Được thiết kế cho sức mạnh trong loạt ưu tú của thế giới đua xe đường bộ, Supersport thấy hầu hết các hoạt động của nó trên đường công cộng.Bảy chiếc xe của 2011 Supersport được Sportbikes làm một cuộc so sánh và xếp hạng trên đường thực tế theo dõi và kiểm soát cũng là nơi các tay đua chạy sức máy giới hạn của họ tại các trường đua. Đó là lý do tại sao MotoUSA có nhiệm vụ chạy riêng biệt, đường phố và đường đua cụ thể, so sánh như là một phần của chúng tôi hàng năm. Và phiên bản đường phố này 2011 Supersport là một trong những lớn nhất được nêu ra của chúng tôi.
Bước tới bảng xếp hạng SuperSport 600cc của năm 2011.
6Th Place: YAMAHA YZF - R6 Model 2011
Yamaha YZF-R6 vào SuperSport 2011 của chúng tôi mà không có một thiết kế lại kể từ model năm 2008, khi nó được hưởng lợi từ YCC-T (Yamaha Chip Control Throttle) và YCC-I (Yamaha Chip Control Intake) các hệ thống đầu tiên ra mắt trên đàn anh YAMAHA YZF - R1. Ngày nay R6 hóa thân mới nhất đã được chứng minh một người chiến thắng trên đường đua, với Cal Crutchlow nabbing Supersport vương miện thế giới năm 2009 trong một trận đấu kéo dài một mùa giải tuyệt vời với Eugene Laverty của Honda. Năm 2011, Luca Scassa và Chaz Davies đã thống trị lĩnh vực trên R6, chiến thắng mọi chủng tộc cho đến nay. Nhưng đó là đường đua. Giá vé Yamaha so với đường phố của chúng tôi như thế nào?
Các động cơ R6 cho thấy tính chất định hướng theo dõi của nó, với Inline 599cc vốn không lẫn đi đâu được với các cấp độ nhất của so sánh. Đúng như hình thức, những vinh quang của Yamaha với những lỗi lầm kinh nghiệm đưa YAMAHA lên hàng đầu, nhưng cuối cùng cảm thấy thất vọng hơn so với ấn tượng. Động cơ bốn thì tạo vòng quay cao cung cấp đủ năng lượng cho các lớp Supersport và bởi tính chất phức tạp đó mà đi xe trên đường đua khác hơn so với loại xe đường phố. Bảng xếp hạng kéo xuống thấp từ Ducati 848 và Triumph được đánh giá cao bởi các thử nghiệm của chúng tôi trên đường phố, cũng như Suzuki 600 - coi là điểm sàn của 600. Tuy nhiên, đây là một khu vực nơi mà Yamaha đã có cuộc đấu tranh.
"Cho đến nay, nó là chiếc xe đạp chậm nhất ở phía dưới," xác nhận MX đã thử trên đường phố và nhận xét, Scott Simon. "Đoạn giữa và cuối tốc độ là ổn định, nhưng tôi nghĩ rằng một chiếc xe được đánh giá cao trên đường đua lại tạo sự thất vọng cho góc xuất cảnh trên đường phố."
"Chạy R6 cho một cảm giác cân bằng, với một điểm 3000 rpm hẹp nóng lên hàng đầu, đồng ý với Steeves, người dành rất nhiều thời gian lái xe của mình trên bánh sau. "Tuy nhiên, khó khăn, như là áp lực đã ngã xuống đường trước khi chỉ giới đường đỏ cao. Tôi thấy bản thân mình chạy xe của Yamaha so với những chiếc xe khác thật khó khăn , và để chạy được nó trong vị trí ngọt ga điều khiển tốt.., nó cũng cho bạn độ cảm giác đang cưỡi nó thực sự nhanh chóng! "
Dyno xác nhận diện lái. Trong khi Yamaha quản lý để đánh bại Honda cuối cùng được đặt trong sản xuất công suất đỉnh tại 103,28, sức ngựa đến tại 13.800 vòng quay. Trong sản xuất mô-men xoắn R6 gắn với Kawasaki cho vị trí cuối cùng ở mức 43,57 lb-ft. Các đường cong điện kể câu chuyện, như Yamaha bắt đầu giảm thấp hơn so với tất cả những người khác cho đến khi 5K, nơi nó bị treo với Kawasaki và một thời gian ngắn so với thực lực của Honda. Từ đó,, Yamaha rơi vị trí xuống thấp trong phạm vi giữa điểm đỏ trước khi nó đột biến đáng kể tại 9K. Đó là lần cuối và ngang với phần còn lại của 600cc , nhưng giữa điểm số trong phạm vi rpm, con số này chỉ đầy thách thức trên đường đua và gây thất bại hơn trên con đường công cộng.
