Về nguyên tắc f/ án B mới đúng. Trước giờ vẫn vậy. Tuy nhiên trong t/h kẹt xe ng/trọng h/nay, có khi bục cs ở giữa mà vẫn cho chạy theo f/a A. Có khi csgt đặt bục lệch 1 bên thì khỏi bàn nữa.
Theo luật GT của ta thì B đúng và A sai.
Một số nước trên TG,luật cũ của họ cũng là B đúng và A sai, tuy nhiên,sau này nhiều nước đã đổi luật, để cho A đúng và B sai,nhằm giảm tối đa xung đột giữa các phương tiện GT khi chuyển hướng ở các ngã ba,ngã tư.
Ở ta chưa có động thái thay đổi này.Vì thế,nếu đúng luật vẫn phải chạy theo B,mặc dù chạy theo A sẽ thuận tiện và giảm việc cản trở nhau hơn nhiều.
Một số nước trên TG,luật cũ của họ cũng là B đúng và A sai, tuy nhiên,sau này nhiều nước đã đổi luật, để cho A đúng và B sai,nhằm giảm tối đa xung đột giữa các phương tiện GT khi chuyển hướng ở các ngã ba,ngã tư.
Ở ta chưa có động thái thay đổi này.Vì thế,nếu đúng luật vẫn phải chạy theo B,mặc dù chạy theo A sẽ thuận tiện và giảm việc cản trở nhau hơn nhiều.
Cả 2 phương án đều đúng vì xe Bác chưa cán lên vạch dừng xe bên góc trái(trong sa hình thi lái xe,nếu bánh xe đè lên vạch dừng của góc bên trái truất quyền thi)
Đi thế này mới đúng...A.
- Động tác báo hiệu cho phương tiện rẽ trái qua mặt:
Tay trái giang ngang; tay phải cầm gậy hướng về phía trước ngang vai, lòng bàn tay úp xuống. Với tư thế này, người tham gia giao thông từ phía bên phải và phía sau của người Cảnh sát giao thông phải dừng lại; phía trước, người tham gia giao thông được phép rẽ phải; phía bên trái, người tham gia giao thông được phép đi tất cả các hướng. Tay trái từ giang ngang đưa về phía trước mặt, mắt nhìn về bên trái, kết hợp một tiếng còi dài và một tiếng còi ngắn báo hiệu người tham gia giao thông được phép rẽ trái trước mặt người Cảnh sát giao thông.
- Động tác báo hiệu cho phương tiện rẽ trái qua mặt:
Tay trái giang ngang; tay phải cầm gậy hướng về phía trước ngang vai, lòng bàn tay úp xuống. Với tư thế này, người tham gia giao thông từ phía bên phải và phía sau của người Cảnh sát giao thông phải dừng lại; phía trước, người tham gia giao thông được phép rẽ phải; phía bên trái, người tham gia giao thông được phép đi tất cả các hướng. Tay trái từ giang ngang đưa về phía trước mặt, mắt nhìn về bên trái, kết hợp một tiếng còi dài và một tiếng còi ngắn báo hiệu người tham gia giao thông được phép rẽ trái trước mặt người Cảnh sát giao thông.
Để giảm thiểu kẹt xe thì nhanh cướp đường khi đèn mới nhá nên anh em chắc phải Pa A rồi ... Hê he hai cu xxx đứng ở ngã tư Lý Thường Kiệt -Nguyễn Chí Thanh toàn nhìn em phá luật.
Cái bục giữa đường nếu không có CSGT, và các góc đường không có BB Vòng xuyến thì..cái bục này không phải vòng xuyến. Còn CSGT phải điều khiển GT trên bục theo hiệu lệnh điều khiển GT.Braveman nói:theo em phương án B là đúng. Tuy nhiên phương án A cũng đúng khi có sự điều khiển của CSGT (có nghĩa là CSGT ra hiệu cho rẽ như phuơng án A)
http://csgt.vn/csgt/index.php?act=News&at=article&sid=108