Hạng B2
17/5/13
406
699
93
1. Ông tài xế này nhẹ đòn cũng mất việc + mấy trăm triệu lo lót
2. Toàn bộ chi phí sẽ do công ty bảo hiểm của China Airlines mua bảo hiểm cho máy bay của mình + đơn vị dịch vụ mặt đất trả, cụ thể là SASCO (tiền trả này lấy từ hoạt động kinh doanh có lãi của SASCO ra mà đền).
đồng ý phần đầu ở mục số 2, tuy nhiên sau khi chi trả cho C.Airlines, bên bảo hiểm (về nguyên tắc) sẽ đi đòi bên gây tai nạn (SASCO).
 
  • Like
Reactions: Huboss
Hạng D
29/10/12
1.696
1.938
113
có bảo hiểm hết mà. mấy nhà cung cấp bảo hiểm không thích điều này
 
Hạng C
15/6/13
772
524
93
Vụ này còn thảm hơn vụ siêu ngựa ăn cỏ nữa à, nhầm chân cái mất con Ferrari mới cóng :3dcuoi:
 
Hạng D
21/3/08
4.894
4.646
113
hcm
Thế con xe gây tai nạn này có được mua bảo hiểm không các bác? Nếu anh tài xế không say xỉn, có bằng lái được cấp lái con xe này, mọi thứ hợp lệ hết.........chỉ mỗi nhầm chân ga thôi thì phạt thế nào? Hay BH lo hết? Em dự là BH lo hết! Còn phần under table thì dzô giá ^_^
 
Hạng D
4/2/14
2.881
3.542
113
1. Ông tài xế này nhẹ đòn cũng mất việc + mấy trăm triệu lo lót
2. Toàn bộ chi phí sẽ do công ty bảo hiểm của China Airlines mua bảo hiểm cho máy bay của mình + đơn vị dịch vụ mặt đất trả, cụ thể là SASCO (tiền trả này lấy từ hoạt động kinh doanh có lãi của SASCO ra mà đền).
Các hãng hàng không 100% mua bảo hiểm, thông thường mua của công ty bảo hiểm Lloyd của Anh Quốc, các cty bảo hiểm cò con của VN nếu có thì cũng bán lại vài chục % cho cty khác trên thế giới, gọi là chia sẽ rủi ro.
 
Hạng D
4/2/14
2.881
3.542
113
Bảo hiểm máy bay hàng không mỗi tháng lên đến hàng trăm ngàn đô. (Có thể mua theo tháng)