Về xử lý câu hỏi Yamaha là một thợ tiện nhanh chóng.Sử dụng nhiều hơn một lần để mô tả khung chung lại chủng tộc của R6. Các thành phần hệ thống treo cũng được theo dõi đã sẵn sàng, cung cấp điều chỉnh nhất của toàn bộ lớp bốn cách điều chỉnh phía trước và phía sau với tải trước, phục hồi và nén thấp / cao tốc độ. Trên đường phố các R6 không nổi bật, mặc dù tốt hay xấu, cho những đặc điểm xử lý của nó. Nó dường như đột biến trong sắc nét hơn, đòi hỏi một bộ phận thiết kế nhiều hơn nữa để cắt giảm thông qua các góc - ít nhất là khi so sánh với Suzuki xử lý trung tính hơn với Honda.
Với Steeves : "Trên đường đi, bạn đang làm việc với diện tích 10-foot hẹp để thực hiện phân chia quyết định thứ hai, không giống như theo dõi. Yamaha đã được chạy rất nhanh để có được những ồn ào động cơ, khung gầm của nó không cung cấp nhiều ý kiến phản hồi, và nó không có làm cho người lại được sự tự tin của xe Honda. "
Chạy trên R6 là dự đoán tích cực, nhưng không quá khó chịu. Ghế cao 33,5-inch nổi bật, một inch đầy đủ cao hơn so với hầu hết các cuộc chạy trong thử nghiệm này, Triumph tiếp theo cao nhì tại 32,7. Với một tốc độ đi lại, Yamaha đặt áp lực nhiều hơn trên cổ tay lái hơn so với Honda hay Suzuki, nhưng thấy thoải mái hơn so với Ducati. Chỗ ngồi của nó cũng tốt hơn so với Ducati quanh co hoặc Triumph cứng ngắt, mặc dù nó ít thoải mái hơn so với Honda.
Trong các thông tin xe đường phố khác, tỷ lệ trung bình Yamaha. 32,7 mpg nền tiêu thụ nhiên liệu của nó được đánh giá giữa , do yêu cầu đầu vào tăng tốc cao-rpm. Phạm vi 147,1 dặm đánh giá thấp nhất của bài thi (không kể ít ỏi GSX-R750 135,4 con số), nhưng R6 sẽ chỉ lấy một dặm ít hơn so với Ducati và Triumph từ 4,5 gallon. Với thùng chứa đầy Yamaha hạn chế trong trọng lượng là nặng ở 424 pounds, so với Ducati là 430-pound. Một lần nữa, sự khác biệt về trọng lượng là không cơ bản GSX-R600 và Triumph là 423 pounds.
Và đó thực sự là câu chuyện của Yamaha ở đường phố bảng xếp hạng năm nay. Nó không phải là nhà lãnh đạo, nhưng về phía sau dù cao nhưng cuối cùng, kiểm tới tổng số điểm đạt cho R6 trở lại của bảng xếp hạng với vị trí thứ sáu, nhưng điều này không chỉ mang giá trị thực sự của nó. Để một người đàn ông, thử nghiệm của chúng tôi ghi nhận gần bảy chiếc xe trong so sánh.Nay mở rộng các nhiệm vụ hoàn toàn chủ quan của phong cách, R6 trông không thực sự nói chuyện với phi hành đoàn kiểm tra của chúng tôi, mặc dù Yamaha có truyền thống là một trong những trực quan dễ chịu hơn trong lớp.
Tóm lại, Yamaha từ xưa là một chiếc xe xấu, nhưng đến nay đã thay đổi không ngừng và đạt những điểm xuất sắc trong Supersport.Gần như YAMAHA YZF - R6 không hoàn toàn dành cho đường phố. Chúng tôi nghĩ R6 vận may có thể cải thiện khi tập trung quay trở lại đường đua.
