Hạng D
2/5/16
1.434
1.335
143
Mua xe là để đi lại hàng ngày, để cho cuộc sống và công việc thuận lợi hơn, tốt đẹp hơn. Có điều kiện thì mua ngay, đâu cần phải chờ Tết.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
7.158
8.658
113
Pháp
Vấn đề nầy em có viết rất lâu rồi mà. sao bây giờ mới lên bài ...Không lẽ là đang quãng cáo đẻ tống khứ máy E4 ... :):):):)
 
Hạng C
20/2/12
728
980
93
Nếu có tiền, và có ý định sắm oto thì tôi không quan tâm thời điểm chờ giảm phí trước bạ để mua, mà có thể mua bất kỳ lúc nào nếu thích!
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng C
6/3/11
721
464
63
nếu chưa có xe thì nên mua xe chạy cho gia đình đi cho sướng =))

còn có xe cũ rồi , muốn nâng cấp xe mới thì không nên :) đang dịch căng để tiền làm việc #
 
Tập Lái
18/7/19
8
10
4
Tôi có một vài góp ý thế này, mấy anh ngồi ở trên khi đang còn đương chức nên nghiên cứu giảm thêm các loại thuế(trong đó thuế tiêu thụ đặc biệt chiếm phần lớn) và phí để người dân ngày càng có cơ hội sở hữu xe hơi như là phương tiện sinh hoạt thông thường. Đến bây giờ các nước trong khu vực sở hữu một chiếc xe hơi với giá cả quá chi là phù hợp với thu nhập của họ thì ở ta muốn mua một chiếc xe và sỡ hữu nó cũng không phải dễ dàng do thu nhập không đủ khả năng chi trả. Ngoài ra, hiện ở ta vẫn đang xem nó như là hàng hóa đặc biệt thì làm sao mà giá rẻ được. Vì vậy, các anh nên thay đổi tư duy chứ đừng để đến khi hết nhiệm kỳ rồi lại kêu than rằng "nào là giá xe oto sao cao quá, nào là ngành oto không cạnh tranh nổi...".
Các anh thử đưa ra và giải bài toàn: nếu giảm thuế, phí thì xe oto có cơ hội đến với người dân nhiều. Từ đó thu ngân sách sẽ tăng. Lấy đó để phát triển hạ tầng giao thông. Đô thị sạch sẽ và văn minh hơn, văn hóa tham gia giao thông của người dân sẽ được cải thiện, nhà sản xuất đưa ra nhiều mẫu xe thân thiện môi trường hơn... Nói chung đừng để thế giới đang đi trên phương tiện hiện đại thì ta còn phải theo sau những mẫu xe oto mà họ cho là ảnh hưởng đến môi trường.

Khi tôi thể hiện quan điểm này, có thể có người cho rằng, xe nhiều đường đâu mà đi và đủ thứ lý do. Xin thưa quí vị rằng hạ tầng phát triển theo xu thế thời đại là tất yếu và nhà nước không nằm ngoài cuộc cũng cần có ban bệ nghiên cứu hạ tầng để khi xảy ra thì dễ dàng có phương án giải quyết tốt nhất chứ nói khó rồi để đó thì đến bao giờ mới ... trở thành thành phố thông minh, rồi quốc gia thông minh.
 
Hạng D
24/2/20
1.645
2.040
113
35
Tôi có một vài góp ý thế này, mấy anh ngồi ở trên khi đang còn đương chức nên nghiên cứu giảm thêm các loại thuế(trong đó thuế tiêu thụ đặc biệt chiếm phần lớn) và phí để người dân ngày càng có cơ hội sở hữu xe hơi như là phương tiện sinh hoạt thông thường. Đến bây giờ các nước trong khu vực sở hữu một chiếc xe hơi với giá cả quá chi là phù hợp với thu nhập của họ thì ở ta muốn mua một chiếc xe và sỡ hữu nó cũng không phải dễ dàng do thu nhập không đủ khả năng chi trả. Ngoài ra, hiện ở ta vẫn đang xem nó như là hàng hóa đặc biệt thì làm sao mà giá rẻ được. Vì vậy, các anh nên thay đổi tư duy chứ đừng để đến khi hết nhiệm kỳ rồi lại kêu than rằng "nào là giá xe oto sao cao quá, nào là ngành oto không cạnh tranh nổi...".
Các anh thử đưa ra và giải bài toàn: nếu giảm thuế, phí thì xe oto có cơ hội đến với người dân nhiều. Từ đó thu ngân sách sẽ tăng. Lấy đó để phát triển hạ tầng giao thông. Đô thị sạch sẽ và văn minh hơn, văn hóa tham gia giao thông của người dân sẽ được cải thiện, nhà sản xuất đưa ra nhiều mẫu xe thân thiện môi trường hơn... Nói chung đừng để thế giới đang đi trên phương tiện hiện đại thì ta còn phải theo sau những mẫu xe oto mà họ cho là ảnh hưởng đến môi trường.

