Chủ đề tương tự
Cụ nên chủ động giảm ga kể từ khi cụ thấy nhóm người đầu tiên băng qua, đường thoáng, dễ quan sát, nếu case này xảy ra va chạm là 1 phần lỗi ở cụ..........
Mợ kia đóng vai ninja nên mợ ấy đã làm tròn trọng trách, còn cụ, là cụ phải làm sao vừa tránh ninja, IS vừa không cho ninja, IS đụng vào mình..........
Mợ kia đóng vai ninja nên mợ ấy đã làm tròn trọng trách, còn cụ, là cụ phải làm sao vừa tránh ninja, IS vừa không cho ninja, IS đụng vào mình..........
Đọc thần chú rồi bác ơi!!!....."Không nhìn thấy tôi...Không nhìn thấy tôi..." "Ơ qua rồi! Hên thiệt chớ, chút về khoe hàng xóm thằng xe 4 bánh nó sợ tôi!"
Mấy đường kiểu này phải hết sức chú ý xe máy quẹo trái, trách họ thì cũng phải, nhưng đúng là xe máy rất khó quẹo trái ở mấy chỗ kiểu này nếu không có đèn quẹo trái riêng.
bác phải luôn tâm niệm khi đi qua những chổ như thế này: "cẩn thận ninja, cẩn thận ninja". Lúc này đọc thần chút luôn miệng, kết hợp việc phải đảo mắt liên tục, nhìn gương trái, gương giữa, gương phải, nói chung là mỗi khi tới mấy chổ thế này thì bác phải vận hết 200 tới 300 thành công lực, 100% công lực có khi còn dính chưởng đấy bác ạ 







Like!Cám ơn Bác, tôi nhận khuyết điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc -> án treo![]()
Qua giao lộ bác vẫn để y ga như vậy thì căng quá. May là ko có gì...!