Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
koonjang nói:
Cám ơn bác daugia24h và NamHung đã góp ý. Thật ra có nhiều site của cả VN và nước ngoài cho phép đặt phòng online nhưng cách họ làm chưa thân thiện và dựa quá nhiều vào niềm tin của người mua hàng khi chọn lựa, trong khi niềm tin là thứ xa xỉ với người VN khi mua online
Em chưa book phòng ở vn bao giờ , nhưng mỗi lần đi nước ngoài em toàn đặt chỗ qua booking.com và chưa thấy lần nào gặp sự cố cả.
mỗi khi bác book xong thì có confirm của k/s gửi bằng email và bác in cái confirmation này ra đưa k/s mỗi khi check-in.
trong này mỗi k/s đều có những quy định về việc hủy trước bao nhiêu giờ thì không bị tính phí , nhưng bác phải cung cấp số thẻ tín dụng.
 
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.764
113
daugia24h nói:
koonjang nói:
Cám ơn bác daugia24h và NamHung đã góp ý. Thật ra có nhiều site của cả VN và nước ngoài cho phép đặt phòng online nhưng cách họ làm chưa thân thiện và dựa quá nhiều vào niềm tin của người mua hàng khi chọn lựa, trong khi niềm tin là thứ xa xỉ với người VN khi mua online
Em chưa book phòng ở vn bao giờ , nhưng mỗi lần đi nước ngoài em toàn đặt chỗ qua booking.com và chưa thấy lần nào gặp sự cố cả.
mỗi khi bác book xong thì có confirm của k/s gửi bằng email và bác in cái confirmation này ra đưa k/s mỗi khi check-in.
trong này mỗi k/s đều có những quy định về việc hủy trước bao nhiêu giờ thì không bị tính phí , nhưng bác phải cung cấp số thẻ tín dụng.
Em ví dụ, riêng việc cung cấp thẻ tín dụng đã là điều rất "xa xĩ" tại VN rồi, số lượng người sở hữu thẻ ít và họ không tin tưởng độ an toàn tại các website
 
12/10/07
2.342
10.169
113
Nếu khách đi du lịch bụi hoặc khách đoàn thì chuyện giá cả mới quan trọng chớ đã nghỉ resort rồi thì giá hơn kém một chút không mấy ý nghĩa. 
 
Em thường book qua Chudu 24 thì thấy như sau: mỗi khi mình mù mờ về cái KS/resort thì đã có các em thỏ thẻ cho mà nghe. Các em có thể bốc phét nhưng ít nhất cũng có người tư vấn cái nào hơn, cái nào kém cho mình hiểu ra vấn đề. Chuyện này quan trọng bác ạ, vì mình nhìn hình quảng cáo thì ks nào cũng đẹp như nhau. 
 
Tóm lại online booking phải add được significant value chớ không thì em cứ nghe các em Chudu 24 thỏ thẻ cho sướng lỗ tai ạ.
 
Chắc em ít đi chơi nên mù mờ mới cần tư vấn chăng? 
 
Hạng B1
26/12/10
65
0
6
hay đấy bác, bây giờ internet ngày càng phát triển, lượng người tiếp cận với nó cũng tăng nhanh, vì vậy nếu bác mở dịch vụ này thì nên quảng cáo dịch vụ của bác trên một số website nổi tiếng để mọi người biết đến, chúc bác thành công nha
 
Tập Lái
27/7/12
1
0
0
Em thì hay đặt ở mangdatphong.vn . Ở Việt Nam cũng nhiều website đặt phòng online, em cũng thử qua hết rồi! tuy là website đặt phòng trực tuyến mới, nhưng em thấy thích hơn! ^^
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
em thấy thằng Agoda là good lắm đó, giá cả & chất lượng dv của nó tốt, website cũng dễ tương tác, bác chủ có thể tham khảo.
 
Hạng B1
20/4/12
67
2
0
HCM
các bác ủng hộ trang web booking ks em mới làm nha,trang web đang trong quá trình hoàn thiện nên chưa hoàn chỉnh lắm.
www.khachsan24gio.vn
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/8/09
405
19
28
45
em lọ mọ làm cái web book phòng này mới hơn 2 tháng mà chưa đâu vào đâu
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
6/5/08
803
978
93
46
chipheo.top1.vn
Ý tưởng của bác rất hay. Hiện nay nhu cầu đặt phòng khách sạn, resort online không phải là ít. Ngay cá nhân em thuộc dạng ít đi du lịch nhưng 1 năm cũng đặt 2 -3 lần. Trước đây em thường đặt phòng qua fax và qua điện thoại. Tuy nhiên, gần đây gấu nhà em thích đặt online bên Chudu, muachung... Cá nhân em nhận thấy 2 tên này làm ăn vẫn chưa thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Thông tin quảng cáo khác xa với thực tế.
Bác xây dựng kênh bán hàng này thì phải đảm bảo các yếu tố sau:
1. Sự đồng nhất về dịch vụ (khách mua online hay offline thì cũng đều là khách và phải được nhà cung cấp dịch vụ đối xử và phục vụ như nhau). Cái này là văn hóa kinh doanh, do đó khi xây dựng mạng lưới kết nối bác phải lựa chon kỹ và có hợp đồng quy định cụ thể để bảo vệ quyền lợi của khách hàng bên bác cũng chính là khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
2. Thông tin cung cấp phải có độ chính xác cao, chi tiết, rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và quyết định việc mua sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và không bị thất vọng khi sử dụng dịch vụ đó.
3. Thông tin bổ trợ: Bác cần cung cấp thêm các thông tin bổ trợ như chỗ ăn uống, chỗ chơi, giải trí... ở khu vực đó. Thông tin này sẽ kích thích khách hàng đến việc lựa chon sản phẩm dịch vụ mà bác và nhà cung cấp dịch vụ đang có.
4. Thanh toán: Hiện nay việc thanh toán online khá đơn giản, các ngân hàng đều đã cung cấp dịch vụ online banking, mobile banking và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, phải xây dựng sơ đồ thanh toán (từ khâu nhận thông tin thanh toán, xử lý thông tin, phản hồi thông tin....) để đảm bảo không có sai sót, đảm bảo tính kịp thời để tránh những trở ngại cho khách hàng cũng như bản thân mình.
Em sơ sơ 4 yếu tố trên, nếu giá bán sản phẩm của bác phù hợp với mặt bằng chung của thị trường hoặc rẻ hơn thì em sẽ ủng hộ bác ngay và luôn khi em có nhu cầu.
2.
 
Hạng C
3/1/10
919
7.865
93
Bác nào rành nhân tiện cho em hỏi sao book phòng ks nó lại đòi số thẻ tín dụng làm cái gì ạ? Số thẻ không thì cũng đâu giải quyết được cái gì chuyện thanh toán, nhưng mà rủi ro đem đến cho khách hàng là có ít nhiều, nên nhớ là chẳng có bọn NH nào không khuyến cáo khách hàng giữ kỹ thông tin cái thẻ tín dụng của mình.
 
Status
Không mở trả lời sau này.