Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Zụ này thấy được théc méc hoài " Đi buổi trưa yếu", zậy buổi tối có yếu không? Nếu không là hiểu zồi đó: cách nhiệt và giữ nhiệt độ trong cabin yếu.
- Nóc xe không có cách nhiệt (xe hiệu nào ráp ở VN cũng zậy, con Mer dòng C cũng bị hỏi sao đi mưa nghe lộp bộp) --> đi lâu dưới trời nắng làm bên trong cabin nóng.
- Film dán kính xe cách nhiệt kém, hàng khuyến mãi thì sao loại tốt được, thay Vkool là ngon nhất.
- Tắt nút Econ cũng làm máy lạnh hoạt động tốt hơn.
Em lại có cách thử nghiệm thực tế với xe chưa dán film. Xe đã dán film giả, kém chất lượng. Và xe được dán film thật, chất lượng cao cho các bác thấy để có phần sinh động hơn
![]()
Đo nhiệt bằng thiết bị đo nhiệt kế của Đức
![]()
Đây là nhiệt độ ở bên ngoài trong thời điểm hiện tại
![]()
Với xe chưa dán film thì kính trong suốt, đi dưới trời nắng sẽ rất chói chang và mệt mỏi.
![]()
![]()
Thử bằng đèn chiếu hồng ngoại với kính xe chưa dán film, cũng tương tự với việc xe di chuyển dưới trời nắng nóng, 6 tấm kính lớn trên xe là nơi truyền nhiệt vào xe.
![]()
Chiếu đèn trong khoảng thời gian 5 phút, thiệt độ lên tới 52.2 độC
![]()
Test thử với một xe đã được dán film, loại này chắc chắn là film giả, kém chất lượng, vì nó chỉ làm tối màu, không thấy có độ phản gương, nhìn vẫn thấy được trong nội thất
![]()
![]()
Thử với đèn chiếu hồng ngoại
![]()
Đặt tay ở phía trong sẽ thấy nhiệt truyền qua nóng giát tay
![]()
Thử với nhiệt kế cho thông số 51,4 độ C, như vậy so với kính chưa dán film thì nó chỉ giảm đc khoảng hơn 1 độ.
![]()
Với xe được dán film cách nhiệt siêu cấp
![]()
![]()
Film có độ phản gương đẹp hơn
![]()
![]()
Thử lại với đèn hồng ngoại thì ko còn hiện tượng bị giát tay nữa
![]()
Đo với nhiệt kế sau khi chiếu đèn 5 phút cho kết quả cao nhất là 35,7 độ C. Như vậy có thể thấy là film cách nhiệt sẽ rất quan trọng khi xe di chuyển dưới thời tiết nắng nóng.
Giờ những nơi dán film cách nhiệt mọc ra như nấm, chỗ nào cũng cam kết là film thật, film xịn nhưng chả có nơi nào thử film cho khách thấy là nó cách nhiệt thực tế như thế nào. Mặc dù cái này có cách thử khá đơn giản như vậy.Cái này hay nè
Cho e hỏi? Bác làm cách nhiệt luôn hay chỉ chia sẽ kinh nghiệm.Giờ những nơi dán film cách nhiệt mọc ra như nấm, chỗ nào cũng cam kết là film thật, film xịn nhưng chả có nơi nào thử film cho khách thấy là nó cách nhiệt thực tế như thế nào. Mặc dù cái này có cách thử khá đơn giản như vậy.
cả 2.Cho e hỏi? Bác làm cách nhiệt luôn hay chỉ chia sẽ kinh nghiệm.
Em lại có cách thử nghiệm thực tế với xe chưa dán film. Xe đã dán film giả, kém chất lượng. Và xe được dán film thật, chất lượng cao cho các bác thấy để có phần sinh động hơn
![]()
Đo nhiệt bằng thiết bị đo nhiệt kế của Đức
![]()
Đây là nhiệt độ ở bên ngoài trong thời điểm hiện tại
![]()
Với xe chưa dán film thì kính trong suốt, đi dưới trời nắng sẽ rất chói chang và mệt mỏi.
![]()
![]()
Thử bằng đèn chiếu hồng ngoại với kính xe chưa dán film, cũng tương tự với việc xe di chuyển dưới trời nắng nóng, 6 tấm kính lớn trên xe là nơi truyền nhiệt vào xe.
![]()
Chiếu đèn trong khoảng thời gian 5 phút, thiệt độ lên tới 52.2 độC
![]()
Test thử với một xe đã được dán film, loại này chắc chắn là film giả, kém chất lượng, vì nó chỉ làm tối màu, không thấy có độ phản gương, nhìn vẫn thấy được trong nội thất
![]()
![]()
Thử với đèn chiếu hồng ngoại
![]()
Đặt tay ở phía trong sẽ thấy nhiệt truyền qua nóng giát tay
![]()
Thử với nhiệt kế cho thông số 51,4 độ C, như vậy so với kính chưa dán film thì nó chỉ giảm đc khoảng hơn 1 độ.
![]()
Với xe được dán film cách nhiệt siêu cấp
![]()
![]()
Film có độ phản gương đẹp hơn
![]()
![]()
Thử lại với đèn hồng ngoại thì ko còn hiện tượng bị giát tay nữa
![]()
Đo với nhiệt kế sau khi chiếu đèn 5 phút cho kết quả cao nhất là 35,7 độ C. Như vậy có thể thấy là film cách nhiệt sẽ rất quan trọng khi xe di chuyển dưới thời tiết nắng nóng.