Chủ đề tương tự
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Trước hết xin bày tỏ về tính thú vị của forum này, tôi là thành viên mới, mới biết đến forum này. Xin chào tất cả các thành viên trong forum
Tôi không chạy xe Ford, nhưng cũng có lần đến mấy gara của các đại lý của ford, tôi ở Hà nội. Đánh giá ban đầu của tôi như sau:
1- Đại lý Capital Ford - Đ/c: Gần ngã 3 Pháp Vân
Chất lượng dịch vụ khá, thái độ phục vụ tốt, rất tôn trọng khách hàng, nhà xưởng hơi hẹp, nhưng khá sạch và gọn gàng. Phòng chờ hơi nhỏ nhưng vui mắt và tiện nghi, có người bê nước ra tận nơi mời. Trình độ kỹ thuật và tác phong, thái độ làm việc của Tư Vấn dịch vụ OK, tay nghề thợ ở mức trung bình khá. Đánh giá chung 9/10
2- Gara Cẩm Hội Ford (thuộc Hà Nội Ford) - Đ/C Phố Cẩm Hội (quên số rồi
)
Chất lượng dịch vụ khá, thái độ phục vụ chỉ ở mức trung bình, riêng Mr. Hxxxx-Tư Vấn dịch vụ tôi thấy không thật sự tôn trọng khách hàng (khi khách hàng trao đổi điều gì thì lời nói rất kém lịch sự, thay vì nói "vâng", "OK" hay "được ạ" thì chỉ là "ừ hữ". chưa bao giờ gọi khách hàng là "anh xưng tôi" hay cái gì đó để thể hiện tôn trọng khách hàng. Khi thợ làm thì không xuống đốc thúc kiểm tra mà lại để khách hàng đi gọi thợ (chuối cả buồng luôn), chẳng phải có phải tôi không chạy xe Ford hay sao mà thái độ bố láo thế
.
Nhà xưởng rộng hơn Capital Ford, nhưng bẩn hơn (mạng nhện và bụi đầy, cảm giác như xưởng bị bỏ hoang). Phòng chờ nhỏ đơn điệu, không tiện nghi, muốn uống nước thì tự đi tìm chén mà rót, uống chung với người khác, tivi thì có nhưng muỗi không xem được
. Trình độ tay nghề thợ ở mức trung bình khá, chấp nhận được (nhưng mình phải tự giám sát). Đánh giá chung 6/10.
Trước hết xin bày tỏ về tính thú vị của forum này, tôi là thành viên mới, mới biết đến forum này. Xin chào tất cả các thành viên trong forum

Tôi không chạy xe Ford, nhưng cũng có lần đến mấy gara của các đại lý của ford, tôi ở Hà nội. Đánh giá ban đầu của tôi như sau:
1- Đại lý Capital Ford - Đ/c: Gần ngã 3 Pháp Vân
Chất lượng dịch vụ khá, thái độ phục vụ tốt, rất tôn trọng khách hàng, nhà xưởng hơi hẹp, nhưng khá sạch và gọn gàng. Phòng chờ hơi nhỏ nhưng vui mắt và tiện nghi, có người bê nước ra tận nơi mời. Trình độ kỹ thuật và tác phong, thái độ làm việc của Tư Vấn dịch vụ OK, tay nghề thợ ở mức trung bình khá. Đánh giá chung 9/10
2- Gara Cẩm Hội Ford (thuộc Hà Nội Ford) - Đ/C Phố Cẩm Hội (quên số rồi
Chất lượng dịch vụ khá, thái độ phục vụ chỉ ở mức trung bình, riêng Mr. Hxxxx-Tư Vấn dịch vụ tôi thấy không thật sự tôn trọng khách hàng (khi khách hàng trao đổi điều gì thì lời nói rất kém lịch sự, thay vì nói "vâng", "OK" hay "được ạ" thì chỉ là "ừ hữ". chưa bao giờ gọi khách hàng là "anh xưng tôi" hay cái gì đó để thể hiện tôn trọng khách hàng. Khi thợ làm thì không xuống đốc thúc kiểm tra mà lại để khách hàng đi gọi thợ (chuối cả buồng luôn), chẳng phải có phải tôi không chạy xe Ford hay sao mà thái độ bố láo thế
Nhà xưởng rộng hơn Capital Ford, nhưng bẩn hơn (mạng nhện và bụi đầy, cảm giác như xưởng bị bỏ hoang). Phòng chờ nhỏ đơn điệu, không tiện nghi, muốn uống nước thì tự đi tìm chén mà rót, uống chung với người khác, tivi thì có nhưng muỗi không xem được
Last edited by a moderator:
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Các bác cho cái tiêu chí để chấm điểm đi, em thấy bác "bão lửa" chấm điểm 9/10 rồi 6/10, em chẵng biết lấy cơ sở đâu để em chấm nữa. Em chỉ biết là:
