Chủ đề tương tự
Chỉ có 1 cách: làm cầu vượt.Đường dẫn Mai Chí Thọ vào cao tốc LT-GD thường xuyên kẹt xe. Mình nghĩ, khúc đường này, nếu như gắn nhiều camera phạt nguội thì sẽ giảm bớt thấy rõ. Ví dụ như lane phía trong đường MCT, có ba biển hướng dẫn: 1. chỉ quẹo trái vào cao tốc; 2. chạy thẳng; 3. chạy thắng hoặc rẻ phải vào Lương Định Của. Tuy nhiên, các xe vào cao tốc lại không tuân theo bảng hướng dẫn này, cứ chạy ở lane giữa, sau đó tạt đầu lane trong cùng, nên thường gây ra ùn ứ, kẹt xe ở giao điểm này. Các Bác thấy sao xin cho ý kiến với.
1- bác xem lại nhé vì em nhớ lane trong cùng quẹo trái, lane kế bên vừa đi thẳng vừa quẹo trái.Đường dẫn Mai Chí Thọ vào cao tốc LT-GD thường xuyên kẹt xe. Mình nghĩ, khúc đường này, nếu như gắn nhiều camera phạt nguội thì sẽ giảm bớt thấy rõ. Ví dụ như lane phía trong đường MCT, có ba biển hướng dẫn: 1. chỉ quẹo trái vào cao tốc; 2. chạy thẳng; 3. chạy thắng hoặc rẻ phải vào Lương Định Của. Tuy nhiên, các xe vào cao tốc lại không tuân theo bảng hướng dẫn này, cứ chạy ở lane giữa, sau đó tạt đầu lane trong cùng, nên thường gây ra ùn ứ, kẹt xe ở giao điểm này. Các Bác thấy sao xin cho ý kiến với.
Còn giảm kẹt chỉ có làm cái nút giao khác mức tại đây mới hết.
Mà cái đồ án đó duyệt rồi(gồm cả cầu vượt-hầm chui) chỉ là hổng có xiềng làm thôi
Cám ơn Bác. Ý mình muốn nói là đường hỗn hợp phía trong cùng, xe hơi và cả xe gắn máy được đi chung. Mình thấy có ba lane như đã nói thôi ah1- bác xem lại nhé vì em nhớ lane trong cùng quẹo trái, lane kế bên vừa đi thẳng vừa quẹo trái.
Còn giảm kẹt chỉ có làm cái nút giao khác mức tại đây mới hết.
Mà cái đồ án đó duyệt rồi(gồm cả cầu vượt-hầm chui) chỉ là hổng có xiềng làm thôi
Nghĩ sao mà chỗ đó làm đèn xanh đèn đỏ. Nghĩ quá ngắn. Chỉ có làm cầu vượt. Cần thiết là cầu vượt nhiều tầng