Xe chạy tốc độ cao thì vỏ xe ma sát với mặt đường nhiều hơn, gây ra sức nóng. Vỏ cũ hoặc chất lượng kém sẽ chịu kg nổi đk làm việc nặng nhọc và gây nổ vỏ.Mấy bác cho hỏi xe đang chạy tầm 110-120 km/h thì sao tự nhiên bị nổ lốp bất tử vậy ?
Không lẽ trên đường có đinh to hay đá bén sao?
Có thể do xe tiền thường gia cố thêm két sắt, nên nó nặng hơn binh thường và xe công ko bảo dưỡng đúng mức, nên....Xe chạy tốc độ cao thì vỏ xe ma sát với mặt đường nhiều hơn, gây ra sức nóng. Vỏ cũ hoặc chất lượng kém sẽ chịu kg nổi đk làm việc nặng nhọc và gây nổ vỏ.
Ở trên em viết bị lỗi typing, ý em là mỗi lần đi ngang hay vượt xe Cont trên cao tốc, cái container nó cao nên ớnĐừng nên thế. Có vụ tự kỷ ám thị nhe bác. Suy nghĩ lo lắng gì hoài thì xác suất xảy ra trong thực tế y như vậy rất cao đấy. Cố gắng gạt nó ra khỏi đầu mình đi.
Đây chỉ là lý thuyết thôi bácXe chạy tốc độ cao thì vỏ xe ma sát với mặt đường nhiều hơn, gây ra sức nóng. Vỏ cũ hoặc chất lượng kém sẽ chịu kg nổi đk làm việc nặng nhọc và gây nổ vỏ.
Thực tế mỗi hảng võ luôn quy định khuyến cáo KH mỗi vỏ chạy bao nhiêu Ngàn km thì nên thay. Và cái em đang hỏi ở đây là khi vỏ xe còn đang trong thời gian vận hành bình thường của nhà sản xuất, thì sao lại hỏng được?
Còn trường hợp chủ xe không chăm xe, vỏ đi >200 K kms không thay vỏ mới thì thua