Nghe đã vậy bác, em có xe rồi mà cũng thấy khoáiEm xin chia sẻ vài điểm nổi bật theo góc nhìn của e thôi nha
-Cảm giác láihản hồi chân ga khá tốt, vô-lăng có độ siết ổn định, ôm cua và xử lý các pha đánh lái gắt đều chắc tay xứng đáng trong tầm giá.
-Khả năng tăng tốc và sang số: Chuyển số mượt, khi cần vượt xe hay tăng tốc đều rất êm. Bản L có lẫy chuyển số trên vô-lăng, chuyển sang chế độ S để leo đèo hay vượt xe rất hiệu quả. Khi đã quen rồi thì dùng rất "ghiền".
-Trang bị và vận hành:có Honda Sensing, vận hành êm ái. Lên cao tốc chạy 120 km/h vẫn nhẹ nhàng. Trong các mẫu cùng phân khúc từng trải nghiệm, hệ thống treo của BR-V là tốt nhất, ngồi lâu mà không bị mệt.
Đã đi Brio của Honda rồi thì giờ đổi lên BRV cũng hợp lý. Dù gì khâu sau bán hàng của Honda, Toyota cũng quy trình chuẩn trong các hãng xe phổ thông tại VN.
BRV lăn bánh cũng gần 800tr, thôi ráng thêm tí hơn 800 tí kiếm chiếc CRV cũ ngon ngon mà chạy, dù gì Honda cũng bền nên xe đời 2021 đồ cũng còn ngon chán.
SUV mà 1 cầu vô mấy chỗ đó cũng chết à.Sau gần năm chạy BR-V, mình thấy chọn xe này là đúng. Đi cắm trại nhiều lần, xe hoạt động ổn định, không gặp lỗi gì. Gầm không cao như SUV nhưng leo đèo vẫn ngon, miễn đừng lấn sâu vào suối hay bùn lầy là được.
Các xe phổ thông này chỉ đi đường bằng phẳng (có thể mấp mô nhẹ). còn đường bùn, cát, trơn, đồi núi thì đừng có dại mà nghe mấy anh sale chạy vào.
Mình cũng phân vân BRV L chỗ: tang trống và phanh tay cơ.Em xin chia sẻ vài điểm nổi bật theo góc nhìn của e thôi nha
-Cảm giác láihản hồi chân ga khá tốt, vô-lăng có độ siết ổn định, ôm cua và xử lý các pha đánh lái gắt đều chắc tay xứng đáng trong tầm giá.
-Khả năng tăng tốc và sang số: Chuyển số mượt, khi cần vượt xe hay tăng tốc đều rất êm. Bản L có lẫy chuyển số trên vô-lăng, chuyển sang chế độ S để leo đèo hay vượt xe rất hiệu quả. Khi đã quen rồi thì dùng rất "ghiền".
-Trang bị và vận hành:có Honda Sensing, vận hành êm ái. Lên cao tốc chạy 120 km/h vẫn nhẹ nhàng. Trong các mẫu cùng phân khúc từng trải nghiệm, hệ thống treo của BR-V là tốt nhất, ngồi lâu mà không bị mệt.
Bác chở gia đình thì không thấy chạy như những tay đua cự phách được.
Cái thứ nhì là đổ ồn. Honda luôn ồn hơn các xe khác, mà gia đình thì cần êm ái.
Cái thứ nhì là đổ ồn. Honda luôn ồn hơn các xe khác, mà gia đình thì cần êm ái.
Thẩm mỹ thôi, có vấn đề gì đâuMình cũng phân vân BRV L chỗ: tang trống và phanh tay cơ.
Hộp số CVT thì hạn chế mua xe đã qua sử dụng (trừ khi là xe còn bảo hành dài). Chả ai biết chủ trước họ dùng xe ra sao. Gặp trúng ông hay đạp thốc ga với phanh gấp, mà còn là xe Honda nữa thì hiểu luôn số phận cọng dây curoa CVT.BRV lăn bánh cũng gần 800tr, thôi ráng thêm tí hơn 800 tí kiếm chiếc CRV cũ ngon ngon mà chạy, dù gì Honda cũng bền nên xe đời 2021 đồ cũng còn ngon chán.
2 cái thắng đùm và phanh tay cơ này bền và rẻ hơn, phanh cơ dễ sử dụng (nhưng chỗ yên ngựa, củ số của thằng này vs Veloz, Xpander thì xấu dễ sợ)Thẩm mỹ thôi, có vấn đề gì đâu
Chê thêm cái hộp số CVT của city nâng gầm nữa..., ngoài 100k km là rất phiền.
2 bản này Km 100% trước bạ thì mua được, bản thấp mà 100% trước bạ thì khá hời!
Xe đang down lắm, bình tĩnh rớt tiền nào đồng bào ới!
Chuẩn rồi nè.Đang chạy Honda rồi thì cứ xúc Honda thôi, cac anh zai phía trên tư zấn Huyn đài hay Mít phí lời.
Giờ anh có mấy óp sần thôi.)
1, Tiền vừa vừa thích rộng : BRV
2, Cố lên CRV
3, Thích rộng đẹp mà k cần 7 chỗ : Civic
Có điều kiện thì lên đời (hạng xe) là sứng đáng.