Khi tôi thể hiện quan điểm này, có thể có người cho rằng, xe nhiều đường đâu mà đi và đủ thứ lý do. Xin thưa quí vị rằng hạ tầng phát triển theo xu thế thời đại là tất yếu và nhà nước không nằm ngoài cuộc cũng cần có ban bệ nghiên cứu hạ tầng để khi xảy ra thì dễ dàng có phương án giải quyết tốt nhất chứ nói khó rồi để đó thì đến bao giờ mới ... trở thành thành phố thông minh, rồi quốc gia thông minh.
Mấy anh ngồi trên có xe sang hay xe cơ quan đưa rước đi hết rồi anh ơi họ quan tâm đến dân đi xe máy chi nữa, tầm nhìn của mấy ảnh vượt qua bọn tư bản giãy chết lâu rồi.Như cao tốc long thành - dầu giây chẳng hạn tầm nhìn những 5 năm nên giờ kẹt xe khủng khiếp ( Nói hơi thô chứ hồi trước dịch kẹt xe em tí bể bọng đái vì dừng xe lại thì xe sau nó bấm kèn rồi 1 rừng đèn xe rọi vào t..rim mình sao mà ra nước nổi, qua trạm thu phí long phước thì ôi giời ơi sống rồi vứt xe ngay trạm xả mà chen chân ko có chỗ đứng lạng quạng lại bắn nước vào chân nhau:)
 
Hạng C
20/2/12
728
980
93
Tôi có một vài góp ý thế này, mấy anh ngồi ở trên khi đang còn đương chức nên nghiên cứu giảm thêm các loại thuế(trong đó thuế tiêu thụ đặc biệt chiếm phần lớn) và phí để người dân ngày càng có cơ hội sở hữu xe hơi như là phương tiện sinh hoạt thông thường. Đến bây giờ các nước trong khu vực sở hữu một chiếc xe hơi với giá cả quá chi là phù hợp với thu nhập của họ thì ở ta muốn mua một chiếc xe và sỡ hữu nó cũng không phải dễ dàng do thu nhập không đủ khả năng chi trả. Ngoài ra, hiện ở ta vẫn đang xem nó như là hàng hóa đặc biệt thì làm sao mà giá rẻ được. Vì vậy, các anh nên thay đổi tư duy chứ đừng để đến khi hết nhiệm kỳ rồi lại kêu than rằng "nào là giá xe oto sao cao quá, nào là ngành oto không cạnh tranh nổi...".
Các anh thử đưa ra và giải bài toàn: nếu giảm thuế, phí thì xe oto có cơ hội đến với người dân nhiều. Từ đó thu ngân sách sẽ tăng. Lấy đó để phát triển hạ tầng giao thông. Đô thị sạch sẽ và văn minh hơn, văn hóa tham gia giao thông của người dân sẽ được cải thiện, nhà sản xuất đưa ra nhiều mẫu xe thân thiện môi trường hơn... Nói chung đừng để thế giới đang đi trên phương tiện hiện đại thì ta còn phải theo sau những mẫu xe oto mà họ cho là ảnh hưởng đến môi trường.

Khi tôi thể hiện quan điểm này, có thể có người cho rằng, xe nhiều đường đâu mà đi và đủ thứ lý do. Xin thưa quí vị rằng hạ tầng phát triển theo xu thế thời đại là tất yếu và nhà nước không nằm ngoài cuộc cũng cần có ban bệ nghiên cứu hạ tầng để khi xảy ra thì dễ dàng có phương án giải quyết tốt nhất chứ nói khó rồi để đó thì đến bao giờ mới ... trở thành thành phố thông minh, rồi quốc gia thông minh.
Bác nói chí phải, nhưng thằng ngồi trên nó đâu thèm nghĩ như bác!Buồn....
 
Hạng B2
21/10/19
285
178
43
39
Có điều kiện kinh tế dư thì mua thôi cần gì suy nghĩ, mua cho bản thân và gia đình sử dụng thì cần quan tâm gì theo định hướng của hãng xe....
 
Tập Lái
7/4/19
26
16
6
32
Mấy anh ngồi trên có xe sang hay xe cơ quan đưa rước đi hết rồi anh ơi họ quan tâm đến dân đi xe máy chi nữa, tầm nhìn của mấy ảnh vượt qua bọn tư bản giãy chết lâu rồi.Như cao tốc long thành - dầu giây chẳng hạn tầm nhìn những 5 năm nên giờ kẹt xe khủng khiếp ( Nói hơi thô chứ hồi trước dịch kẹt xe em tí bể bọng đái vì dừng xe lại thì xe sau nó bấm kèn rồi 1 rừng đèn xe rọi vào t..rim mình sao mà ra nước nổi, qua trạm thu phí long phước thì ôi giời ơi sống rồi vứt xe ngay trạm xả mà chen chân ko có chỗ đứng lạng quạng lại bắn nước vào chân nhau:)
Nó nghĩ gì tiền hạ tầng, tiên bot no chia chaccc nhau hết rồi...
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct