Hạng B2
21/11/16
179
314
63
40
http://m.baomoi.com/vi-sao-cuc-csgt-muon-giam-toc-do-trong-do-thi-xuong-50km-h/c/22137718.epi
“Đề xuất có thực sự trong sáng?”
Ông Vũ Ngọc Lăng cho hay, khi có ý kiến tổng hợp của các cơ quan, Vụ sẽ báo cáo và đề xuất phương án chính thức. Bước đầu, việc Bộ GTVT tăng tốc độ lưu thông nhằm tận dụng tối đa hạ tầng đã được cải thiện và chỉ tăng tốc độ đối với các tuyến đường có dải phân cách giữa cả trong và ngoài đô thị. “Cá nhân tôi cho rằng chỉ nên hạn chế tốc độ tại những khu vực nguy hiểm, thậm chí hạn chế tốc độ theo giờ qua các khu công nghiệp, trường học khi công nhân tan tầm, học sinh tan học… Phải tận dụng một cách hiệu quả hạ tầng, và thực tế hầu hết mọi người đều phấn khởi, không nên giảm đồng loạt. Điều này Thông tư 91 cho phép nên không cần sửa thông tư này”. Tổng cục Trưởng Đường bộ Nguyễn Văn Huyện cũng cho rằng, việc điều chỉnh tốc độ là vấn đề lớn phải có cơ sở chắc chắn, cần lấy ý kiến nhiều thanh viên Ủy ban ATGT quốc gia, không thể thay đổi một cách đơn giản. Ông Huyện cũng thống nhất quan điểm, khi quy định ban hành chỉ mới 1 năm mà sửa đổi sẽ gây dư luận không tốt. Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam Nguyễn Văn Thanh nói thẳng: “Cá nhân tôi và nhiều thành viên hiệp hội không thống nhất với đề nghị giảm tốc độ cả trong và ngoài đô thị của Cục CSGT. Trong 1 năm qua, lực lượng lái xe rất phấn khởi, tâm lý thoải mái khi đường đẹp hơn, lái xe với tốc độ tối đa được nới rộng”. Về ý kiến tăng tốc độ làm tăng tai nạn, ông Thanh cho rằng, chưa có cơ sở thuyết phục để chứng minh, không nên vội kết luận. “Về nguyên tắc, lái xe sẽ tự điều chỉnh tốc độ trong giới hạn cho phép. Hầu hết thời gian họ không thể chạy đến 60 km/h, nhưng cần giữ quy định như vậy để họ có thể chạy nhanh vào buổi trưa, đêm khuya, lúc vắng người. Các nước điều kiện đường tốt, người ta cho phương tiện chạy trong đô thị đến 80 km/h, 90 km/h, như nước ta quy định 60 km/h là phù hợp” – ông Thanh đề nghị. Sau khi Tiền Phong đăng tin về đề xuất giảm tốc độ trong đô thị từ 60km/h xuống 50 km/h, nhiều bạn đọc cho rằng việc này sẽ tiếp diễn tình trạng CSGT bắn tốc độ, tiêu cực khi xử lý lỗi vi phạm này. Nói về ý kiến này, ông Thanh cho hay: “Người dân hoàn toàn có thể đặt ra nghi ngờ đó. Nhưng câu hỏi đó, xin để cho lực lượng CSGT trả lời, xem họ đề xuất có thực sự trong sáng, vô tư hay không” - ông Thanh đặt câu hỏi.
 
Hạng C
24/7/12
785
788
93
Q9 - TP.Hồ Chí Minh
Sau khi Tiền Phong đăng tin về đề xuất giảm tốc độ trong đô thị từ 60km/h xuống 50 km/h, nhiều bạn đọc cho rằng việc này sẽ tiếp diễn tình trạng CSGT bắn tốc độ, tiêu cực khi xử lý lỗi vi phạm này. Nói về ý kiến này, ông Thanh cho hay: “Người dân hoàn toàn có thể đặt ra nghi ngờ đó. Nhưng câu hỏi đó, xin để cho lực lượng CSGT trả lời, xem họ đề xuất có thực sự trong sáng, vô tư hay không” - ông Thanh đặt câu hỏi.
Câu hỏi hay quá nhưng chắc kg có ai dám trả lời :3dcuoi:
 
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Sau khi Tiền Phong đăng tin về đề xuất giảm tốc độ trong đô thị từ 60km/h xuống 50 km/h, nhiều bạn đọc cho rằng việc này sẽ tiếp diễn tình trạng CSGT bắn tốc độ, tiêu cực khi xử lý lỗi vi phạm này. Nói về ý kiến này, ông Thanh cho hay: “Người dân hoàn toàn có thể đặt ra nghi ngờ đó. Nhưng câu hỏi đó, xin để cho lực lượng CSGT trả lời, xem họ đề xuất có thực sự trong sáng, vô tư hay không” - ông Thanh đặt câu hỏi.
Câu hỏi hay quá nhưng chắc kg có ai dám trả lời :3dcuoi:
Lỗi tốc độ béo bở thế kia mà :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: xe lo
Hạng F
29/10/14
8.789
11.753
113
Giảm xuống xxx mới có việc để làm chứ. Ngồi chơi lĩnh lương mãi cũng ngại
 
  • Like
Reactions: xe lo
Hạng D
11/3/15
1.875
5.803
113
Đương nhiên lực lượng CSGT sẽ trả lời là "chúng tôi đưa đề xuất hoàn toàn vì an toàn của người tham gia giao thông và không hề có chuyện bắn tốc độ và tiêu cực gì ở đây. Yêu cầu ông Thanh phải xin lỗi lực lượng CSGT vì những phát ngôn xúc phạm đến danh dự của CSGT".
xxx không tính nha :D
 
Hạng C
13/11/11
530
961
93
Sài Gòn
Lúc trước còn 50km/h em thấy bắn tốc độ trên đường Quang Trung, Phan Văn Trị Gò Vấp, khi lên 60km/h thì hết bắn, chắc thất thu nên giảm lại xuống.
còn việc ảnh hưởng kinh tế như hao xăng, hàng hoá lưu thông chậm, lượng xe thoát chậm.... các ảnh không quan tâm đâu.
giờ mà ai còn tin mấy ảnh trong sáng? Toàn đưa ra giải pháp có lợi cho mình.
 
  • Like
Reactions: Mustafa