Bảng đánh giá Highs & Lows
Highs




Bước tới bảng xếp hạng SuperSport 600cc của năm 2011.

6Th Place: YAMAHA YZF - R6 Model 2011
Yamaha YZF-R6 vào SuperSport 2011 của chúng tôi mà không có một thiết kế lại kể từ model năm 2008, khi nó được hưởng lợi từ YCC-T (Yamaha Chip Control Throttle) và YCC-I (Yamaha Chip Control Intake) các hệ thống đầu tiên ra mắt trên đàn anh YAMAHA YZF - R1. Ngày nay R6 hóa thân mới nhất đã được chứng minh một người chiến thắng trên đường đua, với Cal Crutchlow nabbing Supersport vương miện thế giới năm 2009 trong một trận đấu kéo dài một mùa giải tuyệt vời với Eugene Laverty của Honda. Năm 2011, Luca Scassa và Chaz Davies đã thống trị lĩnh vực trên R6, chiến thắng mọi chủng tộc cho đến nay. Nhưng đó là đường đua. Giá vé Yamaha so với đường phố của chúng tôi như thế nào?
Các động cơ R6 cho thấy tính chất định hướng theo dõi của nó, với Inline 599cc vốn không lẫn đi đâu được với các cấp độ nhất của so sánh. Đúng như hình thức, những vinh quang của Yamaha với những lỗi lầm kinh nghiệm đưa YAMAHA lên hàng đầu, nhưng cuối cùng cảm thấy thất vọng hơn so với ấn tượng. Động cơ bốn thì tạo vòng quay cao cung cấp đủ năng lượng cho các lớp Supersport và bởi tính chất phức tạp đó mà đi xe trên đường đua khác hơn so với loại xe đường phố. Bảng xếp hạng kéo xuống thấp từ Ducati 848 và Triumph được đánh giá cao bởi các thử nghiệm của chúng tôi trên đường phố, cũng như Suzuki 600 - coi là điểm sàn của 600. Tuy nhiên, đây là một khu vực nơi mà Yamaha đã có cuộc đấu tranh.
"Cho đến nay, nó là chiếc xe đạp chậm nhất ở phía dưới," xác nhận MX đã thử trên đường phố và nhận xét, Scott Simon. "Đoạn giữa và cuối tốc độ là ổn định, nhưng tôi nghĩ rằng một chiếc xe được đánh giá cao trên đường đua lại tạo sự thất vọng cho góc xuất cảnh trên đường phố."

"Chạy R6 cho một cảm giác cân bằng, với một điểm 3000 rpm hẹp nóng lên hàng đầu, đồng ý với Steeves, người dành rất nhiều thời gian lái xe của mình trên bánh sau. "Tuy nhiên, khó khăn, như là áp lực đã ngã xuống đường trước khi chỉ giới đường đỏ cao. Tôi thấy bản thân mình chạy xe của Yamaha so với những chiếc xe khác thật khó khăn , và để chạy được nó trong vị trí ngọt ga điều khiển tốt.., nó cũng cho bạn độ cảm giác đang cưỡi nó thực sự nhanh chóng! "
Dyno xác nhận diện lái. Trong khi Yamaha quản lý để đánh bại Honda cuối cùng được đặt trong sản xuất công suất đỉnh tại 103,28, sức ngựa đến tại 13.800 vòng quay. Trong sản xuất mô-men xoắn R6 gắn với Kawasaki cho vị trí cuối cùng ở mức 43,57 lb-ft. Các đường cong điện kể câu chuyện, như Yamaha bắt đầu giảm thấp hơn so với tất cả những người khác cho đến khi 5K, nơi nó bị treo với Kawasaki và một thời gian ngắn so với thực lực của Honda. Từ đó,, Yamaha rơi vị trí xuống thấp trong phạm vi giữa điểm đỏ trước khi nó đột biến đáng kể tại 9K. Đó là lần cuối và ngang với phần còn lại của 600cc , nhưng giữa điểm số trong phạm vi rpm, con số này chỉ đầy thách thức trên đường đua và gây thất bại hơn trên con đường công cộng.



