Lỗi là tại..... bác không update tình hình và theo dõi diễn đàn OS.... ;-)
Mình nghĩ nếu công khai minh bạch thì chuyện nhỏ này có gì đâu khó. chẳng hạn ở cuối trạm cụ để cái biến thật lớn là chỉ kiểm soát vé nếu trước đó bạn đã mua.
Em mới đi tuần rồi, nhân viên nhắc nhở em: vé này dùng luôn cho trạm sau nha anh trai. Em gái dễ thươngKhi đi vũng tàu từ cao tốc sài gòn dầu giây. thì tới long thành ta xuống Qlo 51, ở Qlộ 51 này ra tới vt thì có hai trạm thu phí. hiện nay thì mấy bác cũng biết nó chỉ thu phí một trạm, còn một trạm kiểm tra vé xong cho qua. làm vậy chi mấy bác.
điều đáng nói là những người biết thì ko nói gì. còn những người ko biết thì sao, như em trước đây cứ tới trạm là đứa 20k ra lấy về chạy đi. sau này biết rồi thì em ko tốn tiền 2 trạm nữa, tuy nhiên còn rất nhiều người ko biết thì sao, vậy các bác thấy họ bị tốn tiền oan ko. những người ko biết thì phải tốn tiền 2 lần qua trạm đúng ko. điều bất hợp lý là đây.

Vé thì nhiều bác ko biết thật, do ít đi đường đó hoặc ít trao đổi thông tin:
- Sân bay: có vé đậu xe thì ko mất vé cầu đường ( 10k)
- QL 51: 2 trạm chỗ bò sữa Long Thành và Tân Thành xài chung 1 vé.
- NVL cũng vậy??? Do em ko chắc lắm, nên em chả bao giờ đi qua trạm, toàn bò né.

Vấn đề nảy sinh từ khi làm cao tốc Long Thành - Dầu Giây bác chủ à.
Lúc trước khi làm cao tốc, tất cả xe chở nhân viên, xe giao nhận hàng ...vân vân.... và vân vân...đi từ Sài Gòn về KCN Gò Dầu, Mỹ Xuân, Phú Mỹ (BR-VT) đều đi "hàng ngày" theo QL51 từ ngã 3 Vũng Tàu tít trên Biên Hòa, các xe này đều đóng phí QL51 ở trạm đầu tiên (bây giờ là trạm số 1).
Đùng 1 cái cao tốc làm xong, các xe như mình nói ở trên tự nhiên lưu thông trên QL51 từ chỗ hết cao tốc tới KCN mà không đóng 1 xu phí nào, mà lượng xe này đâu phải là ít. Thế là có 1 cao kiến nảy ra và trình lên Thủ Tướng - Nguyễn Tấn Dũng cho phép lập trạm thu phí chính giữa như hiện nay để hứng hết tất cả các xe. Kèm theo điều luật cứ xe nào thu phí ở trạm đầu tiên sẽ miễn thu ở trạm kế tiếp (bất luận trạm đầu tiên là trạm nào 1, 2 hay 3 đều giống nhau).
Tương lai sau này sẽ có tuyến cao tốc Bến Lức - TP HCM - Long Thành, nếu xe từ Bến Lức muốn đi lên để nhập vào cao tốc LT-DG hiện nay cũng phải qua trạm số 2 này và lại đóng phí, thế là không có chiếc xe nào thoát cả.
Lúc trước khi làm cao tốc, tất cả xe chở nhân viên, xe giao nhận hàng ...vân vân.... và vân vân...đi từ Sài Gòn về KCN Gò Dầu, Mỹ Xuân, Phú Mỹ (BR-VT) đều đi "hàng ngày" theo QL51 từ ngã 3 Vũng Tàu tít trên Biên Hòa, các xe này đều đóng phí QL51 ở trạm đầu tiên (bây giờ là trạm số 1).
Đùng 1 cái cao tốc làm xong, các xe như mình nói ở trên tự nhiên lưu thông trên QL51 từ chỗ hết cao tốc tới KCN mà không đóng 1 xu phí nào, mà lượng xe này đâu phải là ít. Thế là có 1 cao kiến nảy ra và trình lên Thủ Tướng - Nguyễn Tấn Dũng cho phép lập trạm thu phí chính giữa như hiện nay để hứng hết tất cả các xe. Kèm theo điều luật cứ xe nào thu phí ở trạm đầu tiên sẽ miễn thu ở trạm kế tiếp (bất luận trạm đầu tiên là trạm nào 1, 2 hay 3 đều giống nhau).
Tương lai sau này sẽ có tuyến cao tốc Bến Lức - TP HCM - Long Thành, nếu xe từ Bến Lức muốn đi lên để nhập vào cao tốc LT-DG hiện nay cũng phải qua trạm số 2 này và lại đóng phí, thế là không có chiếc xe nào thoát cả.
Bonus cho bác thêm bản đồ cho dễ hình dung.

Chỉnh sửa cuối: