Honda có vấn đề với sợi dây cvt.Hộp số CVT thì hạn chế mua xe đã qua sử dụng (trừ khi là xe còn bảo hành dài). Chả ai biết chủ trước họ dùng xe ra sao. Gặp trúng ông hay đạp thốc ga với phanh gấp, mà còn là xe Honda nữa thì hiểu luôn số phận cọng dây curoa CVT.
Cũng hay đấy nhưng mà mình chọn innova cross hev xấu chút mà lành 
Mua Kia Carens đẹp và rộng rãi hơn, chi phí bảo dưỡng rẻ. BR-V trật lắm
Chất lượng phụ tùng của CRV mình ko nghĩ nó như City đâu, bạn leo lên chiếc xe chạy thử thì cũng cảm nhận được mà, nếu hộp số có vấn đề thì sẽ phần nào cảm nhận được.Hộp số CVT thì hạn chế mua xe đã qua sử dụng (trừ khi là xe còn bảo hành dài). Chả ai biết chủ trước họ dùng xe ra sao. Gặp trúng ông hay đạp thốc ga với phanh gấp, mà còn là xe Honda nữa thì hiểu luôn số phận cọng dây curoa CVT.
Anh mà mua xe chạy gia đình thì mình vote lên đời BR-V nha, tầm 700 hơn xíu là lăn bánh bản cao rồi.
văn mẫu này áp dụng cho CRV hợp lý nè. Nên mua CRV cũ, có kinh nghiệm dùng xe mấy năm rồi thì chắc vững tâm lý mà.Em xin chia sẻ vài điểm nổi bật theo góc nhìn của e thôi nha
-Cảm giác láihản hồi chân ga khá tốt, vô-lăng có độ siết ổn định, ôm cua và xử lý các pha đánh lái gắt đều chắc tay xứng đáng trong tầm giá.
-Khả năng tăng tốc và sang số: Chuyển số mượt, khi cần vượt xe hay tăng tốc đều rất êm. Bản L có lẫy chuyển số trên vô-lăng, chuyển sang chế độ S để leo đèo hay vượt xe rất hiệu quả. Khi đã quen rồi thì dùng rất "ghiền".
-Trang bị và vận hành:có Honda Sensing, vận hành êm ái. Lên cao tốc chạy 120 km/h vẫn nhẹ nhàng. Trong các mẫu cùng phân khúc từng trải nghiệm, hệ thống treo của BR-V là tốt nhất, ngồi lâu mà không bị mệt.
Bác này review chuẩn đó, tui có lái qua và cảm nhận cũng giống giống vậyEm xin chia sẻ vài điểm nổi bật theo góc nhìn của e thôi nha
-Cảm giác láihản hồi chân ga khá tốt, vô-lăng có độ siết ổn định, ôm cua và xử lý các pha đánh lái gắt đều chắc tay xứng đáng trong tầm giá.
-Khả năng tăng tốc và sang số: Chuyển số mượt, khi cần vượt xe hay tăng tốc đều rất êm. Bản L có lẫy chuyển số trên vô-lăng, chuyển sang chế độ S để leo đèo hay vượt xe rất hiệu quả. Khi đã quen rồi thì dùng rất "ghiền".
-Trang bị và vận hành:có Honda Sensing, vận hành êm ái. Lên cao tốc chạy 120 km/h vẫn nhẹ nhàng. Trong các mẫu cùng phân khúc từng trải nghiệm, hệ thống treo của BR-V là tốt nhất, ngồi lâu mà không bị mệt.
Lên BR-V thì ok đó. Quan điểm mình thấy là con này xứng với giá tiền, an toàn adas, trang bị đầy đủ, tiết kiệm nhiên liệu... nhưng hàng ghế 3 chỉ nên chở trẻ em hoặc đi gần thôi nhé. Muốn thoải mái hơn thì có thể lên dòng cao hơn chút.
Thích cách Honda tinh chỉnh hệ thống lái của xe, dù không phải xe thuần thể thao nhưng cảm giác lái cũng khá chuẩnEm xin chia sẻ vài điểm nổi bật theo góc nhìn của e thôi nha
-Cảm giác láihản hồi chân ga khá tốt, vô-lăng có độ siết ổn định, ôm cua và xử lý các pha đánh lái gắt đều chắc tay xứng đáng trong tầm giá.
-Khả năng tăng tốc và sang số: Chuyển số mượt, khi cần vượt xe hay tăng tốc đều rất êm. Bản L có lẫy chuyển số trên vô-lăng, chuyển sang chế độ S để leo đèo hay vượt xe rất hiệu quả. Khi đã quen rồi thì dùng rất "ghiền".
-Trang bị và vận hành:có Honda Sensing, vận hành êm ái. Lên cao tốc chạy 120 km/h vẫn nhẹ nhàng. Trong các mẫu cùng phân khúc từng trải nghiệm, hệ thống treo của BR-V là tốt nhất, ngồi lâu mà không bị mệt.