Về xử lý câu hỏi Yamaha là một thợ tiện nhanh chóng.Sử dụng nhiều hơn một lần để mô tả khung chung lại chủng tộc của R6. Các thành phần hệ thống treo cũng được theo dõi đã sẵn sàng, cung cấp điều chỉnh nhất của toàn bộ lớp bốn cách điều chỉnh phía trước và phía sau với tải trước, phục hồi và nén thấp / cao tốc độ. Trên đường phố các R6 không nổi bật, mặc dù tốt hay xấu, cho những đặc điểm xử lý của nó. Nó dường như đột biến trong sắc nét hơn, đòi hỏi một bộ phận thiết kế nhiều hơn nữa để cắt giảm thông qua các góc - ít nhất là khi so sánh với Suzuki xử lý trung tính hơn với Honda.
Với Steeves : "Trên đường đi, bạn đang làm việc với diện tích 10-foot hẹp để thực hiện phân chia quyết định thứ hai, không giống như theo dõi. Yamaha đã được chạy rất nhanh để có được những ồn ào động cơ, khung gầm của nó không cung cấp nhiều ý kiến phản hồi, và nó không có làm cho người lại được sự tự tin của xe Honda. "
Chạy trên R6 là dự đoán tích cực, nhưng không quá khó chịu. Ghế cao 33,5-inch nổi bật, một inch đầy đủ cao hơn so với hầu hết các cuộc chạy trong thử nghiệm này, Triumph tiếp theo cao nhì tại 32,7. Với một tốc độ đi lại, Yamaha đặt áp lực nhiều hơn trên cổ tay lái hơn so với Honda hay Suzuki, nhưng thấy thoải mái hơn so với Ducati. Chỗ ngồi của nó cũng tốt hơn so với Ducati quanh co hoặc Triumph cứng ngắt, mặc dù nó ít thoải mái hơn so với Honda.
Trong các thông tin xe đường phố khác, tỷ lệ trung bình Yamaha. 32,7 mpg nền tiêu thụ nhiên liệu của nó được đánh giá giữa , do yêu cầu đầu vào tăng tốc cao-rpm. Phạm vi 147,1 dặm đánh giá thấp nhất của bài thi (không kể ít ỏi GSX-R750 135,4 con số), nhưng R6 sẽ chỉ lấy một dặm ít hơn so với Ducati và Triumph từ 4,5 gallon. Với thùng chứa đầy Yamaha hạn chế trong trọng lượng là nặng ở 424 pounds, so với Ducati là 430-pound. Một lần nữa, sự khác biệt về trọng lượng là không cơ bản GSX-R600 và Triumph là 423 pounds.
Và đó thực sự là câu chuyện của Yamaha ở đường phố bảng xếp hạng năm nay. Nó không phải là nhà lãnh đạo, nhưng về phía sau dù cao nhưng cuối cùng, kiểm tới tổng số điểm đạt cho R6 trở lại của bảng xếp hạng với vị trí thứ sáu, nhưng điều này không chỉ mang giá trị thực sự của nó. Để một người đàn ông, thử nghiệm của chúng tôi ghi nhận gần bảy chiếc xe trong so sánh.Nay mở rộng các nhiệm vụ hoàn toàn chủ quan của phong cách, R6 trông không thực sự nói chuyện với phi hành đoàn kiểm tra của chúng tôi, mặc dù Yamaha có truyền thống là một trong những trực quan dễ chịu hơn trong lớp.
Tóm lại, Yamaha từ xưa là một chiếc xe xấu, nhưng đến nay đã thay đổi không ngừng và đạt những điểm xuất sắc trong Supersport.Gần như YAMAHA YZF - R6 không hoàn toàn dành cho đường phố. Chúng tôi nghĩ R6 vận may có thể cải thiện khi tập trung quay trở lại đường đua.
