Hạng B2
29/6/05
271
2
20
54
Hai phong
Em tìm mãi bài "Cruiser vs Sport" nhưng nó đã bị xoá rồi. Các bác cho em hỏi 2 thằng CM125 và shadow125 so với nhau thì thế nào nhỉ. trong khi đợi quyết định cho nhập xe trên 175 thì 2 thằng này khả thi hơn, được phép chạy.
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: CM125 vs Shadow 125

Có phải bài này không pác.
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=225497
 
Hạng B2
29/6/05
271
2
20
54
Hai phong
RE: CM125 vs Shadow 125

Đúng roài, thanks cá nhé.
Có bác nào cho vài cái review cái câu hỏi nhỏ của em không ạ?
 
Tập Lái
14/5/04
19
0
0
54
Hanoi
RE: CM125 vs Shadow 125

Về kiểu dáng: CM trông đương nhiên kém bắt mắt hơn, dáng ngồi hơi ông già (giống LA250). Shadow tuy chỉ 125, nhưng thiết kế cùng form với các bậc đàn anh 400 và 600 của mình (American classic) nên đẹp và thanh thoát hơn. Tuy nhiên nếu đèo người thì CM có chỗ ngồi sau êm ái và thoải mái hơn.

Về máy: cùng là 125, nhưng Shadow là máy V-Twin nhìn đẹp hơn còn CM 2 máy Twin ngang. Máy Shadow công suất 15 HP @11000 vòng phút , so với 10.5HP @ 9000 vòng phút của CM nên có thể coi Shadow kéo khỏe hơn. Tuy nhiên độ bốc và vọt thì không thấy khác biệt là bao.

Trọng lượng: CM nặng 139kg, Shadow nặng 145kg.

Giữ giá (xe mới): CM giá thấp hơn nhưng có vẻ ít xuống giá hơn (do độ thông dụng là chính bởi không bị coi là xe của dân chơi), được coi là sản xuất ở Nhật, đồ phụ tùng sẵn hơn. Với Shadow có nhiều nguồn tin khác nhau về xuất xứ (Indo, Tàu..), chủ yếu là dân chơi mới đi, phụ tùng không sẵn.

Tóm lại: nếu mua để chơi thì nên mua Shadow, còn nếu mua đi tạm (chờ được mua xe >175) rồi bán thì nên mua CM. Tôi nghĩ bạn cũng không xác định đi lâu dài thì chỉ cần mua xe cũ, đỡ bị xuống giá quá nhiều.

Chúc nhanh mua được xe.
 
Tập Lái
15/7/04
39
0
6
Hanoi
RE: CM125 vs Shadow 125

Shadow 125 ở VN là nhập từ Honda Italy đó bác. Anh em mua rồi không đọc nổi manual vì toàn tiếng Italiano vero nên phải download bản tiếng Anh trên mạng xuống. Giá bên kia đắt hơn SHI ( 3450E vs 2950E) mà về nhà mình lại rẻ hơn !