Đa số các loại xe 5-12 chỗ hiện đại đều ngâm bơm xăng trong bình, do đó để bình xăng đến đèn vàng xe vẫn chạy được nhưng hại bơm xăng - bơm xăng để ra ngoài không khí chạy khỏang 10 phút là rất nóng rồi.
Xăng vẫn phải đổ mà chết bơm xăng thì mệt lắm.
Kỹ sư các hãng họ chả thiết kế cái gì thừa đâu, đồng hồ xăng đến E là nên đổ rồi.
Xăng vẫn phải đổ mà chết bơm xăng thì mệt lắm.
Kỹ sư các hãng họ chả thiết kế cái gì thừa đâu, đồng hồ xăng đến E là nên đổ rồi.
bác này chỉ được cái nói đúng,không nên để bình xăng cạn quá,rất hại cho bơm xăng,trước sau gì cũng phải đổ xăng thôi mà.......
tvson nói:Đa số các loại xe 5-12 chỗ hiện đại đều ngâm bơm xăng trong bình, do đó để bình xăng đến đèn vàng xe vẫn chạy được nhưng hại bơm xăng - bơm xăng để ra ngoài không khí chạy khỏang 10 phút là rất nóng rồi.
Xăng vẫn phải đổ mà chết bơm xăng thì mệt lắm.
Kỹ sư các hãng họ chả thiết kế cái gì thừa đâu, đồng hồ xăng đến E là nên đổ rồi.
Khi vạch đỏ thông thường là còn 7-8L nhiên liệu , cho chiếc xe con hao xăng nhất vẫn chạy được tối thiểu 25 Km , đó là khỏang cách thông thường của các trạm xăng trên cao tốc châu Âu .
Bên Mỹ thì Mỹ em chịu !
Bên Mỹ thì Mỹ em chịu !