Bảng đánh giá Highs & Lows
Highs
+Sumitomo monoblocs đánh giá một trong những xe phanh tốt nhất cho đường phố sử dụng
+Mặc dù bảng xếp hạng, vẫn còn là một số điểm đánh giá nhanh chóng và phù hợp cho các tay đua trên đường phố
+Thứ hai lowerst MSRP và thấp nhất trong thay thế các bộ phận chi phí
Lows
+Ít ấn tượng cho tốc độ ga giữa của thử nghiệm
+Ergos đánh giá không lý tưởng cho những tay đua trẻ
+Một trong những mục xe theo dõi nhất trong SuperSport
Yamaha YZF-R6 Technical Specifications
2011 Yamaha YZF-R6
Động cơ: 599cc Inline Four
Đường kính x Hành trỉnh piston: 67 x 42.5mm
Tỉ số nén: 13.1:1
Hệ thống Van: DOHC, 16-valve
Ly Hợp: Côn
Ổ Tỷ số cuối cùng: 16/45
Khung sườn:Deltabox nhôm
Front Suspension: 41mm fork, 4-way adj, 4.7 in
Rear Suspension: Single shock, 4-way adj, 4.7 in
Front Calipers: 4-piston Sumitomo monobloc
Front Discs: 310mm
Rear Brakes: Single 220mm
Tires: Dunlop Sportmax
Wheelbase: 54.1 Rake/Trail: 24/3.8
Seat Height: 33.5 Fuel Capacity: 4.5 gal
Weight Total: 424 Weight F/R: 221/203
MSRP: $10,690 (Blue/Raven); $10,890 (Red & Black)
PERFORMANCE TESTING:
Peak Horsepower: 103.28 @ 13,800
Peak Torque: 43.57 @ 10,100
1/4 Mile: 10.9 @ 129.3 0-60: 3.42
Braking 60-0: 124
MPG: 32.7 Range: 147.1
Sound Idle: 81 Sound Half Redline: 97 @ 8000
REPLACEMENT PARTS:
Crankshaft: 484.75 Piston: 69.10
Clip-on Bars: 95.00/ 97.00
Front Brake Lever: 28.00 Front Clutch Lever: 24.00
Footpegs: 67.00 Footpeg Brackets: 63.00
Rear Brake Lever: 66.00 Shift Lever:65.00
Radiator: 270.00 OEM Air Filter: 62.00
Mirrors: 77.00/75.00 Turn Signals: 35.00
+Mặc dù bảng xếp hạng, vẫn còn là một số điểm đánh giá nhanh chóng và phù hợp cho các tay đua trên đường phố
+Thứ hai lowerst MSRP và thấp nhất trong thay thế các bộ phận chi phí
Lows
+Ít ấn tượng cho tốc độ ga giữa của thử nghiệm
+Ergos đánh giá không lý tưởng cho những tay đua trẻ
+Một trong những mục xe theo dõi nhất trong SuperSport

Yamaha YZF-R6 Technical Specifications

2011 Yamaha YZF-R6
Động cơ: 599cc Inline Four
Đường kính x Hành trỉnh piston: 67 x 42.5mm
Tỉ số nén: 13.1:1
Hệ thống Van: DOHC, 16-valve
Ly Hợp: Côn
Ổ Tỷ số cuối cùng: 16/45
Khung sườn:Deltabox nhôm
Front Suspension: 41mm fork, 4-way adj, 4.7 in
Rear Suspension: Single shock, 4-way adj, 4.7 in
Front Calipers: 4-piston Sumitomo monobloc
Front Discs: 310mm
Rear Brakes: Single 220mm
Tires: Dunlop Sportmax
Wheelbase: 54.1 Rake/Trail: 24/3.8
Seat Height: 33.5 Fuel Capacity: 4.5 gal
Weight Total: 424 Weight F/R: 221/203
MSRP: $10,690 (Blue/Raven); $10,890 (Red & Black)
PERFORMANCE TESTING:
Peak Horsepower: 103.28 @ 13,800
Peak Torque: 43.57 @ 10,100
1/4 Mile: 10.9 @ 129.3 0-60: 3.42
Braking 60-0: 124
MPG: 32.7 Range: 147.1
Sound Idle: 81 Sound Half Redline: 97 @ 8000
REPLACEMENT PARTS:
Crankshaft: 484.75 Piston: 69.10
Clip-on Bars: 95.00/ 97.00
Front Brake Lever: 28.00 Front Clutch Lever: 24.00
Footpegs: 67.00 Footpeg Brackets: 63.00
Rear Brake Lever: 66.00 Shift Lever:65.00
Radiator: 270.00 OEM Air Filter: 62.00
Mirrors: 77.00/75.00 Turn Signals: 35.00