Một vài thông tin kỹ thuật về BI LIẾC:
-Sản phẩm mới "Bi liếc" được sản xuất dựa trên "bi" Q5 nguyên bản nhưng đã chỉnh sửa nhiều cho phù hợp với chân bóng D2 nên vẫn giữ được những ưu điểm của bi Q5. Khoảng độ sáng cao, vùng sáng rộng, đường cắt đẹp.
-Bộ phận xử lý "liếc" dùng nguyên tắc con quay hồi chuyển điện tử (bộ phận này hay có trên máy bay truc thăng mô hình và multirotor) kết hợp giữa cảm biến vận tốc góc quay (gyro) và cảm biến gia tốc (accelerometer). Qua đó phát hiện sự chuyển hướng của xe để điều khiển góc quay của "bi liếc" cho phù hợp. Vì có bộ nhận biết này nên khi lắp đặt "bi liếc" không phải can thiệp vào hệ thống cảm biến và hệ thống lái của xe. Do đó không ảnh hưởng tới tính năng vận hành của xe.
-Sản phẩm mới "Bi liếc" được thiết kế hết sức gọn gàng dễ thi công vào tất cả các loại xe kể cả xe đã độ bi khác rồi.