thì 1 đàn gà đang chạy mà . thịt được con nào thì thịt , bắt vào mà thấy ngon thì thịt còn thấy xương quá thì bỏ thôi , nói chung mình cứ biết luật , chạy đúng luật thì chả sợ gì cả . xxx gọi vào mà thấy mình biết luật nó cũng hỏi qua loa rồi cho mình đi thôi bác ạ , bữa giờ em bị 2 phát xxx thổi láo rồi vào hỏi tào lao rồi đi .
Y chang khúc từ chân cầu SG tới Metro (Q.2), bà con cứ dạt hết về làn trong cùng. E cũng vậy, e sợ xui xui bị dính, cãi không ngán nhưng lòi ra cái tội không đóng bảo hiểmwob2011 nói:Kỳ này đi về ở Võ Văn Kiệt hơi nhiều. Và em cũng thấy được chuyện chướng tai gai mắt sau.
2 lane trong cùng của đại lộ, 1 lane dành cho xe 2,3 bánh. 1 lane hỗn hợp xe 2 bánh, ô tô các loại, được quy định rất rõ bằng bảng 412. (cái Icon xe 2B vẽ chần dần, trên cùng của bảng ở phần lane hỗn hợp)
Điều này đồng nghĩa với việc xe máy có thể tham gia lưu thông tại lane hỗn hợp?!
NHƯNG TẠI SAO các XXX lại thường xuyên tổ chức bắt lỗi này dành cho xe máy khi đi vào lane hỗn hợp.
Ngoài ra còn đậu xe tải (để hốt hàng 2B) ở khu vực cấm đậu mà không hề có đèn cảnh báo ???
Gần đây nhất nguyên 1 bầy xe 2B chạy ầm ầm ở ngoài cái lane hỗn hợp (trong đó có cả em) vì bên trong cũng đã chật kín xe máy, thì các XXX lại ngoắc 01 chiếc xe xịn nhất trong bầy 2B chạy lane ngoài ??? và lúc đó cũng có rất nhiều xe khác đang được các XXX "xử lý". Lúc đó XXX bước ra thì e đã đoán được chính xác là xe nào bị ngoắt lại ạh
Em đi về đường đấy cũng nhiều (nhà Quận 6, làm quận 1), và cũng rất tích cực chạy lane hỗn hợp những lúc ko có xe 4B, ko có gây cản trở cho các 4B chạy lane này với hy vọng có thể được cái XXX "chiếu cố" mời vào xử lý
Rõ ràng là xe 2B có quyền chạy vào lane đó mà tại sao XXX lại bắt, và chỉ bắt xe có giá trị cao (xe xịn = tiền nhiều ?!)
Bác nào có thể "phân tích" luật cụ thể cho em được không ạh.
Theo quan điểm của em: bảng 412 cho xe 2B chạy lane hỗn hợp, khi lane bên trong đã có nhiều xe di chuyển với tốc độ chậm, thì em chạy vận tốc cao hơn (dưới 40km/h) thì vẫn có quyền xử dụng lane hỗn hợp đó. Tội ở đâu, lỗi ở chỗ nào.
Hay do tội ở phần dân ta cứ nghĩ lane trong cùng của xe máy, ở ngoài là của 4B (trước kia em đã từng có suy nghĩ này và dính biên bản hết sức vô duyên tại Cần Giờ ạh) và đó cũng là cái cớ mà XXX "vịn" những người dân đó. "thịt" thì ăn, "xương" thì thôi.
Hay là khi các XXX "làm ăn" ở đây thì mình căng cái banner ghi luật, và ghi chỗ sai của XXX để dân thấy ạh.
Chiều ngược lại cũng vậy nữa bác xedap. Có lần em chở vợ con đi đường này (lúc 10h hơn) cũng thấy mấy CSGT lập chốt, em định chạy lane bên trái xem sao nhưng sợ vợ con phơi nắng nên thôi.xedap1 nói:Y chang khúc từ chân cầu SG tới Metro (Q.2), bà con cứ dạt hết về làn trong cùng. E cũng vậy, e sợ xui xui bị dính, cãi không ngán nhưng lòi ra cái tội không đóng bảo hiểm![]()
PS: đoạn đó bán bảo hiểm 10k, 20k nhiều lắm bác, mua trước rồi thử sau nhé.
