Hạng B1
15/8/17
96
65
18
Đường dẫn Mai Chí Thọ vào cao tốc LT-GD thường xuyên kẹt xe. Mình nghĩ, khúc đường này, nếu như gắn nhiều camera phạt nguội thì sẽ giảm bớt thấy rõ. Ví dụ như lane phía trong đường MCT, có ba biển hướng dẫn: 1. chỉ quẹo trái vào cao tốc; 2. chạy thẳng; 3. chạy thắng hoặc rẻ phải vào Lương Định Của. Tuy nhiên, các xe vào cao tốc lại không tuân theo bảng hướng dẫn này, cứ chạy ở lane giữa, sau đó tạt đầu lane trong cùng, nên thường gây ra ùn ứ, kẹt xe ở giao điểm này. Các Bác thấy sao xin cho ý kiến với.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng C
24/4/17
625
4.914
93
Đường dẫn Mai Chí Thọ vào cao tốc LT-GD thường xuyên kẹt xe. Mình nghĩ, khúc đường này, nếu như gắn nhiều camera phạt nguội thì sẽ giảm bớt thấy rõ. Ví dụ như lane phía trong đường MCT, có ba biển hướng dẫn: 1. chỉ quẹo trái vào cao tốc; 2. chạy thẳng; 3. chạy thắng hoặc rẻ phải vào Lương Định Của. Tuy nhiên, các xe vào cao tốc lại không tuân theo bảng hướng dẫn này, cứ chạy ở lane giữa, sau đó tạt đầu lane trong cùng, nên thường gây ra ùn ứ, kẹt xe ở giao điểm này. Các Bác thấy sao xin cho ý kiến với.
Chỉ có 1 cách: làm cầu vượt.
 
  • Like
Reactions: Gum and nttanmam
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Đường bộ nào xứ mình em cũng thấy đau khổ cả, không vì kẹt đường thì xe chạy bát nháo cả lên.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
25/8/16
2.879
6.024
113
Đường dẫn Mai Chí Thọ vào cao tốc LT-GD thường xuyên kẹt xe. Mình nghĩ, khúc đường này, nếu như gắn nhiều camera phạt nguội thì sẽ giảm bớt thấy rõ. Ví dụ như lane phía trong đường MCT, có ba biển hướng dẫn: 1. chỉ quẹo trái vào cao tốc; 2. chạy thẳng; 3. chạy thắng hoặc rẻ phải vào Lương Định Của. Tuy nhiên, các xe vào cao tốc lại không tuân theo bảng hướng dẫn này, cứ chạy ở lane giữa, sau đó tạt đầu lane trong cùng, nên thường gây ra ùn ứ, kẹt xe ở giao điểm này. Các Bác thấy sao xin cho ý kiến với.
1- bác xem lại nhé vì em nhớ lane trong cùng quẹo trái, lane kế bên vừa đi thẳng vừa quẹo trái.
Còn giảm kẹt chỉ có làm cái nút giao khác mức tại đây mới hết.
Mà cái đồ án đó duyệt rồi(gồm cả cầu vượt-hầm chui) chỉ là hổng có xiềng làm thôi
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng B1
15/8/17
96
65
18
1- bác xem lại nhé vì em nhớ lane trong cùng quẹo trái, lane kế bên vừa đi thẳng vừa quẹo trái.
Còn giảm kẹt chỉ có làm cái nút giao khác mức tại đây mới hết.
Mà cái đồ án đó duyệt rồi(gồm cả cầu vượt-hầm chui) chỉ là hổng có xiềng làm thôi
Cám ơn Bác. Ý mình muốn nói là đường hỗn hợp phía trong cùng, xe hơi và cả xe gắn máy được đi chung. Mình thấy có ba lane như đã nói thôi ah
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
29/10/14
8.789
11.753
113
Nghĩ sao mà chỗ đó làm đèn xanh đèn đỏ. Nghĩ quá ngắn. Chỉ có làm cầu vượt. Cần thiết là cầu vượt nhiều tầng
 
Hạng D
4/9/13
1.283
1.122
133
2 lane quẹo trái lên cao tốc. Lane ngoài vừa quẹo và thẳng. Lưu lượng xe quá đông. Chỉ có hầm và cầu vượt mới giải quyết nút này nỗi thôi!
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng B1
30/8/11
76
60
18
Cái nút giao này nếu không làm cầu vượt hoặc hầm thì không bao giờ giảm được kẹt xe bác ạ, vì lưu lượng xe vào cảng cát lái rất đông kèm theo hướng đi vào cao tốc nên kẹt xe là không tránh khỏi ạ.
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng B2
1/7/16
132
114
43
48
Nên làm cầu vượt dành riêng cho xe vào cao tốc