Tập Lái
16/2/11
25
12
3
TPHCM ! Z1000 MỚI ,NAY RA BỈM TẦM BAO NHIÊU VẬY CÁC BÁC ! PHỎNG DÙM EM ĐỂ RA TẾT EM BÁN TRÂU LÀM 1 EM HEHE .
 
Hạng B2
25/10/10
330
110
43
chúc mừng bác z800 là ok rồi ở VN có chạy đc đâu có ABS hay ko cũng đâu wan trọng nghe tiếng pô là phê rồi hehe
 
Hạng D
4/9/13
1.871
1.547
113
TP HCM
24k Obama model 2015 xanh đen. Báo cáo các bác là em đã thi đậu A2 chiều nay & em đã huỷ cọc dép 800 & đặt cọc lại dép 1k rồi ạ, hehe
Vậy là hôt z1000 2015 luôn hả bác, giá trên 500tr ko :D
 
Hạng B1
18/2/14
91
97
33
Sở gtvt yêu cầu e photo bằng nhựa để ghép A2 vào chung B2 :(. Mới tháng trước e đổi bằng nhựa ghép A1 vào B2, giờ lại ghép thêm nữa
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.061
133
Em chia sẻ ít kinh nghiệm, bác nên mua 1 cái mũ BH loại tốt (em thì khuyên mua Shoei), hồi mới chơi cứ tiếc tiền mua đồ dỏm riết bây giờ trong nhà có tới 3 cái (HJC, AVG). Fullface đội thì bác đo vòng đầu và mua đúng size theo hướng dẫn nhà SX, nó sẽ rất khó chịu nếu trước giờ bác quen đội mũ 1/2 đầu nhưng đi từ từ sẽ quen. Em chơi với 1 số người thấy toàn đi thử, đội rộng rãi thoải mái thì mua, nhưng khi có sự cố thì em nghĩ sẽ không có an toàn. Mũ tốt, đi trời mưa không bị hấp kính và ít ồn nữa.
Nếu có đi xa và chạy nhanh thì nên mua 1 bộ đồ bảo hộ đàng hoàng, em nghĩ là mấy cái bó gối, bó tay chỉ đeo cho vui chứ có chuyện thì không có giúp được gì nhiều đâu.
Thứ 3, xe này gia tốc lớn - động năng lớn, tốc độ muốn lên bao nhiêu vặn ga cũng có - ai làm cũng được. Cái khó là làm sao để chạy chậm 1 cách an toàn. Bác phải tập hãm tốc bằng số, đừng ngại hư xe (nó được thiết kế để làm chuyện đó), tập việc hạ tốc bằng cả số và thắng. Đi quen lên số sống và thậm chí trả số sống cũng không cần phải bóp côn. Chạy nhanh chỉ dùng thắng là sẽ không đủ với mấy chiếc này đâu.
Chạy 1 thời gian rồi hãy quyết định lên đồ gì, mới mua về háo hức gắn tùm lum tốn tiền nhiều cái không cần thiết mất thời gian. Thợ thầy bây giờ cũng đủ kiểu hết...
Nên mua chống đứng, bình xịt sên và 1 số đồ nghề chỉnh mấy cái đơn giản và down cuốn "Twist a wrist" của Keith Code đọc bác sẽ thưởng thức chiếc xe hơn là 1 phương tiện dy chuyển bình thường.
 
Hạng B1
18/2/14
91
97
33
Em chia sẻ ít kinh nghiệm, bác nên mua 1 cái mũ BH loại tốt (em thì khuyên mua Shoei), hồi mới chơi cứ tiếc tiền mua đồ dỏm riết bây giờ trong nhà có tới 3 cái (HJC, AVG). Fullface đội thì bác đo vòng đầu và mua đúng size theo hướng dẫn nhà SX, nó sẽ rất khó chịu nếu trước giờ bác quen đội mũ 1/2 đầu nhưng đi từ từ sẽ quen. Em chơi với 1 số người thấy toàn đi thử, đội rộng rãi thoải mái thì mua, nhưng khi có sự cố thì em nghĩ sẽ không có an toàn. Mũ tốt, đi trời mưa không bị hấp kính và ít ồn nữa.
Nếu có đi xa và chạy nhanh thì nên mua 1 bộ đồ bảo hộ đàng hoàng, em nghĩ là mấy cái bó gối, bó tay chỉ đeo cho vui chứ có chuyện thì không có giúp được gì nhiều đâu.
Thứ 3, xe này gia tốc lớn - động năng lớn, tốc độ muốn lên bao nhiêu vặn ga cũng có - ai làm cũng được. Cái khó là làm sao để chạy chậm 1 cách an toàn. Bác phải tập hãm tốc bằng số, đừng ngại hư xe (nó được thiết kế để làm chuyện đó), tập việc hạ tốc bằng cả số và thắng. Đi quen lên số sống và thậm chí trả số sống cũng không cần phải bóp côn. Chạy nhanh chỉ dùng thắng là sẽ không đủ với mấy chiếc này đâu.
Chạy 1 thời gian rồi hãy quyết định lên đồ gì, mới mua về háo hức gắn tùm lum tốn tiền nhiều cái không cần thiết mất thời gian. Thợ thầy bây giờ cũng đủ kiểu hết...
Nên mua chống đứng, bình xịt sên và 1 số đồ nghề chỉnh mấy cái đơn giản và down cuốn "Twist a wrist" của Keith Code đọc bác sẽ thưởng thức chiếc xe hơn là 1 phương tiện dy chuyển bình thường.
Cám ơn bác đã nhiệt tình tư vấn. Em đã thử đội mũ full face va flip up thấy thật sự là ngột ngạt, nặng nề và nóng bức nên chưa mua. À bác cho e hỏi cò nên gắn trợ lực tay lái ko bác. Mấy hôm nay e mượn tạm con z1000 đời 2012 để chạy làm quen, thấy cũng tạm ổn.