1. SG Ford Pasteur không có làm đồng chỉ kiểm tra và sửa chữa máy xe, nhưng đông xe quá thấy lúc nào cũng quá tải.
2. SG Ford Phổ Quang rộng rãi hơn, làm đồng và máy luôn. Hồi trước tết em sơn lại cái cảng trước, hẹn em 1 ngày lấy xe nhưng phải 3 ngày và em phải ĐT hỏi liên tục mới nhắn em lên lấy xe (chắc là do cận ngày tết nhiều xe tút lại quá, mà em thấy nhiều thiệt
), tuy bị chậm nhưng thái độ phục vụ cũng tốt.
3. DV chăm sóc khách hàng? cái này em chẵng biết của chổ nào nữa nhưng lâu lâu thấy gọi ĐT nhắc em lên kiểm tra xe, nên thấy hãng Ford cũng có trách nhiệm với khách hàng của hãng, minh cũng yên tâm
Các bác cho cái tiêu chí để chấm điểm đi, em thấy bác "bão lửa" chấm điểm 9/10 rồi 6/10, em chẵng biết lấy cơ sở đâu để em chấm nữa. Em chỉ biết là:
1. SG Ford Pasteur không có làm đồng chỉ kiểm tra và sửa chữa máy xe, nhưng đông xe quá thấy lúc nào cũng quá tải.
2. SG Ford Phổ Quang rộng rãi hơn, làm đồng và máy luôn. Hồi trước tết em sơn lại cái cảng trước, hẹn em 1 ngày lấy xe nhưng phải 3 ngày và em phải ĐT hỏi liên tục mới nhắn em lên lấy xe (chắc là do cận ngày tết nhiều xe tút lại quá, mà em thấy nhiều thiệt
3. DV chăm sóc khách hàng? cái này em chẵng biết của chổ nào nữa nhưng lâu lâu thấy gọi ĐT nhắc em lên kiểm tra xe, nên thấy hãng Ford cũng có trách nhiệm với khách hàng của hãng, minh cũng yên tâm
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Ấy dà!!! Nói đến tiêu chí cụ thể thì to tát quá bác ơi, tôi thì cứ áp dụng cái tiêu chí thang điểm 10 mà trẻ con bây giờ đi học bị các thầy cô áp vào ấy
! Ở trên tôi cho là 9/10 và 6/10 có ý nghĩa là 6/10 thì chỉ trên 5/10 tý thôi, 5/10 là trung bình, chỉ dùng khi không còn sự lựa chọn nào khác, còn dưới 5/10 thì là "hàng lởm" rồi, nhất định không dùng vì mang vào chỉ thêm bực mình và không giải quyết được việc. Ý tôi là thế.
Các bác cho cái tiêu chí để chấm điểm đi, em thấy bác "bão lửa" chấm điểm 9/10 rồi 6/10, em chẵng biết lấy cơ sở đâu để em chấm nữa
Ấy dà!!! Nói đến tiêu chí cụ thể thì to tát quá bác ơi, tôi thì cứ áp dụng cái tiêu chí thang điểm 10 mà trẻ con bây giờ đi học bị các thầy cô áp vào ấy
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Em mới lấy cái Ford Mondeo khảong được gần 2 tháng nhưng đã qua 2 lần vào các trung tâm dich vụ của Ford và có nhận xét như sau:
Ford Thủ Đô- Capital Ford (gần ngã 3 Pháp Vân): Thái độ phục vụ của nhân viên hướng dẫn khách hàng có vẻ tận tình nhưng thợ thì phải nói là cực kém cẩu thả hết biết, điển hình là hôm đấy tôi mới lấy xe được 2 hôm, do thay ắc quy nên bị mất code đài và lại phải quay vào Capital Ford để lấy lại. Do cái code đài nó nằm sâu trong cốp táp lô bên phụ nên bắt buộc phải mở bung cốp ra mới lấy được. Đúng ra thì phải nhẹ nhàng khéo léo cậy ra nhưng ko ngờ chú thợ đã lấy hết sức bình sinh ra để giật và kết quả là bị bung mất ốc, gãy 1 cái lẫy nào đấy khiến cho cái cốp không thể nhẹ nhàng trơn tru như mới được và mép cốp thì cũng không khít được như lúc mới nữa, 1 bên cốp hơi bị lệch ra. Xe mới mua 1 ngày mà bị vậy các bác nghĩ sao??? phần đánh giá em để các bác "tự nhiên" nhé !!!
