Hạng B2
2/11/09
208
11
18
Isuzu Malaysia vừa trình làng xe bán tải DMax phiên bản 2011, với nâng cấp tập trung vào hình thức.
dmax5_ab727-20110728162521-rh52ev4k75.jpg

Phía trước, thiết kế cản trước mới tích hợp ốp cản lớn, tạo cảm giác dày dặn, chắc chắn. Viền đèn sương mù trước được mạ crôm, cùng bộ la-zăng thể thao cũng là nét mới.
Bậc lên xuống cửa xe đã được thiết kế lại, vừa tạo thêm điểm nhấn cho thân xe, vừa giúp việc ra-vào xe thuận tiện hơn. Một thay đổi dễ nhận thấy nữa ở hình thức xe là thanh chống lật mới, làm bằng hợp kim nhẹ.
dmax1_c390f-20110728162521-7w1vdbk985.jpg

Về nội thất, xe D-Max phiên bản 2011 sử dụng tông màu đen thay cho màu xám như trước đây. Gam màu mới áp dụng không chỉ cho ghế ngồi mà cả ở táp lô, các tấm ốp cửa và trần xe. Đối lập với sắc đen là những chi tiết mạ crôm trên cửa gió điều hoà, viền loa và cần số.
dmax6_d59ea-20110728162521-8ewdsdouf9.jpg

dmax7_47aac-20110728162521-y64n99infx.jpg

Về chi tiết kỹ thuật, xe D-Max 2011 vẫn dùng động cơ diesel 2.5L và 3.0L Super Commonrail, cùng một bản 2.5L phun nhiên liệu trực tiếp. Cả hai bản Super Commonrail giờ đây đều có nắp đậy máy màu bạch kim.
Có hai màu sơn mới là trắng và đen ánh kim, bên cạnh 5 màu hiện tại. Tại Malaysia, giá xe là từ 74.273 ringgit (25.000 USD) cho bản 2.5LS Direct Injection Diesel Turbo 4×2 MT đến 99.296 ringgit (hơn 33.000 USD0 cho bản cao cấp nhất - 3.0L Ddi i-TEQ Super Commonrail 4×4 AT.
dmax4_b9c4d-20110728162521-z17q8u8v3z.jpg

dmax3_14172-20110728162521-82gkjc8zzg.jpg

dmax2_6b036-20110728162521-tyevxglauw.jpg


http://www.info.vn/transp...ax-phien-ban-2011.html
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.633
2.554
113
49
TP.HCM
Lâu mới thấy bác Zo post bài nhé, có bán để làm em mới không? hehe...
 
Hạng D
15/5/07
1.488
2.069
143
Nhìn tổng thể vẫn thế! Chẳng có gì gọi là tập trung vào thay đổi hình thức cả! :D :D Mạ Crom Mạ Kẽm vài chỗ là thay đổi hình thức sao ta?
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
Dmax là chuẩn rùi!

Cần gì thay đổi nhiều đâu Vinh Hiển? cải tiến vài thứ thế cho đẹp thôi!

Cái mình muốn thay đổi nhất là khoang hành khách nên dài thêm khoảng 10cm để cái ghế sau ngả thêm chút để ngồi đường dài đỡ mỏi!

Cái quan trọng nhất là chiến lược bán hàng của Isuzu việt nam thôi!

Khi nào có hàng tại VN nhỉ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/4/09
2.160
14.605
113
40
@ Bác Lác! Em đã post bài lâu lâu lắm rồi (Cái ghế sau đã ngã hơn trước gần 20 độ), hàng cũng bán lâu lâu lâu lắm lắm rồi.
 
Hạng D
15/5/07
1.488
2.069
143
LAC5675 nói:
Dmax là chuẩn rùi!

Cần gì thay đổi nhiều đâu Vinh Hiển? cải tiến vài thứ thế cho đẹp thôi!
Anh ơi! Nếu lập biểu đồ dòng đời cho kiểu dáng của Dmax thì em đảm bảo nó hiện đang nằm ở giai đoạn 3 ( gần thoái trào). Ít nhiều thì kiểu dáng này cũng hơn 5 năm rồi.
Nên có phiên bản kiểu dáng mới cho Dmax. Thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo thời gian mà anh.