Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cấp tập làm cao tốc kết nối Tây Nguyên
Theo kế hoạch, khu vực Tây Nguyên sẽ được đầu tư 9 tuyến cao tốc trước giai đoạn 2030 với tổng vốn đầu tư hơn 200.000 tỉ đồng. Năm 2023, tuyến cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa dài 117,5km đã khởi công.
Đầu tháng 2-2025, tỉnh Bình Dương khởi công cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành. Nối tiếp tuyến này lên Tây Nguyên là cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành dài 140km, hiện đang được tỉnh Bình Phước thực hiện thủ tục lựa chọn nhà đầu tư.
Còn cao tốc Dầu Giây - Tân Phú là một đoạn nằm trong tổng thể tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương dài hơn 200km. Hai đoạn còn lại gồm Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương đang được tỉnh Lâm Đồng đẩy nhanh thủ tục để khởi công dự án.
Tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng liên kết các tỉnh Đông Nam Bộ với khu vực Tây Nguyên, đặc biệt là Đồng Nai với tỉnh Lâm Đồng khi quốc lộ 20 đã quá tải.
Các bác có thể xem tại đây:
![]()
Công ty Đại Quang Minh và Tập đoàn Sơn Hải làm cao tốc Dầu Giây - Tân Phú
Dự án đường cao tốc Dầu Giây - Tân Phú giai đoạn 1 có chiều dài 60,2km, thực hiện theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao).tuoitre.vn
Ở ĐN thì hên xui nha, BH VT là 1 ví dụ điển hình. Nếu anh Văn ra tay thì nhanh hơn.
Sơn Hải làm thì chắc có vượt tiến độ (nếu mặt bằng đầy đủ, đúng hạn).
còn nhiều lí do 'địa chính chị' lắm bác ui, không phải muốn nhanh là nhanh được.Hiện tại ông Văn đang là bí thư Đồng Nai mà bạn, ra tay đi chứ
Mặt bằng đầy đủ thì ai làm mà chả nhanhChậm trễ chủ yếu do chậm bàn giao mặt bằng mà bạn.
SG có cái dự ớn kênh Tham Lương á, mặt bằng đủ từ lâu rồi mà nó cứ lừ đừ mãi. KekeHiện tại ông Văn đang là bí thư Đồng Nai mà bạn, ra tay đi chứ
Mặt bằng đầy đủ thì ai làm mà chả nhanhChậm trễ chủ yếu do chậm bàn giao mặt bằng mà bạn.