Ford Thăng Long-105 Láng Hạ: Do quá thất vọng về nhà xưởng của Ford Thủ Đô cũng như là tay nghề và trách nhiệm của anh em thợ ở đây nên sau khi được sự giới thiệu của chú em đang làm Tổng Giám Đốc của Ford Thăng Long nên tôi cho xe vào đây làm phần cửa sau do bị sước sơn và móp. Được cậu Dũxx trạm phó ở đây sau khi được lệnh của TGĐ đã nhận xe vào làm miễn phí phần cửa sau, còn cửa trước thì không động trạm gì cả nhưng đến sáng hôm sau vào xem xe thì vợ 2 của tôi đã bị đè nghiến ra làm cả 2 cửa và thêm cả 1 phần đầu nữa. Khi phản ánh thì nhân viên từ trạm phó cho đến tư vấn dịch vụ đều chối quanh co là ko phải... là khi vào làm thì đã nhất trí là làm tât cả bên hông rồi ( với 1 thái độ gầm gừ như kẻ thù và ánh mắt rất thiếu thiện chí, ko đàng hoàng) Ngay sau đó thì đích thân chú em tôi đã có lời xin lỗi và tổ chức 1 cuộc họp gồm có PGĐ, trạm trưởng, trạm phó...cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ko êm thấm lắm, với những khó khăn mà chính cậu Dũxx trạm phó do thiếu trách nhiệm và bao che cho nhân viên cấp dưới đã gây ra...Thử hỏi nếu ko có chú em tôi ở đó, thử hỏi tôi với cương vị chỉ là 1 khách hàng binh thường của Ford Thăng Long thì sự việc sẽ ra sao??? câu trả lời này các vị lãnh đạo của Ford Thăng Long và cả của Ford Việt Nam sẽ trả lời ra sao đây????
Tôi mới qua 2 trạm thì có những nhận xét như vậy, các bác tiếp tục nhé.
Em mới lấy cái Ford Mondeo khảong được gần 2 tháng nhưng đã qua 2 lần vào các trung tâm dich vụ của Ford và có nhận xét như sau:
Ford Thủ Đô- Capital Ford (gần ngã 3 Pháp Vân): Thái độ phục vụ của nhân viên hướng dẫn khách hàng có vẻ tận tình nhưng thợ thì phải nói là cực kém cẩu thả hết biết, điển hình là hôm đấy tôi mới lấy xe được 2 hôm, do thay ắc quy nên bị mất code đài và lại phải quay vào Capital Ford để lấy lại. Do cái code đài nó nằm sâu trong cốp táp lô bên phụ nên bắt buộc phải mở bung cốp ra mới lấy được. Đúng ra thì phải nhẹ nhàng khéo léo cậy ra nhưng ko ngờ chú thợ đã lấy hết sức bình sinh ra để giật và kết quả là bị bung mất ốc, gãy 1 cái lẫy nào đấy khiến cho cái cốp không thể nhẹ nhàng trơn tru như mới được và mép cốp thì cũng không khít được như lúc mới nữa, 1 bên cốp hơi bị lệch ra. Xe mới mua 1 ngày mà bị vậy các bác nghĩ sao??? phần đánh giá em để các bác "tự nhiên" nhé !!!
