Chủ đề tương tự
- Tags
- motul
Hôm bữa đi bảo dưỡng 2000km mazda3 tư vấn dịch vụ kêu bắt dùng phụ gia nếu không sẽ báo lỗi cá vàng và ko được bảo hành, em nói thẳng luôn xe Nhật kiểu này thì dỡ hơn xe tàu rồi mới đi 2k nổi cá vàng thì ai dám mua mấy tay nhân viên im hết lun, bữa đó em chỉ cho thay nhớt và lọc xăng.
Phụ gia của Mazda là chai Mazda deposit cleaner có tác dụng làm sạch muội than trong buồng đốt . Bác nên sử dụng sau mỗi 5000 km . Do cấu tạo máy phun xăng trực tiếp nên xe Mazda hơi nhạy cảm với xăng bẩn hơn các hãng khác dùng phun xăng gián tiếp .Hôm bữa đi bảo dưỡng 2000km mazda3 tư vấn dịch vụ kêu bắt dùng phụ gia nếu không sẽ báo lỗi cá vàng và ko được bảo hành, em nói thẳng luôn xe Nhật kiểu này thì dỡ hơn xe tàu rồi mới đi 2k nổi cá vàng thì ai dám mua mấy tay nhân viên im hết lun, bữa đó em chỉ cho thay nhớt và lọc xăng.
Bạn dùng dầu nhớt mobil 1 tổng hợp toàn phần thì quên luôn phụ gia, thay định kỳ động cơ luôn sạch.
Mấy cái phụ gia này đánh vào tâm lý là chính. Y như phụ gia cho xe máy. Nhớt tổng hợp toàn phần đã có phụ gia rồi cần gì nữa.
Dung dịch vệ sinh kim phun qq gì mà tới lúc tháo kim ra đầu kim vẫn đen xì vậy vệ sinh cái mợ gì.
Dung dịch vệ sinh kim phun qq gì mà tới lúc tháo kim ra đầu kim vẫn đen xì vậy vệ sinh cái mợ gì.
Em cũng chỉ dùng thêm mỗi chai này khi đi bảo dưỡng.Phụ gia của Mazda là chai Mazda deposit cleaner có tác dụng làm sạch muội than trong buồng đốt . Bác nên sử dụng sau mỗi 5000 km . Do cấu tạo máy phun xăng trực tiếp nên xe Mazda hơi nhạy cảm với xăng bẩn hơn các hãng khác dùng phun xăng gián tiếp .
Biết bệnh mazda nên từ lúc mua chỉ đổ xăng 95 cây Petro, đến giờ hơn 4 năm chưa có con cá nào luôn.
Tuỳ theo phụ gia là chất gì, loại gì, mục đích. Đó mới là quang trọng.
Đi xe sang mà dùng xăng dởm, các kim phung, buồng đốt toàn là ...muội than thì tránh sao khỏi hư
Nhớt thì không tính nhớt giả mà là nhớt dỏm, đổ vào hỏi sao piston không trầy
Do đó tuỳ theo chất phụ thế nào, mục đích và nhiệm vụ
Về ý kiến em thì em không cần , nhưng có những món mình lại cần
Thí dụ một : nếu trước khi thay nhớt động cơ, em có thằng bạn còn đổ nhớt dởm (mới) cho nó chạy 20 phút trước khi thay nhớt và dầu
Thí dụ hai và ba : Tuỳ theo loại dầu (gazol) mà mình xữ dụng, và đã là xe dầu thì muội than không có là không thể, do đó đôi khi đường VN giới hạn vận tốc thì các tay láy dầu cũng nên ..lên cao tốc nhấn chừng 3200 rpm (tuỳ theo) trong vòng 20 mn, xe sẽ thấy khoẻ hẳng lên (nếu MT thì dễ để số 3, còn AT thì để qua + - ép số). Cá c nầy áp dụng vẩn được cho xe xăng .. Nhất là ..mới ra khói đen.
Ngoài ra còn chùi rửa, vệ sinh các valve quang trọng như EGR, các cảm biến
Do đó khi bảo dưởng xe, đừng quá keo kiệt, lấy món nầy bỏ món nọ ..nó mà nằm đường thì hao nhiều hơn
Đi xe sang mà dùng xăng dởm, các kim phung, buồng đốt toàn là ...muội than thì tránh sao khỏi hư
Nhớt thì không tính nhớt giả mà là nhớt dỏm, đổ vào hỏi sao piston không trầy
Do đó tuỳ theo chất phụ thế nào, mục đích và nhiệm vụ
Về ý kiến em thì em không cần , nhưng có những món mình lại cần
Thí dụ một : nếu trước khi thay nhớt động cơ, em có thằng bạn còn đổ nhớt dởm (mới) cho nó chạy 20 phút trước khi thay nhớt và dầu
Thí dụ hai và ba : Tuỳ theo loại dầu (gazol) mà mình xữ dụng, và đã là xe dầu thì muội than không có là không thể, do đó đôi khi đường VN giới hạn vận tốc thì các tay láy dầu cũng nên ..lên cao tốc nhấn chừng 3200 rpm (tuỳ theo) trong vòng 20 mn, xe sẽ thấy khoẻ hẳng lên (nếu MT thì dễ để số 3, còn AT thì để qua + - ép số). Cá c nầy áp dụng vẩn được cho xe xăng .. Nhất là ..mới ra khói đen.
Ngoài ra còn chùi rửa, vệ sinh các valve quang trọng như EGR, các cảm biến
Do đó khi bảo dưởng xe, đừng quá keo kiệt, lấy món nầy bỏ món nọ ..nó mà nằm đường thì hao nhiều hơn
Mới 2.000km mà thay lọc xăng rồi à bác?bữa đó em chỉ cho thay nhớt và lọc xăng.
Chắc bác đó nhầm lọc nhớtMới 2.000km mà thay lọc xăng rồi à bác?