thấy thước lái hay bị dơ hoặc áp suất lốp không đều.
Bác nên nói kỹ với SA của Honda để họ lưu ý mà kiểm tra kỹ hơn.
Cũng có thể là kêu phía trước mà cảm giác lại là phía sau, Civic thì em thấy thước lái hay bị dơ hoặc áp suất lốp không đều.
Bác nên nói kỹ với SA của Honda để họ lưu ý mà kiểm tra kỹ hơn.
Bảo dưỡng 1000km chỉ làm những công đoạn đó thôi, ko có nhiều đâu ! Chủ yếu là check lại xem có cái nào chưa vặn chặt hay thôi hehe ! Quy trình dv của mấy anh Nhật khá ổn, tuy nhiên thỉnh thoảng cũng nên theo dõi để nắm đc những vấn đề thiết yếu quan trọng khi bảo dưỡng các cấp độ cao hơn như 20K-40K-50K-60K ...
Xe tôi cũng bị vậy, thay cao su chân máy là hết. Nhưng mới chạy 3.000 km thì kho bị hư cao su chân máy lắm.