Ford Thăng Long-105 Láng Hạ: Do quá thất vọng về nhà xưởng của Ford Thủ Đô cũng như là tay nghề và trách nhiệm của anh em thợ ở đây nên sau khi được sự giới thiệu của chú em đang làm Tổng Giám Đốc của Ford Thăng Long nên tôi cho xe vào đây làm phần cửa sau do bị sước sơn và móp. Được cậu Dũxx trạm phó ở đây sau khi được lệnh của TGĐ đã nhận xe vào làm miễn phí phần cửa sau, còn cửa trước thì không động trạm gì cả nhưng đến sáng hôm sau vào xem xe thì vợ 2 của tôi đã bị đè nghiến ra làm cả 2 cửa và thêm cả 1 phần đầu nữa. Khi phản ánh thì nhân viên từ trạm phó cho đến tư vấn dịch vụ đều chối quanh co là ko phải... là khi vào làm thì đã nhất trí là làm tât cả bên hông rồi ( với 1 thái độ gầm gừ như kẻ thù và ánh mắt rất thiếu thiện chí, ko đàng hoàng) Ngay sau đó thì đích thân chú em tôi đã có lời xin lỗi và tổ chức 1 cuộc họp gồm có PGĐ, trạm trưởng, trạm phó...cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ko êm thấm lắm, với những khó khăn mà chính cậu Dũxx trạm phó do thiếu trách nhiệm và bao che cho nhân viên cấp dưới đã gây ra...Thử hỏi nếu ko có chú em tôi ở đó, thử hỏi tôi với cương vị chỉ là 1 khách hàng binh thường của Ford Thăng Long thì sự việc sẽ ra sao??? câu trả lời này các vị lãnh đạo của Ford Thăng Long và cả của Ford Việt Nam sẽ trả lời ra sao đây????
Tôi mới qua 2 trạm thì có những nhận xét như vậy, các bác tiếp tục nhé.
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Khi vào garage làm gì thì phải ghi vào 1 mẫu phiếu ghi rõ nội dung cần làm, chứ thoả thuận miệng thì thiệt cho mình lắm. Mời các bác tiếp tục cho cảm nhận. Em mong là mọi box xe khác trong OS cũng mở chủ đề nói về vấn đề này.
Khi vào garage làm gì thì phải ghi vào 1 mẫu phiếu ghi rõ nội dung cần làm, chứ thoả thuận miệng thì thiệt cho mình lắm. Mời các bác tiếp tục cho cảm nhận. Em mong là mọi box xe khác trong OS cũng mở chủ đề nói về vấn đề này.
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Úi bác longxuan chắc lấy xe không coi ngày hay sao ha
(em đùa tí nhe)
Hôm bác nói đã lấy xe AE OS chúc mừng bác quá trời sau bác kêu dze thế nào nghe rop rop, AE tiếp tục chỉ chỗ cho bác sữa nay lại nghe bác nói thế này thì em thành thật chia buồn cùng bác nha
Úi bác longxuan chắc lấy xe không coi ngày hay sao ha
Hôm bác nói đã lấy xe AE OS chúc mừng bác quá trời sau bác kêu dze thế nào nghe rop rop, AE tiếp tục chỉ chỗ cho bác sữa nay lại nghe bác nói thế này thì em thành thật chia buồn cùng bác nha
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Em làm bảo trì ở SG Ford thấy rất tốt, làm xong 1 vài ngày thế nào cũng có 1 em PR gọi điện thoại hỏi thăm rất ân cần.
Em làm bảo trì ở SG Ford thấy rất tốt, làm xong 1 vài ngày thế nào cũng có 1 em PR gọi điện thoại hỏi thăm rất ân cần.
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford
Em mới sửa ở Ford Thăng Long và Ford Cảm Hội.
Trình độ thợ gần bằng thợ sửa xe đạp, thái độ phục vụ thì Ford Thăng Long tốt hơn.
Đi xe Ford đau nhất mỗi lần vào xưởng... Nghĩ đến cảnh con vợ yêu dấu của mình bị giao cho mấy ông thợ của Ford dày vò mà lòng đau như cắt.
Em mới sửa ở Ford Thăng Long và Ford Cảm Hội.
Trình độ thợ gần bằng thợ sửa xe đạp, thái độ phục vụ thì Ford Thăng Long tốt hơn.
Đi xe Ford đau nhất mỗi lần vào xưởng... Nghĩ đến cảnh con vợ yêu dấu của mình bị giao cho mấy ông thợ của Ford dày vò mà lòng đau như cắt.