đồng ý phần đầu ở mục số 2, tuy nhiên sau khi chi trả cho C.Airlines, bên bảo hiểm (về nguyên tắc) sẽ đi đòi bên gây tai nạn (SASCO).1. Ông tài xế này nhẹ đòn cũng mất việc + mấy trăm triệu lo lót
2. Toàn bộ chi phí sẽ do công ty bảo hiểm của China Airlines mua bảo hiểm cho máy bay của mình + đơn vị dịch vụ mặt đất trả, cụ thể là SASCO (tiền trả này lấy từ hoạt động kinh doanh có lãi của SASCO ra mà đền).
Mua của ai chứ đừng mua của PVI BH (đẫ có 1 bác trên otosaigon này phản ánh rồi)Chắc nó có mua BH 2 chiều bác ah![]()

Thế con xe gây tai nạn này có được mua bảo hiểm không các bác? Nếu anh tài xế không say xỉn, có bằng lái được cấp lái con xe này, mọi thứ hợp lệ hết.........chỉ mỗi nhầm chân ga thôi thì phạt thế nào? Hay BH lo hết? Em dự là BH lo hết! Còn phần under table thì dzô giá ^_^
Các hãng hàng không 100% mua bảo hiểm, thông thường mua của công ty bảo hiểm Lloyd của Anh Quốc, các cty bảo hiểm cò con của VN nếu có thì cũng bán lại vài chục % cho cty khác trên thế giới, gọi là chia sẽ rủi ro.1. Ông tài xế này nhẹ đòn cũng mất việc + mấy trăm triệu lo lót
2. Toàn bộ chi phí sẽ do công ty bảo hiểm của China Airlines mua bảo hiểm cho máy bay của mình + đơn vị dịch vụ mặt đất trả, cụ thể là SASCO (tiền trả này lấy từ hoạt động kinh doanh có lãi của SASCO ra mà đền).