Chủ đề tương tự
Chưa thấy thu phí bác ơi.
Trước đây báo chí đăng cuối tháng 9 thông xe tuyến này nhưng bây giờ mới biết là chỉ thông từ NGuyễn Thái Sơn đến cầu Bình Triệu , đoạn còn lại thì chưa biết khi nào.
Bây giờ khỏi phải chen chúc qua cầu Bình Lợi như xưa nửa , có cầu mới rất lớn cho cả 4b phi vèo vèo.
Trước đây báo chí đăng cuối tháng 9 thông xe tuyến này nhưng bây giờ mới biết là chỉ thông từ NGuyễn Thái Sơn đến cầu Bình Triệu , đoạn còn lại thì chưa biết khi nào.
Bây giờ khỏi phải chen chúc qua cầu Bình Lợi như xưa nửa , có cầu mới rất lớn cho cả 4b phi vèo vèo.
Tốc độ 60Km nhé bác..villalo nói:Hôm qua tới giờ nghe thông xe đợt 1 đại lộ Phạm Văn Đồng, thấy nó hoành tráng quá trời, bác nào đã đi cho chút cảm nhận nhé? Tốc độ cho phép bao nhiêu? Có trạm thu phó ko?
Chính xác. Nếu thông xe mà chưa thu phí thì rất nhiều xe sẽ chọn đường này để tránh trạm Bình Triệu.ViNaSun nói:Tốc độ 60Km nhé bác..villalo nói:Hôm qua tới giờ nghe thông xe đợt 1 đại lộ Phạm Văn Đồng, thấy nó hoành tráng quá trời, bác nào đã đi cho chút cảm nhận nhé? Tốc độ cho phép bao nhiêu? Có trạm thu phó ko?
Đường này thuộc quy hoạch làm tuyến đường vành đai ngoài (ring road).
- Phase 1 kết nối từ Tân Sơn Nhất đến qua Quốc lộ 13 (Tuy nhiên, thực tế mới kết nối đến vòng xoay đường Nguyễn Kiệm).
- Phase 2 sẽ kết nối tới đường vành đai phía đông kết nối Quốc lộ 1A đoạn gần ngã tư Bình Thái và đi thẳng qua cầu Phú Mỹ.
Do đầu tư theo hình thức BT nên nhà đầu tư sẽ được thanh toán khi công trình đi vào vận hành. Theo mình được biết thì Công ty GS E&C chọn phương án "đổi đất lấy hạ tầng". Các bác đi ngang cầu Thủ Thiêm thấy mấy lô đất nằm trong dự án ĐTM TT rào tôn trắng là của Cty GS đấy.
- Phase 1 kết nối từ Tân Sơn Nhất đến qua Quốc lộ 13 (Tuy nhiên, thực tế mới kết nối đến vòng xoay đường Nguyễn Kiệm).
- Phase 2 sẽ kết nối tới đường vành đai phía đông kết nối Quốc lộ 1A đoạn gần ngã tư Bình Thái và đi thẳng qua cầu Phú Mỹ.
Do đầu tư theo hình thức BT nên nhà đầu tư sẽ được thanh toán khi công trình đi vào vận hành. Theo mình được biết thì Công ty GS E&C chọn phương án "đổi đất lấy hạ tầng". Các bác đi ngang cầu Thủ Thiêm thấy mấy lô đất nằm trong dự án ĐTM TT rào tôn trắng là của Cty GS đấy.
Bác thật uyên thâm!longpajero nói:Đường này thuộc quy hoạch làm tuyến đường vành đai ngoài (ring road).
- Phase 1 kết nối từ Tân Sơn Nhất đến qua Quốc lộ 13 (Tuy nhiên, thực tế mới kết nối đến vòng xoay đường Nguyễn Kiệm).
- Phase 2 sẽ kết nối tới đường vành đai phía đông kết nối Quốc lộ 1A đoạn gần ngã tư Bình Thái và đi thẳng qua cầu Phú Mỹ.
Do đầu tư theo hình thức BT nên nhà đầu tư sẽ được thanh toán khi công trình đi vào vận hành. Theo mình được biết thì Công ty GS E&C chọn phương án "đổi đất lấy hạ tầng". Các bác đi ngang cầu Thủ Thiêm thấy mấy lô đất nằm trong dự án ĐTM TT rào tôn trắng là của Cty GS đấy.
Mới thông có 1 đoạn, 60 cây chuối cho 4B, 40 cây chuối cho hỗn hợp, đang chạy phải dừng hẳn nhường đường cho xe lửa, thêm việc cho khoảng 3 ca trực, mỗi ca 6 anh vì barem chắn xe lửa qua kéo bằng cơm!

Bác chớ tin mấy anh phóng tinh, cây cầu Bình Lợi mới quá xấu! Tới gần nhìn rất mất thẩm mĩ viện!