Hạng B2
5/5/18
178
35
28
TPHCM
otohoangkim.com
Quảng cáo trên xe taxi ngày nay là một trong những dịch vụ được tiến hành nhiều nhất với mức chị phí rẻ lại mang đến hiệu quả cao. Chính vì vậy, đối với doanh nghiệp thì đây là cách để góp phần mang hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Bạn cần làm gì để mẫu quảng cáo được hiệu quả hơn?

Chẳng cần phải quá lo lắng về điều này, bạn hãy tìm đến cửa hàng dán decal uy tín là mọi chuyện sẽ được giải quyết. Khi đến đừng quên gửi thông tin liên hệ, logo công ty và những hình ảnh mà bạn muốn xuất hiện trong mẫu quảng cáo.

Tem-Xe-Chevrolet-Colorado-CCL0060.jpg

Về thiết kế sao cho ấn tượng và độc đáo thì đó là nhiệm vụ của các nhân viên kĩ thuật tại cửa hàng. Decal Hoàng Kim chính là nơi mà bạn có thể đặt được nhiều niềm tin vì đội ngũ sáng tạo vô cùng chuyên nghiệp, các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được cân nhắc cẩn thận. Không những vậy, tất cả các mẫu quảng cáo tại đây đều có độ bền rất cao dù ở trong điều kiện thời tiết khó khăn và màu mực in là 100% không phai màu.

dan-quang-cao-xe-ban-tai-thien-long.jpg

Để sớm sở hữu được mẫu quảng cáo tuyệt vời nhất, hãy đến ngay với chúng tôi từ bây giờ. Hãy inbox ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại hai địa chỉ sau: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM.