Chủ đề tương tự
- Tags
- cx-60 2023 mazda
cũng không hiểu sao trên trên BT 50 thì mượn động cơ của Ford và isuzu mà không dùng của chính nókhông hiểu sao mazda có động cơ diesel khá tốt mà lại không thèm đem về vn
THACO ko mang về vì sẽ giẫm chân KIA sorento. Cùng 1 nhà phân phối thì họ sẽ chọn phân phối những dòng sp nào có lợi cho họ nhấtkhông hiểu sao mazda có động cơ diesel khá tốt mà lại không thèm đem về vn
Nghe như bán CX5 thì ko được bán Kia Sportage vậy.THACO ko mang về vì sẽ giẫm chân KIA sorento. Cùng 1 nhà phân phối thì họ sẽ chọn phân phối những dòng sp nào có lợi cho họ nhất
Nếu chạy liên tục 200km thì tốn bao nhiêu lit nhiên liệu bác nhỉMức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp WLTP chỉ 1,5l/100 km, với bánh xe 18 inch và 1,6l/100 km với bánh 20 inch.
Đời mới mazda lúc mới nổ còn lên tua cao 1 lúc nữa không các bác. Em đọc thấy bảo tốt, nhưng cơ bản là em không thích 
Volume thị trường xe xăng và dầu là rất khác nhau bác. Xe xăng bán chạy hơn xe dầu rất rất nhiềuNghe như bán CX5 thì ko được bán Kia Sportage vậy.
Ở phân khúc CUV C bác thử xem cả năm Tucson bác đc bao nhiêu xe dầu? So với tổng lượng xe xăng bán ra thì chắc đc 1%-2%.
Còn ở phân khúc CUV D, THACO đã có Sò dầu (vốn đã rất nổi tiếng, đã đc kiểm chứng qua thời gian dài), giả sử cả năm THACO bán đc 1000 chiếc sò dầu, nếu THACO lắp thêm cả CX8 dầu nữa thì giả sử cả năm doanh số sò dầu và CX8 dầu cộng lại khoảng 1200-1300 chiếc thì phần doanh số cộng thêm kia có đủ để THACO thêm dây chuyền lắp ráp CX8 dầu, chi phí mkt, dạy cho người tiêu dùng hiểu máy dầu mazda cũng ngon lắm không? khi mà trước giờ thị trường việt nam vốn ấn tượng với mazda ở máy xăng akyactiv bền bỉ và tiết kiệm?
Ở góc nhìn kinh doanh của THACO thì bác có mang máy dầu về ko?
Khi nào mazda qua một nhà phân phối khác thì may ra mới có thể có máy dầu.
Chỉnh sửa cuối: