JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
32.275
113
Mịa, ngu hết phần thiên hạ
- Kêu hai thợ nề, mang hai cái vam lớn, bẻ ngang cốt thép 90, xong bẻ đứng 90, ghép khuôn đổ beton lại, có mấy đồng lắm đâu.
 
  • Like
Reactions: vios_2015
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
Mịa, ngu hết phần thiên hạ
- Kêu hai thợ nề, mang hai cái vam lớn, bẻ ngang cốt thép 90, xong bẻ đứng 90, ghép khuôn đổ beton lại, có mấy đồng lắm đâu.

Bác lại chửi người khác ngu nữa rùi...hehehe....mà thôi, thiệt tình thì họ ngu thật.

Mua được con xe, làm chức quan to, chỉ cần 1 cú điện thoại cho các cửa hàng VLXD, nói anh cần chúng mày làm rộng lan can cầu ra cho anh. Nhiều thằng chạy chối chết để được làm. Vừa được tiếng thơm. Cần gì phải bẻ mấy lan can đó. Hổng biết tận dụng sức mạnh quyền lực gì hết.
 
Hạng B2
16/9/15
101
93
28
48
ảnh chụp cầu nét thiệt, nhưng xe quan chắc chụp trộm nên không bằng
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Chẳng riêng gì ở Cần Thơ, sang Bến Tre cũng đầy.
Nói đi thì cũng phải nói lại. Ai đã từng có việc đi 4B vào những vùng như vậy, nếu không qua được cầu thì chỉ có nước bỏ xe ở ngoài lội bộ hàng km vào trong mới thấy mệt mỏi, và thấy sự bất tiện của việc thiết kế những cây cầu dân sinh hẹp và lỡ cỡ như vậy. Không có tiền làm cầu mới nên người ta mới buộc phải bẻ thành cầu thành hình chữ V. Xe 4B sẽ qua lại dễ dàng hơn (Nếu để thành cầu đứng dù cho có gập gương vẫn còn vướng - vì cầu chỉ rộng vừa đủ và sát mép với bề rộng 2 bánh xe). Nó có mặt tích cực đối với người dân vùng đó và những người vùng khác đến thăm (báo chí cứ làm quá lên giống VTV dàn dựng vậy)
DSC00428.JPG

DSC00429.JPG

.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
21/11/11
541
576
93
Chẳng riêng gì ở Cần Thơ, sang Bến Tre cũng đầy.
Nói đi thì cũng phải nói lại. Ai đã từng có việc đi 4B vào những vùng như vậy, nếu không qua được cầu thì chỉ có nước bỏ xe ở ngoài lội bộ hàng km vào trong mới thấy mệt mỏi, và thấy sự bất tiện của việc thiết kế những cây cầu dân sinh hẹp và lỡ cỡ như vậy. Không có tiền làm cầu mới nên người ta mới buộc phải bẻ thành cầu thành hình chữ V. Xe 4B sẽ qua lại dễ dàng hơn (Nếu để thành cầu đứng dù cho có gập gương vẫn còn vướng - vì cầu chỉ rộng vừa đủ và sát mép với bề rộng 2 bánh xe). Nó có mặt tích cực đối với người dân vùng đó và những người vùng khác đến thăm (báo chí cứ làm quá lên giống VTV dàn dựng vậy)
DSC00428.JPG

DSC00429.JPG

.
Em đồng tình với ý của bác.
Nhưng em cũng xin nói thêm như vầy, những ai ở Miền Tây sẽ hiểu. Ở Miền Tây tỉnh nào cũng làm đường giao thông nông thôn giống nhau, cầu bề ngang tầm 2m, đường thì làm theo kiểu nhà nước và nhân dân cùng làm, nghĩa là người dân phải chịu một nữa chi phí làm đường trên phần đất của họ. Ở BL quê em thì chủ đất phải chịu toàn bộ chi phí đấp nền và trải đá, nhà nước sẽ lo phần tráng bê tông. Vì phải bỏ ra một phần tiền nền người dân ở đây rất quý con đường, nếu có nhiều oto đi sẽ làm bể lề đường nên đường sẽ rất nhanh hỏng nên họ thường thấy khó chịu mỗi khi có oto đi vào.

Bản thân em rất hiểu người dân ở đây nên mỗi lần về quê cũng đều gửi xe ở đường lớn rồi đi xe ôm về nhà để ko làm mất lòng hàng xóm.
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
32.275
113
Bác còn e ngại hàng xóm. Quan nha sao lại đi xe ôm được?
Chuyện quan là những tập dài, nhưng quan rồi cũng nhất thời thôi. Sống làm quan, sao khi về chòm xóm đừng khinh mới đáng nói.
 
Hạng B2
19/12/15
261
289
63
27
Sai Gon
Em đồng tình với ý của bác.
Nhưng em cũng xin nói thêm như vầy, những ai ở Miền Tây sẽ hiểu. Ở Miền Tây tỉnh nào cũng làm đường giao thông nông thôn giống nhau, cầu bề ngang tầm 2m, đường thì làm theo kiểu nhà nước và nhân dân cùng làm, nghĩa là người dân phải chịu một nữa chi phí làm đường trên phần đất của họ. Ở BL quê em thì chủ đất phải chịu toàn bộ chi phí đấp nền và trải đá, nhà nước sẽ lo phần tráng bê tông. Vì phải bỏ ra một phần tiền nền người dân ở đây rất quý con đường, nếu có nhiều oto đi sẽ làm bể lề đường nên đường sẽ rất nhanh hỏng nên họ thường thấy khó chịu mỗi khi có oto đi vào.

Bản thân em rất hiểu người dân ở đây nên mỗi lần về quê cũng đều gửi xe ở đường lớn rồi đi xe ôm về nhà để ko làm mất lòng hàng xóm.
Đến thế kỷ 21 rồi mà tư duy của dân mình vẫn còn ở giai đoạn cuối cùng của thuyết Maslow . Tại sao ? Bạn nào chỉ bảo dùm !!!
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
Đến thế kỷ 21 rồi mà tư duy của dân mình vẫn còn ở giai đoạn cuối cùng của thuyết Maslow . Tại sao ? Bạn nào chỉ bảo dùm !!!

Vì đơn giản, đất nước mình còn nghèo và rất nghèo bác ạ.:(