Hạng B1
15/8/17
96
65
18
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.401
2.336
113
HCM
Không phải cont mà là tải remote thùng hở. Nó dài nên một khi cần vượt thì nó chạy như vậy thôi, không cố ý tạt đầu đâu!
 
Hạng B1
15/8/17
96
65
18
Mình nghĩ cao tốc cần phải giữ khoảng cách an toàn, ai ngờ, vừa hở tí là bác to con này lại gây khó cho em. Lần sau kinh nghiệm vậy. Cám ơn bác hmq.
 
Hạng B1
15/8/17
96
65
18
Mình cũng hơi bực tí, chỉ nhá tí thôi mà. Mới hay thuật ngữ giao thông gọi là road rage là một cái gì đó có thật ấy ah. Mình sẽ cố gắng kiểm soát!
 
Hạng B2
21/12/15
422
445
63
43
Mình cũng hơi bực tí, chỉ nhá tí thôi mà. Mới hay thuật ngữ giao thông gọi là road rage là một cái gì đó có thật ấy ah. Mình sẽ cố gắng kiểm soát!
Trên đường chỉ cần một tí... là có chuyện. Bác nên "lạnh" trong những tình huống dễ gây ức chế.
Gặp những tài hổ báo, em luôn nhường tuyệt đối vì có quan điểm "càng xa họ càng tốt, để họ gặp sự cố ở nơi khác, ko phải lúc này, ko phải với mình" :D:D:D
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.401
2.336
113
HCM
Mình nghĩ cao tốc cần phải giữ khoảng cách an toàn, ai ngờ, vừa hở tí là bác to con này lại gây khó cho em. Lần sau kinh nghiệm vậy. Cám ơn bác hmq.

Lên cao tốc, các xe tải lớn, nặng thường không còn hổ báo nữa nhưng họ sẽ chạy theo kiểu tận dụng trớn, quán tính. Do khi cần vượt họ phải lấy đà từ xa nên một khi đã chọn vượt, họ sẽ cố gắng vượt dứt khoát dù có hơi chèn ép các xe nhỏ, nhưng sau đó sẽ trở lại làn trong. Hiểu được ý này, bác chỉ cần chậm lại 1 nhịp là được, sau đó thì tăng tốc vượt lại sau.
 
Hạng B2
7/10/14
162
136
58
45
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mấy vụ này gặp hoài, đôi khi mình phải nhìn bánh xe của họ so với vạch, nếu có xu hướng thu nhỏ lại thì mình phải giảm tốc để họ qua trước.
 
Hạng B1
15/8/17
96
65
18
Vâng, mình có thấy signal, nhưng nghĩ khoảng cách nhỏ vậy thì xe to chưa qua đâu nên không giảm ga và đành phải thắng ah. Hi!