Hạng C
31/8/08
530
159
43
Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Xe khách và xe Camry chạy như vậy thì có nhận trách nhiệm cũng chẳng giải quyết vấn đề gì khi các bên đều coi tính mạng của người thân và hành khách rẻ mạt, kỹ năng lái xe Camry khi qua đường giao nhau quá kém, cậy quen biết chở quá người quy định.
Thật buồn
 
Tập Lái
4/5/15
16
12
3
43
Sao em hóng trên báo nói là Camry qua giao lộ tự dưng thắng gấp? Giờ cũng chả còn ai mà đối chứng, với lại xe khách bay ào ào như thế thì lỗi rõ ràng rồi.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng C
15/3/13
696
1.285
93
em xin rút sợi dây kinh nghiệm tiếp ah................ :)
 
Hạng C
31/8/08
530
159
43
Xe khách và xe Camry chạy như vậy thì có nhận trách nhiệm cũng chẳng giải quyết vấn đề gì khi các bên đều coi tính mạng của người thân và hành khách rẻ mạt, kỹ năng lái xe Camry khi qua đường giao nhau quá kém, cậy quen biết chở quá người quy định.
Thật buồn

Bác hơi bị nhầm, nếu hệ thống đèn tín hiệu đã hoạt động đầy đủ khi bàn giao (mà cái này chắc chắn là có trong gói thầu, và hai giao lộ lớn như thế ắt hẳn phải có) thì liệu cả hai anh có giám vượt đèn hoặc anh xe khách dám đạp mạnh như thế không ???!!!
 
  • Like
Reactions: HangXanh2006
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Đâu phải giao lộ nào cũng có đèn tín hiệu GT.Khi xảy ra tai nạn rồi mới bẩu đúng sai thì quá muộn mất rồi như hiện trường của trường hợp trên là giao lộ đồng quyền,Camry bị tông ngang hông trái thì xe khách vướng bên phải nên phải qua sau Camry chứ.
 
Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Bác hơi bị nhầm, nếu hệ thống đèn tín hiệu đã hoạt động đầy đủ khi bàn giao (mà cái này chắc chắn là có trong gói thầu, và hai giao lộ lớn như thế ắt hẳn phải có) thì liệu cả hai anh có giám vượt đèn hoặc anh xe khách dám đạp mạnh như thế không ???!!!
Mình không nghĩ 2 bác tài này không biết đó là đường giao nhau, chắc chắn biết, mà biết thì phải giảm tốc độ, nhiều ngã tư có đèn tín hiệu giao thông vẫn có xe vượt đèn đỏ, nhiều chổ không có đèn nếu người cẩn thận vẫn quan sát và giảm tốc độ, nhường nhịn nhau đấy chứ.Căn bản do ý thức và tính cẩn thận của mỗi bác tài thôi
 
Hạng C
31/8/08
530
159
43
Em hoàn toàn đồng ý với các bác, ông bà ta có câu "Tiên trách kỷ - Hậu trách nhân" mà!!
Em cũng hay chạy xe, chẳng ai tài giỏi gì, cái quan trọng là cẩn thận là chính, trong trường hợp rủi ro thì hậu quả cũng giảm thiểu rất nhiều.
Tuy nhiên, cái mà em muốn bàn ở đây là không nằm ở hai lái xe kia các bác ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Em hoàn toàn đồng ý với các bác, ông bà ta có câu "Tiên trách kỷ - Hậu trách nhân mà"!!
Em cũng hay chạy xe, chẳng ai tài giỏi gì, cái quan trọng là cẩn thận là chính, trong trường hợp rủi ro thì hậu quả cũng giảm thiểu rất nhiều.
Tuy nhiên, cái mà em muốn bàn ở đây là không nằm ở hai lái xe kia các bác ạ!
Đợi các bác ăn lương đóng thuế của dân nhận trách nhiệm em nghĩ khó lắm bác à. Lại rút kinh nghiệm từ năm này qua năm khác từ bài học này qua bài học khác không bài học nào các bác ấy bảo giống nhau 100%. Chán cho các bác công bộc
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Bác hơi bị nhầm, nếu hệ thống đèn tín hiệu đã hoạt động đầy đủ khi bàn giao (mà cái này chắc chắn là có trong gói thầu, và hai giao lộ lớn như thế ắt hẳn phải có) thì liệu cả hai anh có giám vượt đèn hoặc anh xe khách dám đạp mạnh như thế không ???!!!
Càng không có đèn tín hiệu thì càng cần cảnh giác mới đúng. Chết tại ẩu lại bẩu chết tại số.
 
  • Like
Reactions: Captiva 30K