Mr.Thiet nói:Nếu thay cuaroa đúng loại, thì bác chỉnh cho căng hơn một tí .
Nếu đã căng rồi mà vẫn kêu, có thể thành puly bị mòn sai dạng hình thang, đem tiện sửa lại .
Cám ơn bác, hôm trước dây cũ, sờn không kêu nên em nghĩ không phải bô ly.
Thay dây mới thì kêu khi tăng ga lúc máy mới khỡ động.
Không biết bôi đèn cầy hoặc xịt RP7 được không bác?
Xe em cũng vậy. Lấy cây xà ben nhổ đinh bẩy vào máy phát và siết lại bu lông là OK
Chú ý:
- Bẩy không đúng chổ là bể cánh tản nhiệt
- Quá căng là bể bạc đạn
- Dùn là kể rít rít
- Dùng tay bóp dây curoa thấy căng căng là OK
Chú ý:
- Bẩy không đúng chổ là bể cánh tản nhiệt
- Quá căng là bể bạc đạn
- Dùn là kể rít rít
- Dùng tay bóp dây curoa thấy căng căng là OK
Có thể dây cũ đã mòn theo dạng của puly.Tony Hailua nói:Mr.Thiet nói:Nếu thay cuaroa đúng loại, thì bác chỉnh cho căng hơn một tí .
Nếu đã căng rồi mà vẫn kêu, có thể thành puly bị mòn sai dạng hình thang, đem tiện sửa lại .
Cám ơn bác, hôm trước dây cũ, sờn không kêu nên em nghĩ không phải bô ly.
Thay dây mới thì kêu khi tăng ga lúc máy mới khỡ động.
Không biết bôi đèn cầy hoặc xịt RP7 được không bác?
Không nên bôi bất kỳ thứ gì vào dây cuaroa mới cả, bởi nó cần bám chứ không cần trượt. Chính vì bị trượt nên phát ra tiếng rít !
Xe em cũng khó đề như bác. Em cũng đang nghi nghờ cái delco. Làm sao bác biết là do delco hỏng làm khó đề?bluehat nói:Xe em cũng bị kêu rít rất lớn khi đạp mạnh ga, giờ mới biết là phải căng dây cu-roa, nhưng căng dây nào các bác ? xe em là Daihatsu - citivan 7 chỗ ?. Sẵn đấy bác nào biết chỗ nào bán nắp chụp delco xe em chỉ giúp em với ! trời mưa ẩm là khó đề máy
Xe mình để trong nhà 1 tuần vẫn nổ. Để ngoài mưa 1 đêm là không nổ.
Hồi đó thợ tháo ra có uốn lại cái miếng tiếp điện trong delco rồi.
Nên mình cũng đang nghi ngờ là do delco chăng???
Hồi đó thợ tháo ra có uốn lại cái miếng tiếp điện trong delco rồi.
Nên mình cũng đang nghi ngờ là do delco chăng???