E cũng nghe vụ này nhưng lần nào tới đưa tiền nó cũng lấy chứ có tha đâu?!Khi đi vũng tàu từ cao tốc sài gòn dầu giây. thì tới long thành ta xuống Qlo 51, ở Qlộ 51 này ra tới vt thì có hai trạm thu phí. hiện nay thì mấy bác cũng biết nó chỉ thu phí một trạm, còn một trạm kiểm tra vé xong cho qua. làm vậy chi mấy bác.
điều đáng nói là những người biết thì ko nói gì. còn những người ko biết thì sao, như em trước đây cứ tới trạm là đứa 20k ra lấy về chạy đi. sau này biết rồi thì em ko tốn tiền 2 trạm nữa, tuy nhiên còn rất nhiều người ko biết thì sao, vậy các bác thấy họ bị tốn tiền oan ko. những người ko biết thì phải tốn tiền 2 lần qua trạm đúng ko. điều bất hợp lý là đây.

Đường chỉ nâng cấp sửa chữa mà thu kinh vại bác? Vậy cao tốc làm mới chắc chúng nó thu ít cũng phải 3 thế kỷ hầygọi là "tận diệt" đó bác. Bác thấy chích cá bằng điện chưa ??? chết hết từ cá lớn tới cá bé. Em nghe đồn là đường này tận thu tới 100 năm mới hết hợp đồng BOT
À vậy là nếu đi từ ngã ba Vũng Tàu, chỉ đóng phí trạm 1, bỏ qua trạm 2, trạm 3.Vấn đề nảy sinh từ khi làm cao tốc Long Thành - Dầu Giây bác chủ à.
Lúc trước khi làm cao tốc, tất cả xe chở nhân viên, xe giao nhận hàng ...vân vân.... và vân vân...đi từ Sài Gòn về KCN Gò Dầu, Mỹ Xuân, Phú Mỹ (BR-VT) đều đi "hàng ngày" theo QL51 từ ngã 3 Vũng Tàu tít trên Biên Hòa, các xe này đều đóng phí QL51 ở trạm đầu tiên (bây giờ là trạm số 1).
Đùng 1 cái cao tốc làm xong, các xe như mình nói ở trên tự nhiên lưu thông trên QL51 từ chỗ hết cao tốc tới KCN mà không đóng 1 xu phí nào, mà lượng xe này đâu phải là ít. Thế là có 1 cao kiến nảy ra và trình lên Thủ Tướng - Nguyễn Tấn Dũng cho phép lập trạm thu phí chính giữa như hiện nay để hứng hết tất cả các xe. Kèm theo điều luật cứ xe nào thu phí ở trạm đầu tiên sẽ miễn thu ở trạm kế tiếp (bất luận trạm đầu tiên là trạm nào 1, 2 hay 3 đều giống nhau).
Tương lai sau này sẽ có tuyến cao tốc Bến Lức - TP HCM - Long Thành, nếu xe từ Bến Lức muốn đi lên để nhập vào cao tốc LT-DG hiện nay cũng phải qua trạm số 2 này và lại đóng phí, thế là không có chiếc xe nào thoát cả.
Bác để ý trên tấm vé nó có ghi rõ là vui lòng giữ vé để kiểm soát ở trạm tiếp theo đó. Sau này bác cứ thấy lưu ý này là xem như trạm vé tiếp sẽ được free để đỡ mất tiền oanKhi đi vũng tàu từ cao tốc sài gòn dầu giây. thì tới long thành ta xuống Qlo 51, ở Qlộ 51 này ra tới vt thì có hai trạm thu phí. hiện nay thì mấy bác cũng biết nó chỉ thu phí một trạm, còn một trạm kiểm tra vé xong cho qua. làm vậy chi mấy bác.
điều đáng nói là những người biết thì ko nói gì. còn những người ko biết thì sao, như em trước đây cứ tới trạm là đứa 20k ra lấy về chạy đi. sau này biết rồi thì em ko tốn tiền 2 trạm nữa, tuy nhiên còn rất nhiều người ko biết thì sao, vậy các bác thấy họ bị tốn tiền oan ko. những người ko biết thì phải tốn tiền 2 lần qua trạm đúng ko. điều bất hợp lý là đây.
