Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
DBT nói:Thưa các bác, Em dùng Honda accord 1983, đã thay bình xăng con Toy ZACE. Hiện nay con vợ này bị 3 vấn đề, các bác chỉ em cách khắc phục giùm
1. Máy nguội khởi động rất khó (thường để qua đêm). Em làm như sau: bật công-tắc, chờ bơm xăng chạy 1 lúc (hết nghe bơm chạy bụp bụp...), nhịp chân ga vài cái thì đê nổ, sau đó tự tắt, như vậy 2, 3 lân nó mới chịu nổ. Lúc máy nóng thì ngon lành.
2. thường chết 1 máy số 4. Em kiểm tra Bu-gi thì bị ướt, thay bugi mới thì nổ ngon lành, để qua đêm thì lại chết khi khởi động. thay bu-gi lại ok.
3. Cách chỉnh cái vô-lăng bị xéo khi để xe chạy thẳng.
Đa tạ các bác.
1. ACC 83...mà độ bình xăng con Zace....quá ác, chờ bơm chạy 1 hồi hết nghe bụp bụp ( bác đang xài bơm xăng - loại bơm mặt vít ).....kiểm tra ty bơm giọt bị rách màng....thì thay mới.DBT nói:Thưa các bác, Em dùng Honda accord 1983, đã thay bình xăng con Toy ZACE. Hiện nay con vợ này bị 3 vấn đề, các bác chỉ em cách khắc phục giùm
1. Máy nguội khởi động rất khó (thường để qua đêm). Em làm như sau: bật công-tắc, <span style=""color: #ff0000;"">chờ bơm xăng chạy 1 lúc (hết nghe bơm chạy bụp bụp...)</span>, nhịp chân ga vài cái thì đê nổ, sau đó tự tắt, như vậy 2, 3 lân nó mới chịu nổ. Lúc máy nóng thì ngon lành.
2. thường chết 1 máy số 4. Em kiểm tra Bu-gi thì bị ướt, thay bugi mới thì nổ ngon lành, để qua đêm thì lại chết khi khởi động. thay bu-gi lại ok.
3. Cách chỉnh cái vô-lăng bị xéo khi để xe chạy thẳng.
Đa tạ các bác.