Cx8 nhẹ nhàng êm ái. Suv nặng nề chòng chành lắm. Đường xá bây giờ đẹp rồi. Khung gầm rời chắc đã lỗi thời
Tại em cũng kết Everest nhưng chọn cx8 pre vì gói công nghệ của nó2 con phân khúc khác nhau mà bác chưa kể máy dầu so với máy xăng nữa.
Cx8 nhẹ nhàng êm ái. Suv nặng nề chòng chành lắm. Đường xá bây giờ đẹp rồi. Khung gầm rời chắc đã lỗi thời
Tại em cũng kết Everest nhưng chọn cx8 pre vì gói công nghệ của nó2 con phân khúc khác nhau mà bác chưa kể máy dầu so với máy xăng nữa.
Chạy suv với bán tải chán lắm pác ạ. Đi làm hàng ngày nội thành toàn hố ga giữa đường nó giật, nó lắc, nó thúc phát ớn luôn. Đi chơi xa, đường xấu thì 1 năm pác đi được mấy lầnTại em cũng kết Everest nhưng chọn cx8 pre vì gói công nghệ của nó, giờ everest ra bản này full công nghệ cũng khó mà ko có một chút tiếc
)
Nhưng bản full platinum chắc lăn bánh ko dưới 1,7 tỷ đâu bác, đắt hơn cx8 khoãng 400tr.Tại em cũng kết Everest nhưng chọn cx8 pre vì gói công nghệ của nó, giờ everest ra bản này full công nghệ cũng khó mà ko có một chút tiếc
)
bằng 1 con hạng A cũng quá đắn đo luônNhưng bản full platinum chắc lăn bánh ko dưới 1,7 tỷ đâu bác, đắt hơn cx8 khoãng 400tr.