Chủ đề tương tự
RE: Điều khiển xe F1
dạ...rất tiếc là chưa bác ạ...bởi để được lái nó bác cần cso 1 cái gọi là Super License...mà cái Super License này cả thế giới chưa đến 50 người có...
Em chưa điều khiển nên em chưa biết nhưng có điều tay lái của xe F1 cực thật...mặc dù nó có có trợ lực...
Nút bấm thì nó nhiều lắm, tá lả luôn, nó còn có cái bản đồ đường đua nho nhỏ trên đó luôn. Ngay phía sau tay lái có mấy cái cần gạt luôn, bên phải là cần lên số, bên trái là cần xuống số. Cúng bên trái, nắm ở "tầng" dưới của cần xuống số là côn tay, trên 1 số xe thì ngay gốc cái cần côn tay có cái chốt hãm được dùng khi xe đề pa xuất phát...
Nút bấ thì có 1 số nút đặc biệt sau:
- Engine kill: nút này để tắt máy trong trường hợp khẩn cấp;
- Speed Limiter: dùng để vào pít, khi bmấm nút này xe chạy với vận tốc 60km/h;
- Brake Balance: để chỉnh lực phanh cho phanh trước và phanh sau trong quá trình cuộc đua;
- Nút Neutral: nhấn nút này hộp số tự động nhảy về số N;
- Puss-to-Talk: để đàm thoại với lãnh đạo đội đua ngồi tại pitwall
- Màn hiển thì LCD;
....
Điểm đặc biệt là cái vô lăng đó được nói trực tiếp với trục lái phần kết nối được thiết kế đạc biệt để chịu được lực đánh lái động thời cung cấm điện và link kết nối giữa vô lăng với chiếc xe. Nó cũng được thiết kế để dễ tháo ra bởi quy định là tay đua chỉ cần mất 5s để tháo vô lăng, chui ra khỏi xe và lắp vô lăng lại như cũ....
Hy vọng vài thông tin đó giúp ích được cho bác

dạ...rất tiếc là chưa bác ạ...bởi để được lái nó bác cần cso 1 cái gọi là Super License...mà cái Super License này cả thế giới chưa đến 50 người có...
Em chưa điều khiển nên em chưa biết nhưng có điều tay lái của xe F1 cực thật...mặc dù nó có có trợ lực...
Nút bấm thì nó nhiều lắm, tá lả luôn, nó còn có cái bản đồ đường đua nho nhỏ trên đó luôn. Ngay phía sau tay lái có mấy cái cần gạt luôn, bên phải là cần lên số, bên trái là cần xuống số. Cúng bên trái, nắm ở "tầng" dưới của cần xuống số là côn tay, trên 1 số xe thì ngay gốc cái cần côn tay có cái chốt hãm được dùng khi xe đề pa xuất phát...
Nút bấ thì có 1 số nút đặc biệt sau:
- Engine kill: nút này để tắt máy trong trường hợp khẩn cấp;
- Speed Limiter: dùng để vào pít, khi bmấm nút này xe chạy với vận tốc 60km/h;
- Brake Balance: để chỉnh lực phanh cho phanh trước và phanh sau trong quá trình cuộc đua;
- Nút Neutral: nhấn nút này hộp số tự động nhảy về số N;
- Puss-to-Talk: để đàm thoại với lãnh đạo đội đua ngồi tại pitwall
- Màn hiển thì LCD;
....
Điểm đặc biệt là cái vô lăng đó được nói trực tiếp với trục lái phần kết nối được thiết kế đạc biệt để chịu được lực đánh lái động thời cung cấm điện và link kết nối giữa vô lăng với chiếc xe. Nó cũng được thiết kế để dễ tháo ra bởi quy định là tay đua chỉ cần mất 5s để tháo vô lăng, chui ra khỏi xe và lắp vô lăng lại như cũ....
Hy vọng vài thông tin đó giúp ích được cho bác
RE: Điều khiển xe F1
rất may chứ
rất may chứ
Trích đoạn: kebab
dạ...rất tiếc là chưa bác ạ...
RE: Điều khiển xe F1
Như thế là ga và phanh vẫn phải dùng chân hả bác. Tại sao không làm cần lên/xuống số gộp vào một nhỉ (gạt theo 2 chiều lên/xuống). Như bác Bắp nói thì xuống số khó nhỉ (cùng một tay trái phải điều khiển côn và cần xuống số). Tất nhiên là Pro thì cũng quen thôi nhưng tiện lợi thì vẫn hơn chứ. Tiện thể cho em hỏi làm thế nào để lấy cái Super License, nếu có thể em lên kế hoạch làm 1 cái
Như thế là ga và phanh vẫn phải dùng chân hả bác. Tại sao không làm cần lên/xuống số gộp vào một nhỉ (gạt theo 2 chiều lên/xuống). Như bác Bắp nói thì xuống số khó nhỉ (cùng một tay trái phải điều khiển côn và cần xuống số). Tất nhiên là Pro thì cũng quen thôi nhưng tiện lợi thì vẫn hơn chứ. Tiện thể cho em hỏi làm thế nào để lấy cái Super License, nếu có thể em lên kế hoạch làm 1 cái
RE: Điều khiển xe F1
...đâu cần côn để sang số đâu bác...côn chỉ được dùng đa phần lúc xuất phát kèm với cái chốt để tìm bitting point thôi...
Ga thì chân phải còn thắng thì chân trái. Tiện thể bác mà kiếm đươc cửa binh cái Super License thì làm luôn cho em 1 cái nhá...
...đâu cần côn để sang số đâu bác...côn chỉ được dùng đa phần lúc xuất phát kèm với cái chốt để tìm bitting point thôi...
Ga thì chân phải còn thắng thì chân trái. Tiện thể bác mà kiếm đươc cửa binh cái Super License thì làm luôn cho em 1 cái nhá...
RE: Điều khiển xe F1
Trên xe F1 không có bộ đề...hộ dùng khởi động ngoài bác ui, bác để ý mỗi khi xe vào Pit thì luôn có 1 chú cầm cái máy như cái khoan bê tông đứng sau xe...chết máy là chú ấy chọc vào đít xe để khởi động lại...
Trên xe F1 không có bộ đề...hộ dùng khởi động ngoài bác ui, bác để ý mỗi khi xe vào Pit thì luôn có 1 chú cầm cái máy như cái khoan bê tông đứng sau xe...chết máy là chú ấy chọc vào đít xe để khởi động lại...
RE: Điều khiển xe F1
Nên đổi tựa topic này lại là " Chat cùng kebap " hay " Chat cùng F1 "

Bác kebap đúng là chuyên gia về F1, các bác có thắc mắc gì cứ tiếp tục hỏi tiếp sẽ nhận được câu trả lời thoả đáng .
Nên đổi tựa topic này lại là " Chat cùng kebap " hay " Chat cùng F1 "
Bác kebap đúng là chuyên gia về F1, các bác có thắc mắc gì cứ tiếp tục hỏi tiếp sẽ nhận được câu trả lời thoả đáng .
RE: Điều khiển xe F1
Bác bác ui có cái Super Licence này thì có được miễn thi lái xe bình thường ko vậy
Em nghe nói MS ko dám lái xe ở ngoài đường phố thì phải các bác ạh [8D] Ko bít có đúng ko 


Trích đoạn: kebab
dạ...rất tiếc là chưa bác ạ...bởi để được lái nó bác cần cso 1 cái gọi là Super License...mà cái Super License này cả thế giới chưa đến 50 người có...
![]()
Bác bác ui có cái Super Licence này thì có được miễn thi lái xe bình thường ko vậy