Nó hù cái nữa chắc e tè ra quần rồi rặn ra bánh mì cho mấy a sơi bác ơi...
Em cũng xe của xếp cũng for tủn độ bi đây.. em thủ sẵn cái qui chuẩn trên và nói xe đã qua đăng kiểm các thiết kế kỹ thuật điều đạt chuẩn được cục đăng kiểm xác nhận.. nên a không đủ căn cứ buộc lỗi tôi sử dụng đèn ko đúng thiết kế xe dc 
http://www.vr.org.vn/antoanxcg/den.aspE êu bác rồi đó.. cái đó ở đâu vậy bác ? Cho e xin với.. chứ tương lai e đi ngang mấy a đó dài dài bác ạ... e mang ơn bác
Cục đăng kiểm VN qui định đàng hoàng nha bác hehe..in ra đi bác ơi
E mang ơn bác... bác có ở Sì Gòn bây giờ hk e mời bác ly cafe ạ..dém chút e chia tay e ấy 500k rùi...đang kêu giá nãy h trên face..Em cũng xe của xếp cũng for tủn độ bi đây.. em thủ sẵn cái qui chuẩn trên và nói xe đã qua đăng kiểm các thiết kế kỹ thuật điều đạt chuẩn được cục đăng kiểm xác nhận.. nên a không đủ căn cứ buộc lỗi tôi sử dụng đèn ko đúng thiết kế xe dc [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
Chào - Đọc Lỗi - Chấp Nhận Lỗi - Xuất Trình Giấy Tờ
Bước 3 là mình "Không chấp nhận lỗi", thì bác làm cái bước 4 làm chi cho khổ ra.
Bước 3 là mình "Không chấp nhận lỗi", thì bác làm cái bước 4 làm chi cho khổ ra.
Đăng kiểm passed thì mí ảnh phạt bằng niềm tin thôi. Bởi vậy các bác phải tập xem vài luật cơ bản LGTĐB 2008 và các mức phạt qui định trong NĐ 46/2016 đi thôi
Bọn xxx đầu đất, làm gì có tiêu chuẩn thiết kế đèn halogen hay bi xenon cho xe fortuner? Cùng một dòng xe nhưng tùy phiên bản có thể là đèn projector có thể là halogen. Còn đèn chiếu sáng xe chỉ có tiêu chuẩn về độ sáng của bóng và độ chụm của chóa thôi. Còn vấn đề thay đổi kết cấu lại càng sai vì đèn là phụ kiện chứ không phải kết cấu.