gãy van thì phải thay thôi.
Bác có nói tụi C.A nó cũng chả giải quyết được gì đâu. Không khéo tụi chó này nó nói bác khùng nữa.
Bác có nói tụi C.A nó cũng chả giải quyết được gì đâu. Không khéo tụi chó này nó nói bác khùng nữa.
Ờ! Ruột xe máy bây giờ dỏm lắm. Lốp chưa thủng, chỉ mềm thôi, cố chạy 1 đoạn thì rách ngay chân van. Em bị hoài.mợ coi lại cách mình xử lý từ lúc bị cán đinh/vít
hầu hết, ai cũng ráng để máy nổ rồi tìm chổ vá,... cách làm này chắc chắn là làm hư cái van, tốt nhất, khi bị thủng, mợ tìm mọi cách tháo đầu van ra rồi nhét vô luôn bên trong, sau đó, là, gì thì làm, như vậy khả năng gãy van là rất hiếm
***áp dung cho vỏ có ruột, không ruột thì hên xui thôi
Khi nó thò tay vào kéo van ra, bẻ luôn nhìn kg thấy vì bẻ trong vỏ xeEm vẫn thắc mắc sao bác lại để nó xảy ra đến 5 lần, bác nên tự bảo vệ mình bằng cách là nên đứng hay ngồi kế bên coi họ vá như thế nào. Cách phổ biến để bẻ và mà họ hay làm là không tháo ốc chốt chân vòi vào niềng xe nhưng vẫn nạy tháo vỏ kéo ruột ra.
Cũng không loại trừ khả năng là bánh đã xẹp mà bác vẫn tiếp tục chạy trong khi chưa mở ốc chốt chân vòi, thì vẫn làm gãy vòi được. Thường thì em hay xuống xe, mở máy rồi rồ ga dắt bộ tìm chỗ vá.
Bác có chắc không? hay thằng vá ruột nó bẻ đóỜ! Ruột xe máy bây giờ dỏm lắm. Lốp chưa thủng, chỉ mềm thôi, cố chạy 1 đoạn thì rách ngay chân van. Em bị hoài.
Thằng vá xe là lính của em. Chuyện này em chắc chắn 100%.Bác có chắc không? hay thằng vá ruột nó bẻ đó
Em toàn bị bánh trước, chủ yếu là do phanh, mà em chạy 2 bánh toàn dùng phanh trước là chủ yếu.Ruột dỏm một phần, một phần nữa là xe phân khối mạnh hơn xưa. Chính cái cách chạy cố làm cho niềng và vòi đi chung, ruột thì dính vào vỏ đi chung, lực kéo này nếu đúng chỉ cần 10m là tét ngay.
Chính vì điều này mà bọn bất lương mới dựa vào đó làm cho vỏ tét chân vòi, khó mà chứng minh được nếu gặp bọn bất lương làm càn, nói bừa.
Nếu phát hiện xe xì bằng tiếng cán đinh nghe rõ, thử lấy phấn vạch 1 đường ngay niềng và vỏ rồi rồ ga chạy vài chục mét xem dấu này lệch nhau bao xa. Trong khi đó đa số khi phát hiện là đã xẹp trước đó rồi!