Thứ 1: mấy xe 2b bị bắt khi chạy lane hỗn hợp được xxx giải thích vi phạm lỗi gì?wob2011 nói:Kỳ này đi về ở Võ Văn Kiệt hơi nhiều. Và em cũng thấy được chuyện chướng tai gai mắt sau.
2 lane trong cùng của đại lộ, 1 lane dành cho xe 2,3 bánh. 1 lane hỗn hợp xe 2 bánh, ô tô các loại, được quy định rất rõ bằng bảng 412. (cái Icon xe 2B vẽ chần dần, trên cùng của bảng ở phần lane hỗn hợp)
Điều này đồng nghĩa với việc xe máy có thể tham gia lưu thông tại lane hỗn hợp?!
NHƯNG TẠI SAO các XXX lại thường xuyên tổ chức bắt lỗi này dành cho xe máy khi đi vào lane hỗn hợp.
Ngoài ra còn đậu xe tải (để hốt hàng 2B) ở khu vực cấm đậu mà không hề có đèn cảnh báo ???
Gần đây nhất nguyên 1 bầy xe 2B chạy ầm ầm ở ngoài cái lane hỗn hợp (trong đó có cả em) vì bên trong cũng đã chật kín xe máy, thì các XXX lại ngoắc 01 chiếc xe xịn nhất trong bầy 2B chạy lane ngoài ??? và lúc đó cũng có rất nhiều xe khác đang được các XXX "xử lý". Lúc đó XXX bước ra thì e đã đoán được chính xác là xe nào bị ngoắt lại ạh
Em đi về đường đấy cũng nhiều (nhà Quận 6, làm quận 1), và cũng rất tích cực chạy lane hỗn hợp những lúc ko có xe 4B, ko có gây cản trở cho các 4B chạy lane này với hy vọng có thể được cái XXX "chiếu cố" mời vào xử lý
Rõ ràng là xe 2B có quyền chạy vào lane đó mà tại sao XXX lại bắt, và chỉ bắt xe có giá trị cao (xe xịn = tiền nhiều ?!)
Bác nào có thể "phân tích" luật cụ thể cho em được không ạh.
Theo quan điểm của em: bảng 412 cho xe 2B chạy lane hỗn hợp, khi lane bên trong đã có nhiều xe di chuyển với tốc độ chậm, thì em chạy vận tốc cao hơn (dưới 40km/h) thì vẫn có quyền xử dụng lane hỗn hợp đó. Tội ở đâu, lỗi ở chỗ nào.
Hay do tội ở phần dân ta cứ nghĩ lane trong cùng của xe máy, ở ngoài là của 4B (trước kia em đã từng có suy nghĩ này và dính biên bản hết sức vô duyên tại Cần Giờ ạh) và đó cũng là cái cớ mà XXX "vịn" những người dân đó. "thịt" thì ăn, "xương" thì thôi.
Hay là khi các XXX "làm ăn" ở đây thì mình căng cái banner ghi luật, và ghi chỗ sai của XXX để dân thấy ạh.
Thứ 2: phải biết xxx nói lỗi gì mới kết luận được là xxx đúng hay nhận định sai
Không đoán mò được!
E chạy với chiếc xe ấy 1 khoảng khá dài ạh, và khi bị ngoắc thì "xe xịn" ấy cũng trang bị đầy đủ kính, nón BH. Và việc này em cũng thấy nhiều lần rồi. Cũng muốn bị XXX vịn lại để xem ntn mà chưa được các anh chiếu cố ạh.4bthang2b nói:Thứ 1: mấy xe 2b bị bắt khi chạy lane hỗn hợp được xxx giải thích vi phạm lỗi gì?
Thứ 2: phải biết xxx nói lỗi gì mới kết luận được là xxx đúng hay nhận định sai
Không đoán mò được!