Đường đi Bình Dương, Đồng Nai cũng có mấy trạm kiểu này, mặc dù giá vé chỉ 10-15K thôi
Chính xác 100% bác ơi, he he.À vậy là nếu đi từ ngã ba Vũng Tàu, chỉ đóng phí trạm 1, bỏ qua trạm 2, trạm 3.
Tui cũng bị thu hai lần trong thời gian dài.
Giờ thì hết bị rồi.
Móa, khốn nạn, nó cứ làm, không biết thì nó cứ tỉa. Loại gì mà không có lòng tự trọng.
Giờ thì hết bị rồi.
Móa, khốn nạn, nó cứ làm, không biết thì nó cứ tỉa. Loại gì mà không có lòng tự trọng.
Không cần phải thế bác, em là cứ đến trạm tiếp theo em đưa lại vé cũ, nếu nó từ chối thì mới trả tiền tiếp heheMóa cứ tình hình thế lầy , Tương lai . Thì mua vé xong vừa chạy xe vừa đọc để không mất tiền tiếp à . Chắc chỉ có xứ Vit , Lãnh đạo chỉ biết có tiền không có não .
. Thể bỏ mịa cấm vừa chạy xe vừa nghe phone mẹ cho rồi . Vừa chạy vừa đọc vé còn nguy hơn
Bác phân tích có phần hợp lý, nhưng bác biết khi thi công dự án QL51 mở rộng theo hợp đồng BOT ký giữa CĐT và Bộ GTVT trong hợp đồng đã có điều khoản khi Cao tốc LT-DG đi vào hoạt động sẽ được mở 1 trạm thứ 3 để đón đầu các xe từ cao tốc xuống, đúng ra nó làm trạm ở phía trên này nữa để đón lõng các xe đi vào KCN Nhơn Trạch hoặc KCN Long thành, nhưng do ko mua được vị trí đất nên phải chịu lùi về tận đó đó bác, hiện tại các xe đi từ SG vào KCN Nhơn Trạch và Long Thành đều thoát được ải này (só xe này khá lớn)....do Hợp đồng như vậy nên được phép đó bác còn không theo quy định thì nó ko được làm đâu...Vấn đề nảy sinh từ khi làm cao tốc Long Thành - Dầu Giây bác chủ à.
Lúc trước khi làm cao tốc, tất cả xe chở nhân viên, xe giao nhận hàng ...vân vân.... và vân vân...đi từ Sài Gòn về KCN Gò Dầu, Mỹ Xuân, Phú Mỹ (BR-VT) đều đi "hàng ngày" theo QL51 từ ngã 3 Vũng Tàu tít trên Biên Hòa, các xe này đều đóng phí QL51 ở trạm đầu tiên (bây giờ là trạm số 1).
Đùng 1 cái cao tốc làm xong, các xe như mình nói ở trên tự nhiên lưu thông trên QL51 từ chỗ hết cao tốc tới KCN mà không đóng 1 xu phí nào, mà lượng xe này đâu phải là ít. Thế là có 1 cao kiến nảy ra và trình lên Thủ Tướng - Nguyễn Tấn Dũng cho phép lập trạm thu phí chính giữa như hiện nay để hứng hết tất cả các xe. Kèm theo điều luật cứ xe nào thu phí ở trạm đầu tiên sẽ miễn thu ở trạm kế tiếp (bất luận trạm đầu tiên là trạm nào 1, 2 hay 3 đều giống nhau).
Tương lai sau này sẽ có tuyến cao tốc Bến Lức - TP HCM - Long Thành, nếu xe từ Bến Lức muốn đi lên để nhập vào cao tốc LT-DG hiện nay cũng phải qua trạm số 2 này và lại đóng phí, thế là không có chiếc xe nào thoát cả.